Categories: Phong Thuỷ

Chàng trai Việt góp mặt trong MV 5 tỷ view Gangnam Style giờ ra sao?

Published by

“Tiểu PSY” Hwang Min Woo – chàng trai từng nổi tiếng với MV Gangnam Style gây sốt toàn cầu, mới đây đã cùng gia đình trở về Việt Nam.


Có bố là người Hàn Quốc, mẹ là người Đồng Nai (Việt Nam), Hwang Min Woo đã nhiều lần trở về quê hương. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Min Woo cùng em trai và bố mẹ đã tặng quà cho nhiều hộ gia đình khó khăn ở huyện Định Quán, Đồng Nai.

Hwang Min Woo và em trai thậm chí còn thể hiện các ca khúc Việt Nam như Em Hôm Qua, Ôm Mẹ Đi Tiệc Đầu Năm, nhảy Thấy Yêu của Hoàng Thùy Linh…

Năm 2012, khi xuất hiện trong MV tỷ view của PSY, Hwang Min Woo chỉ tham gia một phân đoạn ngắn nhưng vẫn nhận được sự chú ý. Cậu bé sau đó đã được truyền thông nước ngoài đưa tin.

PSY tìm thấy Min Woo qua chương trình Korea’s Got Talent (2010). Anh được nam ca sĩ liên hệ và trở nên nổi tiếng nhờ vai trò khách mời.

Sau 12 năm, “cậu bé PSY” đã trở thành chàng trai 18 tuổi. Trong thời gian đó, Min Woo vẫn nhận được sự chú ý nhờ nội dung và phong cách bám sát Gangnam Style. Anh có một số sản phẩm âm nhạc như Show+Time (2013), Ariarirang (2014)… nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Việc nhanh chóng nổi tiếng từ khi còn trẻ đã khiến Hwang Min Woo gặp rất nhiều rắc rối. Anh bị bạn bè đe dọa vì quá nổi tiếng. Trong chương trình Good Day, “bé PSY” cho biết cậu sợ bị các đàn anh ở trường đánh. Phải một thời gian mọi chuyện mới lắng xuống nhờ sự can thiệp của bố mẹ.

Min Woo thừa nhận vì mải mê chạy show nên bỏ bê việc học. Thấy tiền bối PSY có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và biểu diễn khắp thế giới, anh đã lên kế hoạch tự học nhưng khi học xong, anh cảm thấy khó khăn trong đầu.

Anh cùng em trai Hwang Min Woo được gia đình ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Hai anh em hợp tác trong các sản phẩm đăng tải trên mạng xã hội, đặc biệt cả hai đều yêu thích phong cách nhạc trot. Năm 2020, Min Woo lọt vào top 10 cuộc thi Voice Trot của MBN. Em trai Min Ho ghi danh tham gia show ca nhạc Misterrot, lọt vào top 16.

Không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng Min Woo được đánh giá cao ở khả năng biểu diễn và làm chủ sân khấu. Anh có nhiều tài khoản mạng xã hội tương tác với người hâm mộ như Instagram với hơn 32.000 người theo dõi, TikTok thu hút hơn 100.000 tài khoản quan tâm.

Hwang Min Woo từng theo học tại Trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul (SOPA), ngôi trường biểu tượng từng là nơi đào tạo ra nhiều thần tượng lớn như Jungkook (BTS), Kai, Se Hun (EXO), YunHo (ATEEZ)…

Năm 2019, Min Woo từng phải đăng video khẳng định mình không bị u não trước những thông tin sai lệch lan truyền trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của anh.

Ảnh: Instagram

Chia sẻ

This post was last modified on 20/02/2024 22:44

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago