Categories: Phong Thuỷ

Chỉ cần 3 giây để biết tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của bạn bằng cách nắm tay

Published by

Hãy thử làm bài kiểm tra này, chỉ mất khoảng 3 giây và bạn có thể biết được điểm mạnh của mình để phát triển và biết điểm yếu của mình để khắc phục.

Đầu tiên, hãy nắm tay lại và xem bạn có kiểu cầm nắm nào sau đây:

Ngón cái đặt trên các ngón tay

Nếu bạn có kiểu cầm tay này thì bạn sinh ra để trở thành một nhà lãnh đạo. Bạn năng động và không bao giờ ngồi yên. Có vẻ như bạn luôn phải di chuyển và tìm những địa điểm mới để cảm thấy hạnh phúc.

Bạn không muốn khiêm tốn, bạn không muốn thua kém bất cứ ai. Vì vậy, bạn không ngừng phấn đấu trong công việc cũng như mọi lĩnh vực của cuộc sống để hoàn thiện hơn. Bạn cũng không bao giờ nhượng bộ trước khó khăn.

Bạn ham học hỏi, thích tích lũy kiến ​​thức và cầu tiến. Bạn luôn muốn hoàn thiện và phát triển bản thân. Bạn muốn học hỏi kiến ​​thức mới mỗi ngày. Điều này giúp bạn mở rộng tầm mắt và giảm bớt sự nhàm chán.

Bạn dường như không bao giờ lãng phí thời gian trên giường, trước màn hình TV, máy tính, v.v. Đối với bạn, việc ra ngoài và tìm kiếm những điều thú vị còn thú vị hơn gấp vạn lần so với việc ở nhà.

Bạn là người vị tha, dễ quên, dễ tha thứ và không thích giữ nỗi buồn trong lòng. Vì vậy, bạn luôn tạo ra những suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống.

Một điều tốt nữa ở bạn là bạn thích giúp đỡ người khác. Nhờ đó, bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ hầu hết mọi người. Bạn thường là người truyền cảm hứng và tiếp thêm năng lượng cho những người xung quanh.

Ngón tay cái được giấu bên trong

Kiểu bắt tay này cho thấy bạn là người khá hài hước, hóm hỉnh, giỏi tranh luận và có tài hùng biện. Bạn là người hướng nội và không thích giao tiếp quá nhiều. Bạn chỉ tự tin khi ở gần người quen và dè dặt với người lạ nên khó bộc lộ điểm mạnh của mình.

Nhiều người lần đầu gặp bạn có thể nghĩ bạn là người lạnh lùng, nguy hiểm nhưng khi đến gần, họ sẽ nhận ra bạn là người vui vẻ và chân thành. Dù bạn có ít bạn thân nhưng họ đều có phẩm chất tốt.

Bạn có thể giúp người khác xoa dịu nỗi đau của họ, nhưng bạn cũng cần phải cởi mở hơn. Bạn rất giỏi trong việc tìm ra gốc rễ của mọi vấn đề. Bạn là người sắc sảo và khôn ngoan nên thường đưa ra những quyết định đúng đắn.

Ngoài ra, một yếu tố khác giúp bạn thành công trong sự nghiệp và chiếm được cảm tình của mọi người đó là sự trưởng thành, sâu sắc và tỉ mỉ.

Ngón cái chồng lên các ngón còn lại

Bạn sinh ra đã có lòng kiêu hãnh và không muốn bị những người xung quanh coi thường hay chỉ trích. Bạn luôn đặt lòng tự trọng của mình lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, bạn là người sáng tạo, có sức hấp dẫn trong mắt người khác và khá thích các hoạt động ngoại khóa. So với những người khác, bạn khá khác biệt và thích tạo ra luật chơi của riêng mình.

Bạn sống với quan điểm mỗi người nên sống cuộc sống của riêng mình và không chạy theo đám đông. Vì thế hãy đi theo con đường riêng của mình, dù cô đơn, khó khăn hay gian khổ.

Bạn khá bướng bỉnh nhưng sống thật thà, chính trực và không nói dối. Sự kiên cường giúp bạn đương đầu tốt hơn với khó khăn.

Tuy nhiên, bạn cũng có một điểm yếu: sợ thất bại do tham vọng quá lớn. Khi cần đưa ra lựa chọn, bạn thường do dự và thiếu tự tin vào bản thân.

Ngón tay cái hướng lên

Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng cũng có xu hướng nhìn xa trông rộng và khá cầu toàn. Trong mọi việc bạn luôn muốn tỉ mỉ nhất có thể. Vì vậy, bất cứ ai ở bên bạn đều cảm thấy an toàn và yên tâm. Tuy nhiên, bên trong bạn cũng là một con người bình thường cần được bảo vệ và che chở.

Bạn là người khiêm tốn, lịch sự và lễ phép nên dù có kiến ​​thức và hiểu biết sâu rộng nhưng bạn không hề khoe khoang. Điều này khiến nhiều người nhìn vào vẻ ngoài ngây thơ và đánh giá thấp khả năng của bạn.

Bạn là người nhanh nhẹn và có khả năng thích ứng nhanh trong mọi tình huống, nắm bắt vấn đề rất tốt chỉ qua một lần quan sát. Bạn cũng thích những điều kịch tính và táo bạo.

Điểm yếu của bạn là thường mất tập trung và dễ bị phân tâm bởi những điều mới mẻ.

Trong mắt người khác, bạn giống như một cuốn bách khoa toàn thư, vừa giàu kinh nghiệm, kiến ​​thức vừa có khả năng đưa ra những lời khuyên hữu ích. Mặc dù cởi mở và sẵn sàng lắng nghe người khác nhưng bạn lại có xu hướng che giấu suy nghĩ của mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn thethao

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/chi-ton-3-giay-qua-dong-tac-nam-tay-biet-ngay-tich-cach-diem-manh -diem-love-your-ban.html

Chia sẻ

This post was last modified on 17/12/2023 20:59

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago