Categories: Phong Thuỷ

Chỉ cần chỉ ra 4 cung hoàng đạo nam thích tán tỉnh, phụ nữ biết cách tránh xa

Published by

Những cung hoàng đạo nam dưới đây không bao giờ hài lòng với người bên cạnh mình. Nếu có cơ hội, họ sẵn sàng mở rộng mối quan hệ với người khác giới.

Nhiều trường hợp cho thấy đàn ông thường là những người rất tham lam. Dù có vợ đẹp con thông minh hay người tình tâm lý, họ vẫn sẵn sàng cởi mở với những mối quan hệ ngoài hôn nhân khác.

Vậy bạn có biết ai là cung hoàng đạo nam tán tỉnh nhất không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

1. Tuổi Khỉ

Những người sinh năm Bính Thân bẩm sinh có tính cách cởi mở và phóng khoáng, điều này giúp họ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và làm quen với những người mới.

Họ rất nhạy cảm nên có cách cư xử lịch sự với mọi người, không bao giờ xúc phạm ai và thậm chí còn biết cách khiến đối phương yêu mến mình. Những đặc điểm này khiến đàn ông nhanh chóng trở thành người đàn ông chung thủy, được nhiều phụ nữ yêu mến.

Ngoài ra, cung hoàng đạo nam hay tán tỉnh này không chung thủy lắm. Dù đã tìm được nửa kia của mình nhưng họ vẫn không chủ động giữ khoảng cách với những người cố tình tiếp cận mình.

Mỗi khi thấy ai đó phù hợp với nhu cầu của mình, họ sẽ dành thời gian quan sát và tìm cách thu hẹp khoảng cách với người đó, nhằm phát triển mối quan hệ thân thiết hơn.

Tuy nhiên, nếu là phụ nữ, họ sẽ trở thành động vật giúp chồng phát triển.

2. Năm Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ và thường trở nên tham lam. Họ không muốn bị mất tự do vì một cá nhân nhỏ bé. Vì vậy, đàn ông ở độ tuổi này luôn đứng trước khó khăn trong việc tìm kiếm một người bạn đời phù hợp và duy trì cuộc sống độc thân.

Họ mong muốn nhận được sự yêu mến của nhiều người vì cảm giác được yêu thương khiến họ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Họ sẽ cố gắng thể hiện sức thu hút của mình để thu hút mọi người xung quanh, sau đó phát triển mối quan hệ thân thiết hơn với người đó.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo thích tán tỉnh này sẽ không bao giờ chỉ chọn một người. Họ thích có thể cùng lúc nắm giữ tình cảm với nhiều người, lúc với người này, lúc với người khác để giữ cho riêng mình. Cơ thể không bao giờ chán. Ngoài ra, bạn có biết họ cũng là động vật biết nói?

3. Năm Tý

Những người sinh năm Tý có tính cách vui vẻ, cởi mở. Họ thích tham dự các cuộc tụ họp và hòa nhập với đám đông. Họ thích cuộc sống sôi động, nhộn nhịp nên không thể chịu đựng được cảnh độc thân, buồn chán và cô đơn.

Họ luôn có tâm trạng tìm kiếm một ai đó ở bên cạnh mình, tuy nhiên, ngay cả khi tìm được người đó, họ cũng hiếm khi cảm thấy hài lòng và dừng lại.

Họ sẽ liên tục phát triển mối quan hệ với những người mới, cho dù người đó tốt hơn hay không tốt hơn người hiện tại. Ngoài ra, bạn có biết họ cũng lười làm việc nhà không?

Đàn ông ở độ tuổi này tìm kiếm niềm vui cá nhân mà không hề nghĩ đến người đã chọn ở bên cạnh mình và người đó sẽ đau khổ như thế nào vì hành động của mình. Vì vậy, mối quan hệ của họ thường không kéo dài lâu.

4. Tuổi Dậu

Đàn ông sinh năm Dậu rất coi trọng ngoại hình. Họ cho rằng yêu cầu cơ bản nhất để yêu một ai đó là người đó phải có ngoại hình bắt mắt.

Vì vậy, họ luôn dành nhiều thời gian để quan sát những người vô tình đi ngang qua trước mắt mình. Chỉ cần nhìn thấy ai đó xinh đẹp cũng khiến họ sẵn sàng tấn công để kéo mối quan hệ lại gần nhau hơn, thậm chí có khi là vậy. liệu họ có nửa kia hay không.

Trên thực tế, vì yêu bằng mắt nên đàn ông ở độ tuổi này rất khó có thể thực sự ở bên ai đó và mối quan hệ của họ khó có thể kéo dài lâu.

Chỉ khi lớn lên và học được nhiều bài học từ việc lăng nhăng, họ mới dần thay đổi và tập trung hơn vào việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo.

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 12:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago