Categories: Phong Thuỷ

Chỉ có ở Dubai: Siêu penthouse rộng 7.100 m2, đắt hơn cả biệt thự bất động sản, có sân bóng trong nhà và phòng ‘đóng băng’ giúp bạn trẻ mãi không già

Published by

Căn hộ siêu penthouse R1 là kiệt tác kiến ​​trúc 3 tầng, được rao bán trên đỉnh Raffles The Palm Dubai Residences với giá gần 163 triệu USD. Nơi nghỉ này đại diện cho ngôi nhà riêng lớn nhất ở Dubai, với diện tích xây dựng vượt quá 77.000 feet vuông, tương đương hơn 7.100 mét vuông. Đây cũng là mức giá và vị trí không phải ai cũng dễ dàng sở hữu được.


Căn penthouse lớn nhất Dubai có giá gần 163 triệu USD.

Căn penthouse siêu sang này “chiếm giữ” 3 tầng cao nhất của tòa khách sạn hạng sang Raffles The Palm Dubai Residences. Nhờ đó, nó có đủ không gian để sở hữu tới 8 phòng ngủ, sân bóng rổ trong nhà và bếp teppanyaki. (Teppanyaki là từ kết hợp giữa “Teppan” – tấm gang/thép và “Yaki” – kỹ thuật nấu nướng. Thuật ngữ này dùng để chỉ nghệ thuật thể hiện trực tiếp quá trình chế biến món ăn trên một chiếc chảo gang/thép đặc trưng trong ẩm thực Nhật Bản. Bếp Teppanyaki được thiết kế như một chiếc bàn rộng rãi được làm bằng thép chuyên dụng, chuyên nấu một số món như xào, chiên… rất thơm ngon chỉ sử dụng rất ít dầu mỡ, đồng thời giúp thể hiện tài năng ẩm thực của các đầu bếp.)

Bếp Teppanyaki được thiết kế như một chiếc bàn rộng rãi được làm bằng thép chuyên dụng, chuyên nấu một số món như xào, chiên…

Ngôi nhà tinh xảo này được thiết kế với sự hợp tác của Yodezeen, có quầy bar tích hợp theo phong cách Dubai tượng trưng cho sự giàu có và quyến rũ. Cùng với đó là khu vực ăn uống rộng rãi có thể chứa tới 20 người.

Vượt lên trên tất cả các tiêu chuẩn thông thường, căn hộ penthouse nổi bật này hướng tới mục tiêu mang đến một phong cách sống đặc biệt, sự kết hợp liền mạch giữa sự sang trọng, tiện lợi và thiết thực.

Seran Gheorghe, Phó Chủ tịch nhà phát triển, Tập đoàn Emerald Palace, kiêm Giám đốc Kinh doanh tại Raffles The Palm Dubai Residences, cho biết: “Siêu căn hộ penthouse của chúng tôi là biểu tượng của sự vĩ đại và độc đáo về kiến ​​trúc. Vượt lên trên mọi tiêu chuẩn thông thường, căn hộ penthouse nổi bật này hướng tới mục tiêu mang đến một phong cách sống đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, tiện lợi và thiết thực.”

Ông nói thêm: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng việc bán ngôi nhà sang trọng này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong lịch sử bất động sản Dubai. Thông qua đó, chúng tôi mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành phát triển.”

Sự hấp dẫn của nơi nghỉ này không chỉ nằm ở căn hộ áp mái cực kỳ sang trọng mà còn bao gồm quyền sử dụng phòng tập thể dục đẳng cấp thế giới, spa yên bình và khu vực chăm sóc sức khỏe. thuộc về Raffles The Palm Dubai Residences.

Phòng tập thể dục đẳng cấp thế giới.

Đáng chú ý, bao gồm buồng đông lạnh – sử dụng liệu pháp áp lạnh toàn thân kết hợp với công nghệ đông lạnh bằng nitơ lỏng, khiến khách hàng phải chịu nhiệt độ cực lạnh khoảng -170C / -260F trong vài phút. Nghiên cứu của chuyên gia và nghiên cứu lâm sàng cho thấy khách hàng có thể giảm đau cơ và đau nhức sau các buổi trị liệu bằng áp lạnh. Điều này làm cho liệu pháp áp lạnh trở thành một giải pháp thay thế phục hồi hiệu quả hơn so với các phương pháp cũ hơn như chườm đá hoặc tắm nước đá. Các buổi trị liệu bằng phương pháp áp lạnh có thể làm giảm đau cơ, co thắt do thấp khớp, sưng và cứng khớp. Một số nơi dùng nó như một cách để giảm cân, làm chậm quá trình lão hóa…

Buồng lạnh đông lạnh – sử dụng liệu pháp áp lạnh toàn thân kết hợp công nghệ đông lạnh nitơ lỏng, khiến khách hàng phải chịu nhiệt độ cực lạnh khoảng -170C/-260F trong vài phút.

Với tiện ích ngoại khu, chủ sở hữu penthouse còn có thể sử dụng hồ bơi, tham quan nhà hàng, khu BBQ cùng trải nghiệm khu sân golf mini trong vườn Zen.

The Guardian đưa tin, có nhiều lựa chọn giải trí khác như phòng chiếu phim trong nhà/ngoài trời, sân bóng rổ và quán bar tuyệt vời với tầm nhìn 360 độ ra Vịnh Ả Rập.

Căn hộ penthouse ấn tượng có giá 163 triệu USD sẽ có ít nhất 10 chỗ đậu xe cho chủ nhân giàu có. Tập đoàn Emerald Palace, công ty sở hữu Raffles The Palm Dubai, cũng lưu ý rằng nơi nghỉ này có sân hiên trung tâm có thể tổ chức tiệc cho hàng trăm khách.

Sân thượng trung tâm có thể tổ chức tiệc cho hàng trăm khách.

Nguồn: Ra mắt hạng sang

Chia sẻ

This post was last modified on 04/02/2024 23:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago