Categories: Phong Thuỷ

Chi gần 300 triệu đi nghỉ dưỡng ở Maldives, cặp đôi ngán ngẩm cảnh tượng không tưởng: Đây đúng là thảm họa khi đi du lịch!

Published by

Trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới là mơ ước của nhiều người. Và là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất thế giới, Maldives luôn nằm trong danh sách mong muốn của những ai yêu thích “du lịch”. Tuy nhiên, trải nghiệm gần đây tại Maldives của hai blogger du lịch đến từ Thụy Điển đã mang đến cho nhiều người cái nhìn khác về nơi được coi là “thiên đường nghỉ dưỡng”.

Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives

Theo đó, cặp đôi này là Oskar Kappland và Dan Goz đến từ Gothenburg, Thụy Điển. Để kỷ niệm 9 năm bên nhau, họ đã đặt chuyến đi 9 ngày tới Maldives. Tuy nhiên, kỳ nghỉ trị giá 9.400 bảng Anh (khoảng 292 triệu đồng) ở Maldives này khiến họ vô cùng buồn bã và thất vọng.

Cặp đôi đến Maldives với mong muốn được tận hưởng làn nước trong vắt và khung cảnh thơ mộng

Theo Oskar Kappland và Dan Goz, sau khi xem những hình ảnh về Maldives, họ kỳ vọng sẽ được trải nghiệm cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ và làn nước biển trong xanh, lấp lánh tại hai khu nghỉ dưỡng nơi họ lưu trú. Họ đã thấy vô số bài đăng trên Instagram về Maldives mô tả thời tiết hoàn hảo với ánh nắng mặt trời và bầu trời trong xanh.

Tuy nhiên, cặp đôi lại gặp phải số phận tồi tệ nhất khi đi du lịch trong thời tiết giông bão và bầu trời u ám dù đến Maldives vào thời điểm được coi là “mùa cao điểm”. Theo đoạn video được cặp đôi đăng tải, hơn một nửa chuyến đi đắt giá gặp phải thời tiết xấu buộc họ phải ở trong phòng.

Nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược khi cặp đôi gặp phải thời tiết xấu

Sau khi đặt kỳ nghỉ bốn ngày tại một khách sạn ở Dhigurah, một địa điểm nổi tiếng với hoạt động ngắm cá mập voi, thời tiết mây mù dày đặc và mưa tầm tã khiến họ không thể nhìn thấy con cá nào.

Chia sẻ về chuyến đi, Oskar cho biết: “Chúng tôi cố gắng nhìn vào khía cạnh hài hước (của chuyến đi -PV) vì tất cả những gì bạn có thể làm là cười. Chúng tôi biết việc có mưa rào vào buổi chiều là chuyện bình thường, nhưng bốn ngày liên tiếp mây mù dày đặc và mưa tầm tã thật đáng buồn.

Cặp đôi khuyên những người theo dõi mình đừng quá tin vào những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội vì Maldives không phải lúc nào cũng hoàn hảo như vậy.

“Thông điệp của chúng tôi là đừng đặt kỳ vọng của bạn vào lời khuyên du lịch từ mạng xã hội. Hãy làm bài tập ở nhà và đảm bảo rằng bạn biết điều gì sẽ xảy ra và chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.” . .

“Đó là thiên đường khi trời nắng – nhưng khi không có nắng, bạn sẽ mắc kẹt ở đó.” – Oskar kết luận.

nguồn: Dailymail

Chia sẻ

This post was last modified on 05/01/2024 20:01

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago