Categories: Phong Thuỷ

Chia buồn với 3 con giáp kém may mắn trong tháng 4, vận mệnh Tý Kiên không rõ ràng, thành công không đến, tiền bạc thất bát

Published by

Tử vi tháng 4, tiến độ công việc của người tuổi Thân không mấy may mắn, cảnh báo cung hoàng đạo này cần kiểm soát bản thân tốt hơn nếu không muốn mắc sai lầm trong công việc và bị cấp trên trừng phạt. . .

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, những người tuổi Thân có xu hướng hành động hấp tấp và xung đột là điều khó tránh khỏi khi họ cố gắng bảo vệ ý kiến ​​​​của mình và phớt lờ ý kiến ​​​​của người khác. Nhiều khi, sự tức giận khiến khó kiềm chế được lời nói, khiến nhiều mối quan hệ tốt đẹp tan vỡ.

Kim và Mộc cũng cho thấy mối quan hệ của cặp đôi không hề lý tưởng như bạn nghĩ. Trong lúc đắp chăn, tôi nhận ra trong chăn có chấy rận. Dù không có những tranh cãi lớn hay mâu thuẫn nghiêm trọng nhưng cả hai dần dần xa cách. Người độc thân nên cẩn thận hơn trong những mối quan hệ mới chớm nở, nên cân nhắc rộng rãi hơn trong nhiều tình huống để tránh sai sót.


Trẻ em sinh năm Sửu

Tử vi tháng 4 con giáp, người tuổi Sửu mang yếu tố Tý nên sắp tới, con giáp này phải cực kỳ cẩn thận với cấp dưới và đồng nghiệp. Bạn có thể bị đối thủ cạnh tranh chơi để phá hoại hoạt động kinh doanh của bạn hoặc đánh cắp tín dụng của bạn. Tài chính cũng không khá lắm. Hiện tại, Sửu phải chi trả nhiều khoản chi phí nhỏ cho bản thân và người thân. Nhìn số tiền bỏ ra tưởng chừng nhỏ nhưng tổng số tiền lại không hề nhỏ.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình của người tuổi Sửu là do Mộc đánh bại Thổ nên cặp đôi thường xuyên tranh cãi về người ngoài và tiền bạc. Nếu bạn đang có tâm trạng không tốt, chúng tôi khuyên bạn nên giữ bình tĩnh để mối quan hệ công việc và tình cảm không bị ảnh hưởng.

Những đứa trẻ sinh năm Mùi

Tử vi tháng 4 của các con giáp, do ảnh hưởng tiêu cực của các sao xấu nên người tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn liên quan đến cách ứng xử, nhất là khi là bạn bè thân thiết. Con giáp này nên hiền lành, đừng cố tỏ ra như mình biết hết mọi thứ vì điều đó sẽ khiến người khác khó chịu.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, người tuổi Thìn có thể gặp rắc rối do thông tin sai lệch, hiểu sai lời nói. Thậm chí, có người còn phản ứng rất gay gắt với lời nói của con vật này. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra mọi thứ và cẩn thận khi bày tỏ suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình yêu còn có dấu hiệu nảy sinh nhiều mâu thuẫn, gây rạn nứt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 27/03/2024 21:47

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago