Categories: Phong Thuỷ

Chìa khóa vàng giúp thu hút tài lộc cho gia chủ: Bí quyết 3 cách trang trí bàn thờ Thần Tài

Published by

Bàn thờ được trang nghiêm và sạch sẽ

Một trong những yếu tố cơ bản trên bàn thờ Thần Tài là phải giữ được sự sạch sẽ và trang trọng. Biểu hiện của việc này là không để quá nhiều đồ đạc cũng như không để quá thưa thớt. Mọi thứ phải được sắp xếp cẩn thận, sạch sẽ để thể hiện sự nghiêm túc trong việc thờ Thần Tài. Bạn nên nhớ, đây chính là trường năng lượng sẽ thu hút may mắn. Nếu bàn thờ để trống thì may mắn sẽ không đến. Cũng giống như trên bàn thờ, nếu bày quá nhiều đồ vật sẽ cản trở trường năng lượng tài lộc vào nhà.

Những đồ vật bạn chọn đặt trên bàn thờ cần phải cẩn thận, không đặt bừa bãi và phải là đồ vật phù hợp để thờ Thần Tài. Tượng sứ Thần Tài, Ông Địa, hũ cơm, hũ muối, hũ nước đầy, bát hương, lọ hoa tươi, đĩa trái cây, mâm đựng 5 chén nước là những vật dụng cần thiết phải có trên bàn thờ Thần Tài.


Ảnh minh họa: Internet

Đặt các đồ vật trên bàn thờ vào đúng vị trí

Không chỉ bàn thờ Thần Tài mà bàn thờ Phật hay bàn thờ tổ tiên cũng cần sắp xếp các đồ vật vào đúng vị trí. Điều này thể hiện phong thủy đúng đắn và tôn trọng đối tượng mà gia chủ thờ cúng.

Một khi vị trí của các vật dụng trên bàn thờ không được sắp xếp theo đúng thứ tự sẽ gây rắc rối, bất hòa trong gia đình và gây ra những điều xui xẻo.

Khi vị trí các vật dụng trên bàn thờ được sắp xếp hợp lý sẽ giúp gia chủ phát tài, thu hút nhiều tài lộc. Bạn nên nhớ rằng sự sắp xếp này là một thông điệp tinh thần rõ ràng về mong muốn trở nên giàu có của bạn. Thần Tài sẽ xuống phù hộ và mang lại cơ hội may mắn cho gia chủ thông qua hành động này.

Ảnh minh họa: Internet

Không tái sử dụng bàn thờ cũ

Một trong những điều cấm kỵ lớn nhất trong việc thờ Thần Tài và hạn chế tài lộc là sử dụng lại bàn thờ cũ hoặc xin bàn thờ từ nhà khác về để thờ. Ngoài yếu tố thẩm mỹ không đẹp, nó còn ảnh hưởng đến năng lượng và ý nghĩa tinh thần. Bàn thờ mới sẽ sạch sẽ và được lựa chọn kỹ lưỡng, từ đó mang lại năng lượng tích cực cho sức khỏe và danh vọng.

Nếu bạn tái sử dụng bàn thờ cũ hoặc bàn thờ cũ của gia đình khác, nó sẽ mang năng lượng của quá khứ vào hiện tại của bạn. Trường hợp bàn thờ cũ mang lại xui xẻo hay xui xẻo thì có nghĩa là bạn cũng sẽ mang điều đó vào cuộc sống của mình.

Chia sẻ

This post was last modified on 09/03/2024 22:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago