Categories: Phong Thuỷ

Chiêm ngưỡng 5 cây thông Noel sang trọng và đắt giá nhất lịch sử: Giá lên tới hơn 200 tỷ đồng nhưng chúng có đẹp cực kỳ?

Published by

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập thế giới với hàng loạt cây thông Noel hoành tráng được dựng lên để chào đón ngày lễ được yêu thích nhất trong năm. Bên cạnh những cây thông được trang trí theo phong cách truyền thống, còn có rất nhiều cây thông Noel đặc biệt có giá trị đáng kinh ngạc được dựng lên.

Không chỉ lấp lánh, trang sức hay đèn LED, những cây thông này còn được trang trí bằng kim cương, vàng và nhiều đồ trang trí sang trọng khác và trở thành những cây thông lịch sử có giá trị không tưởng. .

1. Cây thông tại Emirates Palace (276 tỷ đồng)

Tọa lạc tại Abu Dhabi, cây thông trị giá 11,4 triệu USD (276 tỷ đồng) đã khiến cả thế giới phải ngạc nhiên vì mức giá đắt chưa từng thấy. Nằm trong Khách sạn Emirates Palace sang trọng, cây thông cao 7 mét này được trang trí lộng lẫy với một loạt đồ trang trí mạ vàng, bao gồm cả đồ trang sức nạm vàng, đá quý, tạo nên một cảnh tượng thị giác tuyệt đẹp. Đẹp.

Cây thông được cho là đắt nhất lịch sử với giá 11,4 triệu USD

Trên ngọn cây thông là một ngôi sao được chế tác từ vàng nguyên chất và khảm kim cương, đá quý, khẳng định đẳng cấp của các ông trùm Ả Rập. Theo Khalifa Khouri, chủ sở hữu Style Gallery, nơi cung cấp đồ trang trí cho cây thông này, nó chứa tổng cộng 181 viên kim cương, ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc bích và các loại đá quý khác.

Hans Olbertz, tổng giám đốc khách sạn, cho biết: “Bản thân cây thông có giá khoảng 10.000 USD (khoảng 242 triệu đồng) và số trang sức trị giá khoảng 11,4 triệu – 11,5 triệu USD”.

Chi tiết trang trí đắt giá với hàng loạt trang sức đính kim cương, mạ vàng

2. Cây thông Noel tại Ginza Tanaka Disney (102 tỷ đồng)

Là khu vực giàu có và đắt đỏ nhất châu Á, Ginza (Tokyo) không giành ngôi nhất trong “cuộc đua” này nhưng lại tạo ra cây thông chỉ cao 2,4 m với giá trị lên tới 4,2 triệu USD. (khoảng 102 tỷ đồng) vẫn là một thành tích khó ai có thể vượt qua.

Theo đó, cây thông này được trang trí bằng 50 nhân vật Disney được chế tác bằng vàng nguyên chất 24k. 10 nghệ nhân lành nghề phải mất hai tháng để biến cây thông theo chủ đề Disney này thành hiện thực, khiến nó trở thành một trong những cây thông Giáng sinh mang tính lịch sử nhất.

Cây thông làm hoàn toàn bằng vàng được đặt tại Ginza Tanaka Disney vào năm 2012

3. Cây thông Noel mini Takashimaya (43 tỷ đồng)

Dù có kích thước mini nhưng cây thông Noel tại khu thương mại Takashimaya, Nhật Bản lại có giá trị lên tới 1,8 triệu USD (43 tỷ đồng) nhờ thiết kế độc đáo. Lấy cảm hứng từ cửa hàng hoa của Claude Quinquaud ở Paris, Pháp, cây thông này chỉ cao 40 cm và được trang trí bằng những bông hồng tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, cây thông đặc biệt này còn được đính 400 viên kim cương từ Úc và Châu Phi tạo hiệu ứng như những giọt sương lấp lánh trên cánh hoa, biến nó thành một kiệt tác thực sự đắt giá.

Dù có kích thước rất nhỏ nhưng cây thông này có giá lên tới 1,8 triệu USD

4. Cây thông kim cương Soo Kee (24 tỷ đồng)

Năm 2007, trung tâm mua sắm Bugis Junction ở Singapore đã ủy quyền cho thợ kim hoàn nổi tiếng Soo Kee tạo ra cây thông Noel độc đáo nhất trong lịch sử. Theo đó, cây thông này cao 6 mét, nặng 3 tấn và được trang trí bằng 21.798 viên kim cương, 3.762 hạt pha lê và 500 bóng đèn. Với hàng loạt đồ trang trí đắt tiền, tác phẩm rực rỡ này tạo nên một cảnh tượng lấp lánh đáng kinh ngạc.

Cây thông nạm kim cương lịch sử trị giá tới 1 triệu USD

Chi tiết ngôi sao đắt giá trên ngọn cây thông

Loạt đồ trang trí cây thông nặng 3 tấn

5. Cây thông Swarovski tại Pavilion Kuala Lumpur (17 tỷ đồng)

Năm 2015, hãng đá quý nổi tiếng Swarovski đã bắt tay với Trung tâm mua sắm Pavilion Kuala Lumpur (Malaysia) để tạo nên cây thông Noel cao nhất châu Á. Tại đây, một cây thông Noel cao 23 mét được dựng lên với 175.000 viên pha lê trong suốt được trang trí trên 3.100 sợi pha lê và có tổng giá trị lên tới 700.000 USD (17 tỷ đồng).

Được biết, cách trang trí cây thông đắt giá này được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập lễ hội của Swarovski và siêu mẫu Miranda Kerr với đồ trang trí hình trái tim, ngôi sao và bông tuyết, tượng trưng cho tình yêu. niềm vui và tinh thần của mùa Giáng Sinh. Trên ngọn cây, một vật trang trí bằng pha lê lớn hình ngôi sao tỏa sáng rực rỡ, nhắc nhở về niềm hy vọng và tương lai.

Cây thông Swarovski thắp sáng bầu trời tại Pavilion Kuala Lumpur năm 2017

nguồn: Phong cách sống Châu Á

Chia sẻ

This post was last modified on 18/12/2023 00:46

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago