Categories: Phong Thuỷ

Chính hôm nay, thứ sáu ngày 23/02/2024, Thiên Tài dẫn đường, Tài Tinh dẫn đường, 3 con giáp ‘gánh bạc gánh vàng’ về nước, tiền quấn quanh người, thịnh vượng bất ngờ

Published by

Sinh vào năm con chuột

Vận may của những người sinh năm Tý sẽ tăng lên đáng kể, mọi kế hoạch cho tương lai gần của con giáp này sẽ dễ dàng thực hiện được. Công việc trôi chảy hơn, thuận tiện hơn và tiền kiếm được nhanh hơn. Vì vậy, con đường sự nghiệp của Thìn cũng sẽ ngày càng rộng mở và thăng hoa với nhiều cột mốc đáng nhớ như thăng tiến lên vị trí lãnh đạo, mở công ty riêng và kiếm tiền tỷ mỗi quý.

Vận mệnh tình cảm của con vật may mắn này vô cùng hài hòa và bình yên. Nếu những người độc thân đang tích cực tìm kiếm tình yêu, tình yêu mới có thể mỉm cười với bạn. Tình yêu giữa bạn và người đó có sự gắn kết bền chặt theo thời gian do ảnh hưởng của Mộc sinh Hỏa.


Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp. Người tuổi này làm mọi việc đều “suôn sẻ” nhờ sự hỗ trợ của Tâm Hợp. Đồng thời, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình trong công việc. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ sự hỗ trợ của Quý Nhân vào thứ Ba tuần này.

Về tình yêu, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Hai bên luôn hiểu và bao dung nhau. Khi gặp bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người đó để hai bên cùng nhau vượt qua sóng gió.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Được thần tài phù hộ, người tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều tin vui về tình duyên. Tình yêu giữa các cặp đôi có cơ hội nảy nở, những rạn nứt cũng có thể nhanh chóng được hàn gắn khi những hiểu lầm qua đi. Những người độc thân cũng sẽ gặp may mắn với hoa nở, tạo điều kiện để bạn dễ dàng tìm được một nửa đích thực của mình giữa những người xung quanh.

Bên cạnh đó, hành trình cảm xúc thật ấm áp và bình yên. Bạn và người đó có một ngày vui vẻ, hạnh phúc bên nhau nhờ ảnh hưởng của Thủy và Mộc. Người độc thân được nhiều người khác giới chú ý nhờ kỹ năng ăn uống khéo léo và quyến rũ.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 23/02/2024 19:31

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago