Categories: Phong Thuỷ

Chính xác là hôm nay thứ Hai ngày 26/02/2024, 3 con giáp kém may mắn, buồn phiền ập đến, sức khỏe bị ảnh hưởng, bạn phải hết sức cảnh giác.

Published by

Trẻ em sinh năm Dần

Chính xác là hôm nay, thứ Hai ngày 26/02/2024, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc do những tin đồn thất thiệt, vu khống. Các đối thủ cạnh tranh đang cố gắng làm hại bạn và tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo danh tiếng xấu và ảnh hưởng đến danh tiếng cá nhân của bạn. Người tuổi Dần phải thực sự bình tĩnh và giữ cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt mọi tình huống khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Điểm mạnh của người tuổi Dần là họ có ý chí kiên cường, kiên cường nên không sợ tình huống xấu này mà vẫn có thể bảo vệ được địa vị của mình. Nếu cảm thấy mình không thể xử lý được tình huống, bạn nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự hỗ trợ của người khác để thoát khỏi những ảnh hưởng tiêu cực xung quanh.


Trẻ em sinh năm Dậu

Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 26/02/2024, Kiếp Tài xuất hiện, người tuổi Dậu được nhắc nhở phải cẩn thận với tiền bạc, nhất là khi phải đưa ra các quyết định tài chính. Sự xui xẻo gia tăng sẽ không có lợi cho tuổi này khi phải chấp nhận rủi ro trong những vấn đề đòi hỏi phải sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, bạn không nên cho vay tiền vì có thể không lấy lại được.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc thiếu linh hoạt nên lần này chưa có sự cải thiện như mong đợi. Bạn có năng lực nhưng đưa ra những lựa chọn an toàn, chỉ thích làm những việc quen thuộc, thiếu chủ động đột phá nên kết quả chỉ tạm coi là ổn định chứ chưa thực sự xuất sắc. Bạn nên chứng minh với cấp trên rằng bạn có khả năng làm được nhiều hơn thế.

Sự may mắn về mặt cảm xúc cũng không khá hơn là mấy. Con giáp này khó kiểm soát cảm xúc nên dễ nói ra những lời lẽ gay gắt, thiếu suy nghĩ, vô tình làm tổn thương nửa kia của mình. Nếu tình trạng này không sớm được cải thiện, chúng ta lo ngại sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn đến rạn nứt không thể tránh khỏi.

Những đứa trẻ sinh năm con mèo

Hôm nay, thứ Hai ngày 26/02/2024, người tuổi Mão chịu ảnh hưởng của Tường Chồng và được khuyên nên tránh gây gổ, tranh cãi vì sẽ khiến bản thân phải chịu nhiều thiệt thòi. Tử vi cho thấy cung hoàng đạo này dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác khi quan điểm của hai bên hoàn toàn trái ngược nhau, công việc cũng vì thế bị chậm lại.

Ảnh minh họa: Internet

Bạn sẽ không gặp may mắn về mặt tài chính trong những ngày này, vì vậy đừng mạo hiểm đầu tư hoặc tham gia cờ bạc, nếu không bạn sẽ thua lỗ. Bạn nên hài lòng với những gì mình đang có, tập trung tích lũy nhiều hơn nữa để đảm bảo cho tương lai, đồng thời cũng chờ đợi những thời điểm tốt đẹp hơn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có thể gặp rắc rối. Cuộc sống gia đình không được êm ấm, tình yêu giữa các cặp đôi gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, nếu cung hoàng đạo này và nửa kia có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn này thì mối quan hệ sẽ ngày càng gắn kết và bền vững hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 26/02/2024 18:54

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago