Categories: Phong Thuỷ

Chính xác vào 6h sáng mai, thứ Hai ngày 26/02/2024, 3 con giáp sẽ đổi vận, vận cũ chưa qua, vận may mới đã đến, danh lợi đều vẹn nguyên.

Published by

Mùi tuổi tác

Theo tử vi thứ Hai ngày 26/2/2024, người tuổi Mùi làm công chức sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày. Người này có cách giải quyết vấn đề rất thông minh nên được lãnh đạo đánh giá cao. Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đang xem xét thăng chức cho bạn lên vị trí cao hơn.

Người lãnh đạo đưa ra những quyết định đúng đắn giúp nhóm vượt qua khó khăn, thậm chí tìm ra những bước ngoặt mới. Có thể, bạn sẽ phải làm việc vất vả một chút nhưng nỗ lực của bạn sẽ được mọi người ghi nhận và tôn trọng.


Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có nhiều tin vui. Mối quan hệ giữa bạn và người đó đã trưởng thành và cả hai bên có thể cân nhắc những vấn đề khác. Chắc chắn câu chuyện của họ sẽ nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 13:00 – 15:00

Quý nhân phù trợ: Lợn, Mèo

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Nếu những người tuổi Thân đã từng gặp khó khăn về tài chính thì cũng đừng nản lòng vì những cơ hội mới vẫn đang đến với bạn mỗi ngày. Đó là lúc nhiều người “khuấy động” tinh thần để bắt đầu tập trung vào công việc kinh doanh hoặc hoàn thành những kế hoạch còn dang dở.

Đừng chờ đợi quá lâu để chia sẻ dự án của bạn với cấp trên hoặc vay tiền… bởi vì bạn càng chờ đợi thì người khác càng dễ dàng đánh cắp nó. Hãy tận dụng thời gian này để thể hiện niềm đam mê của bạn trong lĩnh vực này. Lĩnh vực tôi đang theo đuổi vì cơ hội thành công rất cao.

Nhiều người tuổi Thân đã lập kế hoạch kiếm tiền từ rất sớm nên năm nay họ không ngần ngại đi làm thêm để tăng thu nhập. Nhiều công việc giúp họ kiếm tiền sau ngày rằm, thậm chí có người còn phải thuê thêm người giúp việc.

Có thể thấy, tuy mất nhiều thời gian và không được nghỉ ngơi nhiều nhưng tôi coi đó là niềm vui được làm việc và kiếm thêm thu nhập cho mình từ những việc mà thoạt nghe tưởng chừng như thú vui đơn giản.

Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Những người sinh năm Hợi thường có tính cách điềm tĩnh. Vì vậy, mọi quyết định của họ đều xuất phát từ sự tính toán kỹ lưỡng chứ không phải một cách tự phát. Nhờ đặc điểm tính cách này mà người tuổi Hợi có khả năng thành công và “chắc chắn thắng”.

Theo tử vi, họ cũng gặp nhiều may mắn trong công việc nên dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Những người ở độ tuổi này có thể nhận được những cơ hội mới và gặp gỡ những người mới luôn tận tâm giúp đỡ và hỗ trợ họ. Vì vậy, họ có nhiều tiềm năng để đạt được những thành tựu to lớn.

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này trong năm mới là hãy tiếp tục biến những dự định của mình thành hiện thực. Bạn nên tự tin vào bản thân và biết tận dụng các nguồn lực khác để tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This post was last modified on 25/02/2024 19:25

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago