Categories: Phong Thuỷ

Chúc mừng 3 con giáp cầm vàng trên tay, ngậm ngọc trong miệng nhân dịp Giáng sinh 2023: Chuẩn bị rước lộc vào nhà, cho một nhận mười, con đường tài lộc sẽ tươi sáng.

Published by

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu là người chăm chỉ, trung thực và có trách nhiệm nên thường thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì quá lương thiện nên họ dễ bị kẻ xấu lợi dụng, làm hại mà không hề hay biết. Quá tin tưởng vào đồng nghiệp, bạn bè chính là điểm yếu khiến Đậu rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan và đau khổ cùng cực.

Mỗi đám mây có một lớp lót bạc. Khi có sự xung đột lợi ích, người tuổi Dậu mới có cơ hội nhìn rõ bộ mặt thật của các mối quan hệ xung quanh mình. Từ đây bạn sẽ biết rõ ai là bạn, ai là thù để có thái độ rõ ràng, công bằng để không ai lợi dụng mình nữa. Vì vậy, người tuổi Dậu đừng mất niềm tin vào cuộc sống, bởi có rất nhiều người tốt luôn ở bên cạnh bạn. Chỉ cần cứ sống tử tế và hòa thuận thì đến Giáng sinh 2023 bạn sẽ nghiễm nhiên trở thành ông trùm, con giáp giàu nhất năm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hiền lành, giản dị và kiên định với những gì mình đã lựa chọn. Trong dịp Giáng sinh năm 2023 được Thần Tài soi sáng, con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Người này có vẻ chậm chạp nhưng nắm bắt tình hình rất nhanh và làm việc tốt. Dù gặp phải khó khăn, trở ngại lớn đến đâu, người tuổi Sửu cũng sẽ không bỏ cuộc. Bỏ rất nhiều công sức và cố gắng hết mình trong công việc, chắc chắn thành công mà cung hoàng đạo này đạt được là không hề nhỏ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Để có những ngày hoàn toàn nhẹ nhàng và suôn sẻ, người tuổi Hợi nên học cách giải tỏa căng thẳng, suy nghĩ tiêu cực trước khi bắt đầu công việc.

Bạn có thể dành thời gian để xác định lại mục tiêu của mình và loại bỏ những nhiệm vụ không cần thiết để tránh bị choáng ngợp.

Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi khi cặp đôi luôn thông cảm cho nhau. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận ra rằng những người thân yêu luôn ở bên cạnh bạn. Bạn nên dành thời gian để quan tâm nhiều hơn đến gia đình và bạn bè.

Về mặt sự nghiệp, hãy tận dụng những cơ hội khi tinh thần tốt ghé thăm. Có thể Giáng sinh 2023 sẽ là thời điểm tuyệt vời cho tham vọng nghề nghiệp của bạn, vì vậy hãy tập trung sức lực vào những gì bạn đang làm.

Vận may của bạn cũng có dấu hiệu khởi sắc nhờ thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, dù bạn kiếm được bao nhiêu thì cũng đừng lãng phí. Tiết kiệm nhiều hơn để đảm bảo tương lai cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 23/12/2023 15:33

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago