Categories: Phong Thuỷ

Chuyên gia hoàng gia: Công nương Kate đang ‘bị bắt nạt’ vì chuyện thuộc về quyền riêng tư, người hâm mộ đang làm điều đáng lẽ không nên làm

Published by

Trong gần 2 tuần, việc Công nương Kate phải nhập viện để thực hiện ca phẫu thuật “đã được lên kế hoạch từ trước” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Việc Cung điện Kensington chỉ cung cấp những thông tin cơ bản về ca phẫu thuật đã gây ra nhiều đồn đoán và lo ngại trong giới truyền thông cũng như người hâm mộ hoàng gia.

Theo Express.co.uk, Công nương xứ Wales hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật bụng tại bệnh viện. Nhưng người hâm mộ mong muốn Hoàng gia Anh cung cấp thêm thông tin về tình hình sức khỏe của Kate. Nhiều cư dân mạng bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội, thậm chí có người còn viết thư cho tờ The Times để bày tỏ mong muốn.


Chuyên gia hoàng gia Richard Eden khẳng định: “Điều đó khiến tôi rất khó chịu và tôi nghĩ không có lý do gì khiến cô ấy cảm thấy cần phải cung cấp thêm thông tin chi tiết”.

Mới đây, chuyên gia hoàng gia Richard Eden đã lên tiếng bảo vệ quyền riêng tư của Kate, khẳng định: “Tôi nghĩ không có lý do gì để Kate cung cấp thêm chi tiết”.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình Palace Confidential, chuyên gia hoàng gia Richard Eden nói rằng mọi người đã gây áp lực buộc Kate phải cung cấp thông tin cập nhật và điều đó “được coi là hành vi bắt nạt”.

Anh nói thêm: “Nếu Kate muốn thì sau này cũng không sao, tùy cô ấy quyết định. Tuy nhiên, cô ấy không nên cảm thấy mình phải làm điều đó.”

Cung điện Kensington đưa ra tuyên bố về cuộc phẫu thuật theo kế hoạch của Kate. Và hai giờ sau, Cung điện Buckingham cũng ra tuyên bố về việc chuẩn bị điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt của Vua Charles.

Chuyên gia Richard Eden đưa ra một vài bình luận trên mạng xã hội. Ví dụ: “Cô ấy nên cung cấp thông tin chi tiết hơn”, hoặc “Tại sao cô ấy không đưa ra tình huống cụ thể?”…

“Và có nhiều áp lực hơn, thậm chí cả những lá thư được viết cho tờ báo The Times, nói rằng đây sẽ là tấm gương tuyệt vời cho những phụ nữ khác nếu cô ấy cởi mở hơn về các vấn đề,” ông nói. sức khỏe của bạn và những vấn đề tương tự”.

Theo Geo News, Công chúa và Hoàng tử xứ Wales được cho là muốn giữ bí mật về cuộc phẫu thuật của Kate.

Cụ thể, Kate và William không có ý định tiết lộ thông tin Công nương xứ Wales phải phẫu thuật hoặc nhập viện để hồi phục. Hoàng tử và Công nương xứ Wales lo ngại tin tức này sẽ khiến người hâm mộ lo lắng vì họ “kiên quyết” không tiết lộ thêm thông tin chi tiết về sức khỏe của Kate.

Công chúa và Hoàng tử xứ Wales được cho là muốn giữ bí mật về cuộc phẫu thuật của Kate.

Nói chuyện với In Touch Weekly, một nguồn tin thân cận với gia đình hoàng gia cho biết: “Kate và William muốn giữ im lặng về cuộc phẫu thuật nhưng họ cảm thấy công chúng nên biết lý do tại sao cô ấy sẽ không được nhìn thấy trong vài năm tới”.

Người hâm mộ hoàng gia bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Kate khi chưa có báo cáo y tế chính thức và quá trình hồi phục mất nhiều thời gian.

Nguồn tin nói thêm: “Mọi người nghĩ rằng gia đình hoàng gia đang tỏ ra rụt rè và họ lo lắng rằng có điều gì đó rất nghiêm trọng đang xảy ra”.

Nguồn: Express, Geo News

Chia sẻ

This post was last modified on 30/01/2024 22:52

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago