Categories: Phong Thuỷ

Chuyên gia hoàng gia: Harry đã thực sự ‘tỉnh ngộ’ trước một điều quan trọng trong cuộc đời, có thể sẽ đưa hai con về thăm ông nội

Published by

Theo tờ New York Post, một chuyên gia hoàng gia mới đây xác nhận Harry có thể sẽ đưa hai con nhỏ Lilibet (2 tuổi) và Archie (4 tuổi) đến thăm ông nội đang mắc bệnh ung thư.

Đầu tháng 2, Cung điện Buckingham bất ngờ thông báo Vua Charles được chẩn đoán mắc một dạng ung thư. Ngay sau đó, Công tước xứ Sussex bay trở lại Vương quốc Anh để gặp cha mình.

Giờ đây, nhà báo Lynn Carrat, chuyên gia về hoàng gia và quan hệ công chúng, tin rằng cuộc khủng hoảng sức khỏe bất ngờ đã khiến Harry “thức tỉnh về điều gì là quan trọng trong cuộc sống”. cuộc sống của bạn”.


Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cùng hai con Lilibet và Archie.

Lynn Carrat cho biết: “Kể từ khi Vua Charles được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và Harry đã nhanh chóng vượt hàng nghìn km để trở về thăm cha, tôi nghĩ Harry đã hiểu rõ gia đình quan trọng như thế nào đối với mình”. . với Gương. Tôi nghĩ Harry sẽ đưa các con Lilibet và Archie trở lại Anh để thăm ông nội”.

Lilibet sinh ra ở Mỹ và chỉ gặp ông nội một lần. Lynn Carrat đã suy đoán rằng Harry có thể trở về nhà cùng các con trong bối cảnh sức khỏe của cha anh đang gặp vấn đề.

Harry và Meghan cùng hai con hiện đang sống trong một biệt thự lớn ở Montecito, California (Mỹ).

Lynn Carratt nói thêm: “Các cuộc gặp với Nhà vua rất ít và xa và những đứa trẻ không có mối quan hệ thân thiết với ông nội của chúng, vì vậy tôi nghĩ Harry muốn chúng gần gũi hơn với ông ấy”. “Và bây giờ bọn trẻ đã lớn hơn một chút, tôi chắc chắn Archie và Lillibet sẽ đến thăm Vương quốc Anh thường xuyên hơn.”

Các chuyên gia hoàng gia suy đoán rằng Harry có thể trở về nhà cùng các con trong bối cảnh sức khỏe của cha anh đang gặp vấn đề.

Chuyên gia này nói thêm: “Cũng có hy vọng rằng căn bệnh của Nhà vua sẽ mang Harry và William đến gần nhau hơn trong tương lai, đồng thời giúp Archie và Lillibet trở nên thân thiết hơn với những người anh em họ George, Charlotte và Louis. Nhưng việc này sẽ mất thời gian.”

Đã có rất nhiều căng thẳng giữa Harry, William và các thành viên còn lại của Hoàng gia Anh kể từ khi Harry và Meghan từ chức thành viên cấp cao của hoàng gia và chuyển đến Bắc Mỹ.

Harry và Meghan nhiều lần đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi về Hoàng gia Anh nhưng có vẻ như mọi chuyện đã thay đổi khi vua Charles lâm bệnh.

Harry xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với Good Morning America vào ngày 15/2 và tiết lộ rằng anh dự định sẽ sớm trở lại Anh.

“Bạn thấy đấy, tôi yêu gia đình mình,” Harry thừa nhận. Trên thực tế, tôi đã có thể lên máy bay, đến gặp bố và dành bất kỳ khoảng thời gian nào cho ông. Tôi rất biết ơn vì điều đó.”

“Con sẽ lên máy bay để quay lại gặp bố sớm nhất có thể,” Harry lặp lại. Công tước xứ Sussex sau đó cho biết ông đã lên kế hoạch cho “những chuyến đi khác để trở về Vương quốc Anh và gặp lại gia đình mình”.

Nguồn: Bưu điện New York

Chia sẻ

This post was last modified on 19/02/2024 23:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago