Categories: Phong Thuỷ

Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 phước lành mà chỉ phụ nữ có đầu mũi tròn, bầu bĩnh mới có được

Published by

Bên cạnh con giáp, tháng sinh âm lịch, tướng số cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Thực tế, mỗi điềm lành đều mang lại may mắn trong cuộc sống mà không phải ai cũng biết.

Dù sinh ra ai cũng bình đẳng nhưng số phận mỗi người lại khác nhau. Có những người sinh ra trong một gia đình có môi trường tốt, từ nhỏ đã sống trong tình yêu thương, không lo cơm ăn áo mặc. Ngược lại, có những người kém may mắn hơn nhưng họ vẫn nỗ lực từng ngày và tìm kiếm cơ hội đổi đời. Dành cho những người may mắn và gặp nhiều may mắn.

Chuyên gia phong thủy Mục Lục Ngao sống ở Trùng Khánh (Trung Quốc) cho rằng, chúng ta có thể quan sát một số nét trên khuôn mặt một người để biết người đó hạnh phúc hay đau khổ trong cuộc sống. Và đặc điểm chúng ta đang nói đến hôm nay chính là chiếc mũi tròn và đầy đặn. Theo đó, phụ nữ sở hữu phước lành này sẽ có 3 phước lành mà không phải ai cũng biết.

1. Rất may mắn, dù bạn có làm việc gì thì mọi việc cũng diễn ra suôn sẻ

Chuyên gia phong thủy Cát Lục Ngao tiết lộ, phụ nữ có chiếc mũi vừa tròn vừa bụ bẫm là những người may mắn, gặp được nhiều quý nhân trong đời, dù làm việc gì cũng suôn sẻ. Những người này thường sống trong những gia đình tương đối ấm áp từ khi còn nhỏ, nếu không phải là những gia đình giàu có mà cũng là những gia đình có học thức. Các em cũng được dạy dỗ rất tốt, lớn lên và học được nhiều điều hay.

Cuộc sống của những người sở hữu phước lành này cũng dễ dàng gặp được những cơ hội tốt hơn những người khác. Khi bước vào giai đoạn lập gia đình, họ cũng có bản mệnh làm người chồng con ngoan, không những giúp chồng thành đạt mà còn dạy dỗ con cái thành người tốt. Nói chung, những người có phước lành này sẽ thành công hơn trong mọi việc họ làm.

2. Có một tương lai tốt đẹp

Bên cạnh việc gặp nhiều may mắn, phụ nữ có chiếc mũi tròn này còn sẽ tìm được cơ hội xây dựng cuộc sống giàu có, cao quý, vận may trong cuộc sống này sẽ tương đối khởi sắc. Những người khác thường phải đánh đổi, dành chút thời gian làm việc để kiếm tiền thay đổi cuộc sống, nhưng những người này, với sự ủng hộ của gia đình và gặp nhiều may mắn, lại có một tương lai tươi sáng. tốt hơn những người khác.

Dù sống trong một gia đình tương đối giàu có, thịnh vượng từ nhỏ nhưng các em cũng rất nghiêm túc, chăm chỉ và có những năng lực nhất định nên ngay cả khi lớn lên và xa gia đình, các em vẫn có thể tự lập. Hãy thiết lập và tận hưởng cuộc sống bình yên. Người phụ nữ may mắn này có tính cách tương đối hiền lành, đặc biệt thích cười và luôn tỏ ra rất vui vẻ dù ở bên ai. Những người như vậy có tâm lý rất tốt và luôn tạo ra năng lượng tích cực cho người khác. Trong cuộc đời này, nếu có thể kết bạn với một người phụ nữ như vậy thì quả là một điều tuyệt vời.

3. Kỹ năng giao tiếp tốt, dễ gặp được nhiều quý nhân

Trong cuộc sống đời thường, phụ nữ có mũi tròn sẽ có gia đình khá giả hoặc lấy được chồng khá giả nên mối quan hệ của họ tương đối rộng rãi. Thứ nhất, vì điều kiện gia đình tốt nên những người họ tiếp xúc cũng có thêm sức mạnh. Thứ hai, bản thân họ có một lượng quyền lực nhất định nên cũng sẽ tiếp xúc với một số người có thế lực. nhiều quyền lực hơn. Thứ ba, họ có loại đó. Tính cách: Anh ấy là người tốt nên có nhiều bạn bè và mạng lưới quan hệ rộng. Khi kinh doanh, anh không thiếu khách hàng.

Thông tin này chỉ nhằm mục đích minh họa.

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://afamily.vn/chuyen-gia-phong-thuy-tiet-lo-3-phuoc-lanh-ma-chi-nguoi-phu-nu-so-huu-dau-mui-tron -va-day-dan-new-co-20220114105240413.chnShare

This post was last modified on 23/12/2023 13:20

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago