Categories: Phong Thuỷ

Chuyên gia PR: Harry và Meghan cảm thấy ‘tổn thương’ khi bị hắt hủi ở những giải thưởng danh giá nhất thế giới

Published by

Theo The New York Post, tên của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cũng bị loại khỏi đề cử Emmy năm nay, dù loạt phim tài liệu “Harry & Meghan” lập kỷ lục về doanh thu ra mắt lớn. Netflix dành cho phim tài liệu.

Harry và Meghan không tham dự bữa tiệc lớn của Hollywood năm 2023 và một lần nữa lễ trao giải Emmy tổ chức ở Mỹ vào tối 15/1 (sáng 16/1 theo giờ Hà Nội) cũng vắng mặt. Sau khi cặp đôi nhà Sussex không có tên trong danh sách ứng cử viên.


Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã không nhận được đề cử Emmy cho loạt phim tài liệu Netflix “Harry & Meghan”.

Mặc dù loạt phim tài liệu “Harry & Meghan” đứng đầu bảng xếp hạng năm 2023 với rating cao, tiếp cận hơn 28 triệu hộ gia đình nhưng cặp đôi này chưa bao giờ nhận được giải thưởng.

Sự “ngầu” này của Harry – Meghan và người hâm mộ cặp đôi khắp nơi đã gây sốc.

Và chuyên gia PR của Hollywood Lynn Carratt cho biết cặp đôi cảm thấy “tổn thương”.

Chuyên gia Lynn Carratt nói với tờ Mirror: “Meghan và Harry sẽ cảm thấy hơi tổn thương khi không nhận được đề cử Emmy. “Họ đã phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh khó khăn.”

Chương trình của họ không giành được đề cử Emmy dù dự án có tổng cộng 81,6 triệu giờ xem.

Bà Lynn Carratt lưu ý đây không phải lần đầu cặp đôi này bị bỏ qua tại Emmys. Cặp đôi này được cho là đã “tổn thương” vào năm 2023 sau khi không nhận được sự công nhận xứng đáng.

Tiếp tục bình luận, Lynn Carratt nói thêm: “Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này trượt đề cử Emmy. Cuộc phỏng vấn tuyệt đẹp vào năm 2021 của họ với nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey đã được đề cử cho ‘Loạt phim phi hư cấu được tổ chức sống động’, nhưng đó không phải là cá nhân Harry và Meghan mà là Oprah và chính các nhà văn. sản xuất chương trình.

Bản thân Meghan không lạ gì khi bỏ lỡ các đề cử Emmy. Cô đã trải qua 7 mùa tham gia loạt phim ăn khách “Suits” nhưng chưa bao giờ nhận được đề cử Emmy hay Global Globe danh giá. Cô được đề cử “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” cho vai Rachel Zane trong ‘Suits’ năm 2018, nhưng chưa bao giờ được đề cử giải Emmy.

Lynn giải thích rằng giải thưởng có ý nghĩa với Meghan hơn là với Harry và việc nhận giải thưởng có thể là một trong những tham vọng của cuộc đời cô.

Chuyên gia quan hệ công chúng kết luận rằng cặp đôi hiện sẽ tập trung vào việc cố gắng giành được đề cử giải thưởng nhà sản xuất cho tác phẩm như “Meet Me at the Lake”.

Harry và Meghan hiện chỉ còn một dự án trong hợp đồng với Netflix, trị giá 100 triệu USD vào năm 2020. Thỏa thuận 5 năm sẽ được gia hạn vào năm 2025.

Cặp đôi đã mua bản quyền chiếu bộ phim lãng mạn ăn khách Meet Me at the Lake của Carley Fortune để chuyển thể thành phim cho Netflix. Họ đã trả 3,8 triệu USD cho bản quyền và đây sẽ là bộ phim phi tài liệu đầu tiên của cặp đôi.

Về việc trở lại Hollywood, Meghan đã ký hợp đồng với Giám đốc điều hành William Morris Endeavour, Ari Emanuel và nhóm của ông vào tháng 4 năm 2023 và gần đây đã hé lộ một số dự án “thú vị”. rằng anh ấy đang làm việc cho The Sussexes gần đây đã bị chỉ trích bởi một giám đốc điều hành hàng đầu của Hollywood, người nói rằng cặp đôi này “không có ý tưởng ban đầu”.

Nguồn: Mirror, The New York Post

Chia sẻ

This post was last modified on 05/02/2024 00:28

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago