Categories: Phong Thuỷ

Cô dâu bật khóc vì trang điểm bẩn sau trò đùa, danh tính hung thủ gây phẫn nộ

Published by

Trong ngày cưới, cô dâu chú rể nào cũng mong muốn xuất hiện với diện mạo đẹp nhất, đẹp nhất của mình. Cô dâu mặc váy cưới và trang điểm kỹ lưỡng. Chú rể mặc vest, đầu tóc gọn gàng, nghiêm túc.

Tuy nhiên, mới đây một đám cưới diễn ra ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã gặp phải sự cố. Theo đó, khi cô dâu, chú rể đang bước vào khách sạn để tổ chức lễ cưới thì bất ngờ một thùng bột mỳ rơi thẳng xuống đầu cả hai. Thùng bột này rơi vào người khiến cả hai bị bột mì làm bẩn. Lớp trang điểm của cô dâu bị lem và váy cũng bẩn. Không những vậy, họ chưa kịp lấy lại bình tĩnh thì hai thùng bột mì nữa từ hai hướng khác nhau lao tới đổ khắp người cô dâu chú rể.


Cô dâu chú rể bị đổ bột trước cửa khách sạn.

Lượng khói lớn bốc lên ngay lối vào khách sạn khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn vô cùng. Cô dâu và chú rể rơi vào tình trạng vô cùng xấu hổ, tóc, mặt và quần áo dính đầy bột mì. Hơn nữa, hộp bìa cứng chứa bột đã đánh mạnh vào cô dâu khiến cô bị nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Vì lý do này, họ không thể tiếp tục chụp ảnh hay chào khách hàng mà phải lên xe đi xử lý. Cô dâu bật khóc tại chỗ vì sự cố không đáng có. Cô ấy đã nỗ lực rất nhiều vào việc trang điểm và ăn mặc nhưng kết quả đã bị hủy hoại bởi một trò chơi tồi.

Ngay sau đó, gia đình hai bên quyết định báo cảnh sát để tìm ra kẻ có vai trò xấu trong đám cưới này.

Được biết, 3 người quyết định đổ bột lên đầu cô dâu và chú rể đều là 3 người bạn thân thiết của chú rể. Họ cho rằng phương pháp này sẽ khiến không khí đám cưới trở nên sôi động hơn.

Một số clip sau đó cho thấy những người bạn đổ bột vào thùng và đợi hai nhân vật chính bên ngoài khách sạn.

Họ đợi cặp đôi bước ra rồi mới hành động.

Sau khi cặp đôi xuất hiện, một người lập tức giơ hộp bìa cứng trên tay ném vào. Hộp bìa tông trúng cô dâu chú rể khiến một lượng lớn bột mì bung ra bên trong.

Khi khói bụi bốc lên, 2 chiếc hộp khác cũng bị hất tung lên gây ra cảnh tượng bụi bặm và cả 2 đều bẩn hoàn toàn. Đám cưới trở nên hỗn loạn và không trọn vẹn chỉ vì trò chơi không có hồi kết và sai thời gian, địa điểm từ ba người bạn thân. Dù là bạn bè nhưng họ lại bày ra những thủ đoạn tinh quái để phá hỏng một ngày vui như thế này, thật khó có thể chấp nhận được.

Đám cưới là ngày hạnh phúc, người ta gửi tới cô dâu chú rể những lời chúc chân thành và mong đôi uyên ương sẽ có cuộc sống bình yên. Ai mà ngờ mọi chuyện lại đảo lộn chỉ vì bạn bè và những hành động quậy phá trong đám cưới.

Khuôn mặt cô dâu lấm lem và cơ thể bầm tím.

Nhiều người cho rằng đây có thể là hành vi “hôn nhân hỗn loạn” phổ biến ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cư dân mạng lại phản hồi và cho rằng đây không phải là phong tục ở bất kỳ vùng quê nào. Hơn nữa, trong thời đại ngày nay, việc đùa giỡn hay giở trò trong đám cưới cũng phải mang ý nghĩa tượng trưng. Những hành động gây tổn hại cho cô dâu chú rể, biến đám cưới thành ký ức đáng sợ thực sự không thể chấp nhận được.

Chia sẻ

This post was last modified on 30/01/2024 22:23

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago