Categories: Phong Thuỷ

Cô gái nghiện làm đẹp từ năm 13 tuổi, chi 14 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ, giờ hối hận nhưng đã quá muộn

Published by

Tại Thượng Hải (Trung Quốc), có một cô bé 13 tuổi “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ và chi 4 triệu nhân dân tệ (hơn 13,7 tỷ đồng) trong 2 năm để thay đổi toàn bộ cơ thể. Chỉ vài năm sau, cô gái lại hối hận vì quyết định thay đổi cũ của mình.

“Nếu bạn xinh đẹp thì được gọi là trẻ trung, nếu bạn xấu thì được gọi là trưởng thành”.

Năm 2020, Chu So Na 15 tuổi xuất hiện trong chương trình “Siêu Loa”. Khuôn mặt cô ấy cứng đờ đến mức trông có chút mất tự nhiên. Khán giả rất tò mò cô gái 15 tuổi này đã phải trải qua những gì. Trong chương trình, Chu So Na cho biết ước mơ của cô là được thay đổi một gương mặt xinh đẹp mỗi ngày.


Trước khán giả, Chu So Na cho biết cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt này, 8 lần cắt mắt hai mí, 6 lần phẫu thuật mũi… và chi ra tổng cộng 4 triệu NDT. Chu So Na coi câu nói “Đẹp thì gọi là trẻ, xấu thì gọi là trưởng thành” như một niềm tin sống nên cô đã phát điên với việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chu So Na sinh năm 2006 tại Thượng Hải, bố mẹ cô là doanh nhân, gia đình rất giàu có. Năm 12 tuổi, cô học tại một ngôi trường quý tộc, nhưng không biết rằng quyết định này sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Trước đây, khi còn học tiểu học bình thường, cô hằng ngày ăn mặc như một công chúa nhỏ giàu có và có vô số đồ chơi trong nhà. Sau khi chuyển đến một trường tiểu học quý tộc vào năm 12 tuổi, mọi người xung quanh đều có gia cảnh tốt, cô không còn là nhân vật trung tâm được các bạn cùng lớp vây quanh nữa.

Ngoại hình của Chu So Na không nổi bật so với các nữ sinh khác trong trường. Với khuôn mặt to, mắt một mí và chiếc mũi thấp, cô rất ghen tị với những cô gái xinh đẹp khác. Các bạn cùng lớp xung quanh chế giễu Chu So Na trông không xinh đẹp, thậm chí các bạn nam cùng lớp còn đặt cho cô nhiều biệt danh xấu xí.

Trước sự chế giễu của các bạn cùng lớp, Chu So Na quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi đây là cách nhanh nhất để cô một lần nữa chiếm được cảm tình của mọi người, từ vịt con xấu xí đến thiên nga xinh đẹp.

Sự ngọt ngào của lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên

Khoảnh khắc Chu So Na thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, trái tim cô tràn ngập ước mơ về một tương lai tốt đẹp hơn với gương mặt xinh đẹp.

Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, Chu So Na cảm thấy thái độ của những người xung quanh đã thay đổi 180 độ và cô cho rằng sự thay đổi này là do ngoại hình xinh đẹp của mình.

Từ đó, Chu So Na càng tin tưởng vào sức mạnh của cái đẹp và say mê với sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng sau khi bước vào thế giới người đẹp, Chu So Na chợt phát hiện ra sự thật rằng một người dù rất xinh đẹp sau nhiều lần phẫu thuật nhưng cô vẫn không bỏ cuộc.

Chu So Na không hiểu tại sao mũi người khác lại thẳng và đẹp như vậy, tại sao mắt người khác lại to và tự nhiên đến vậy. Ngay cả khi đi mua sắm, Chu So Na cũng sẽ rất chú ý đến vẻ bề ngoài của người qua đường. Khi gặp một cô gái xinh đẹp hơn mình, Chu So Na sẽ che mặt vì cảm thấy tự ti.

Để khiến mình xinh đẹp hơn, Chu So Na liên tục chọn cách vào phòng phẫu thuật. Sau khi mở khóe mắt dưới và tỉnh dậy vào ngày hôm sau, Chu So Na thấy mắt mình đầy máu và nước mắt nên nhanh chóng liên hệ với bác sĩ. Câu trả lời cô nhận được là khóe mắt cô mở to đến nỗi cô chỉ có thể chờ vết thương từ từ lành lại.

Có lần thời gian hồi phục sau phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt kéo dài, Chu So Na chọn cách ở nhà, lướt mạng xã hội và lên các diễn đàn cộng đồng phẫu thuật thẩm mỹ để tham khảo.

“Điều quan trọng nhất bạn nên sửa không phải là khuôn mặt mà là bộ não”, câu nói này khiến Chu So Na hoàn toàn hiểu rằng thay vì bị ám ảnh bởi những lời phán xét của người khác, cô nên giữ cho mình hạnh phúc. .

Phẫu thuật quá nhiều, không có thời gian để hối tiếc

Chu So Na tìm lại bức ảnh trước đó của mình, trong lòng thở dài. Dù lúc đó trông cô vẫn bình thường nhưng mọi nụ cười đều xuất phát từ trái tim. Hiện tại, do hút mỡ quá nhiều nên da khắp cơ thể bị chảy xệ, xương xẩu loang lổ chạm vào dây thần kinh khiến Chu So Na từ nay không thể biểu cảm quá nhiều hay tự nhiên.

Sau nhiều lần điều chỉnh, đôi mắt đã to hơn trước rất nhiều lần nhưng khóe mắt lại quá rộng để nhắm lại. Khi ngủ, bạn không thể đóng chúng hoàn toàn. Khi gió thổi, nước mắt sẽ rơi. Để điều trị những di chứng này, Chu So Na đã đến các bệnh viện lớn ở các thành phố hạng nhất như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến nhưng không tìm được bác sĩ nào có thể giúp đỡ mình.

Không có thước đo cố định cho cái đẹp và cái xấu. Thay vì lo lắng về những đánh giá của người khác về bản thân, tốt hơn hết hãy là chính mình. Dù ngoại hình đôi khi ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta, người đẹp có nhiều cơ hội hơn nhưng năng lực thường quan trọng hơn ngoại hình.

Nguồn: 163

Chia sẻ

This post was last modified on 17/02/2024 23:44

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago