Categories: Phong Thuỷ

Cô gái người sói mắc căn bệnh lạ mà chỉ có 50 người trên thế giới mắc phải ra sao? Bây giờ cô ấy đã trưởng thành như thế nào?

Published by

Ngay từ khi mới sinh ra, Natty đã khiến các bác sĩ ngạc nhiên vì cô chưa từng gặp trường hợp này trước đây.

Supatra “Natty” Susuphan sinh năm 1999 trong một gia đình bình thường ở Thái Lan. Nhưng ngay từ khi chào đời, ai cũng biết đây là một bé gái đặc biệt, bởi cơ thể Natty phủ đầy lông khác thường, khác hẳn với những em bé sơ sinh khác.

Ban đầu, bố mẹ Natty nghĩ có thể đó là chuyện bình thường nhưng khi nhìn thấy con gái nằm trong lồng kính, họ vô cùng sốc. Tóc của Supatra che gần hết cơ thể cô. Ngay cả những bác sĩ hàng đầu ở Thái Lan cũng chưa từng gặp ai có ngoại hình như vậy. Bác sĩ bệnh viện lo lắng cha mẹ đứa bé sẽ nguy kịch nên bắt họ hứa sẽ không bỏ rơi con vì sợ hãi.

Cô gái người sói mắc phải căn bệnh lạ mà chỉ có 50 người trên thế giới mắc phải như thế nào?  Bây giờ cô ấy đã lớn thế nào rồi?

Natty được mệnh danh là “cô gái người sói”.

Các bác sĩ sau đó phát hiện ra rằng Natty mắc một căn bệnh về da đặc biệt hiếm gặp có tên là hội chứng Ambras. Chứng rối loạn này bất thường đến mức chỉ có 50 trường hợp tương tự như trường hợp của cô được ghi nhận trên toàn thế giới. Hội chứng Ambras dẫn đến tình trạng lông mọc quá nhiều trên cơ thể, chỉ còn lại lòng bàn tay, lòng bàn chân và bên trong miệng là không bị ảnh hưởng. Một đột biến đột ngột trong DNA có thể gây ra căn bệnh này.

Ngay từ những năm đầu đời, Natty đã may mắn nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ bố mẹ. Tuy nhiên, ở thế giới bên ngoài, không phải ai cũng hiểu hoàn cảnh của cô và Natty lớn lên trong sự xa lánh, bắt nạt bởi những người lạ và bạn bè.

Bị tẩy chay và trêu chọc, Natty vẫn mạnh mẽ vượt qua.

Khuôn mặt của Natty sẽ luôn ẩn dưới lớp lông dày khiến cô trông giống người sói. Các phương pháp truyền thống như tẩy lông bằng laser không có hiệu quả trong việc làm chậm quá trình mọc lông của cô.

Dù có ngoại hình khác biệt và gặp nhiều khó khăn nhưng Natty vẫn rất lạc quan, tự tin và yêu bản thân mình. Các giáo viên mô tả cô là một học sinh sôi nổi, đam mê ca hát, nhảy múa và diễn xuất. Cha mẹ cô đối xử với cô như anh chị em ruột của mình, không bao giờ khiến cô cảm thấy mình kém quan trọng hơn. Họ đưa cô đi khắp nơi và không hề xấu hổ vì vẻ ngoài thu hút sự chú ý của cô.

Hiện tại, ở tuổi 24, “cô gái người sói” Natty đã chấp nhận thân phận của mình và sống vui vẻ, tự tin như bao cô gái cùng tuổi. Mới đây, cô đã kết hôn với bạn trai lâu năm.

Natty đã kết hôn với người bạn trai lâu năm mà cô quen từ thời đi học.

Natty cũng không ngần ngại chia sẻ ảnh chụp cùng chồng, để lộ gương mặt không có lông. Những hình ảnh mới của cô làm dấy lên suy đoán rằng Natty có thể đã được chữa khỏi. Tuy nhiên, bố cô cho biết Natty cạo và tẩy lông thường xuyên để thuận tiện và tự tin hơn.

Natty ở tuổi trưởng thành thường cạo lông mặt để thoải mái hơn.

Sau khi tìm được tình yêu và hạnh phúc trong cuộc sống, Natty chia sẻ cô đang sống tích cực và mong câu chuyện của mình có thể tiếp tục mang lại tác động tích cực cho xã hội. Cô tin rằng mọi người đều xinh đẹp và độc đáo theo cách riêng của họ và vẻ đẹp bên trong mới là điều quan trọng.

  • Kỳ lạ: Bé gái mắc hội chứng “người sói”
  • Trái đất nhận được tín hiệu laser từ cách xa 16 triệu km
  • Sao Diêm Vương có hàng tỷ viên kim cương, con người có khai thác được không?

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago