Categories: Phong Thuỷ

Có một “vũ khí” đặc biệt, cực kỳ quan trọng sẽ giúp Công nương Kate nhanh chóng hồi phục sau ca phẫu thuật vùng bụng.

Published by

Trang Instagram chính thức của Cung điện Kensington ngày 17/1 đã đưa ra tuyên bố gây bất ngờ với dư luận về tình trạng sức khỏe của Công nương xứ Wales.

Tuyên bố cho biết bà mẹ ba con đã phải nhập viện một ngày trước đó và trải qua ca phẫu thuật bụng. Tuyên bố này nhằm giải thích việc Kate vắng mặt trong nhiệm vụ của mình trong những tuần tới.


Cung điện Kensington thông báo Công nương Kate Middleton phải nhập viện để phẫu thuật vùng bụng.

Ngoài việc được mô tả là “đã lên kế hoạch”, các chi tiết cụ thể về quy trình phẫu thuật của Kate không được công khai. Cung điện bày tỏ mong muốn bảo vệ quyền riêng tư của Kate vì lợi ích của cô và ba đứa con.

Sự việc này không tránh khỏi hàng loạt đồn đoán của dư luận và giới truyền thông về nguyên nhân cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, cũng có người lo lắng hơn về quá trình hồi phục sẽ như thế nào.

Vũ khí phục hồi bí mật của Kate

Phần bình luận trên bài đăng chính thức của Cung điện Kensington chứa đầy những thông điệp ủng hộ và quan tâm dành cho Công nương xứ Wales. Người hâm mộ gửi lời chúc Kate chóng bình phục.

Cung điện muốn giữ kín thông tin chi tiết về cuộc phẫu thuật của Kate, nhưng các chuyên gia cho rằng phẫu thuật vùng bụng thường được coi là những thủ thuật xâm lấn đặc biệt.

Tuy nhiên, Công nương xứ Wales (42 tuổi) luôn tỏ ra có sức khỏe cực kỳ tốt. Cô được báo chí Anh khen ngợi vì lối sống năng động và chế độ ăn uống lành mạnh.

Người ta chỉ cần nhìn lại những hình ảnh rạng rỡ của Kate trước công chúng trên bậc thềm bệnh viện St Mary’s chỉ vài giờ sau khi sinh ba đứa con cũng có thể nhận ra “sự hồi phục đáng ghen tị” của người phụ nữ. Cái này. người phụ nữ này.

Vẻ đẹp, vóc dáng săn chắc và mái tóc nâu óng ả của Công nương Kate chắc chắn là nhờ chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày của cô.

Nhưng lối sống lành mạnh được thực hiện lâu dài sẽ có tác động gì đến quá trình hồi phục của Kate trong thời gian này?

Mặc dù công chúng không biết chi tiết cụ thể về cuộc phẫu thuật của Kate, nhưng vì cô ấy dự kiến ​​​​sẽ phải nằm viện từ 10 đến 14 ngày nên không chắc cuộc phẫu thuật sẽ chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ.

Theo Herald Sun, có nhiều yếu tố góp phần vào sự phục hồi của một cá nhân sau phẫu thuật. Thời gian phục hồi của họ phần lớn được quyết định bởi độ tuổi, các vấn đề sức khỏe hiện tại cũng như thói quen ăn kiêng và tập thể dục.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những bệnh nhân có tiền sử hoạt động thể chất thường xuyên và dinh dưỡng tốt sẽ ít gặp phải các biến chứng trong và sau các cuộc phẫu thuật lớn.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia y tế khuyến khích tập thể dục và vận động nhẹ nhàng sau phẫu thuật tại bệnh viện.

Kate có thể chơi nhiều môn thể thao.

Ông nói: “Tôi nghĩ bất cứ ai sắp phẫu thuật, nếu họ có thể tăng mức độ hoạt động thể chất và cải thiện chế độ dinh dưỡng, họ có thể mong đợi có kết quả tốt hơn sau phẫu thuật”. Daniel McIsaac, phó giáo sư gây mê và kiểm soát cơn đau tại Đại học Ottawa, nói với tờ Washington Post.

Dù không thiếu hình ảnh Công nương xứ Wales mặc váy dạ hội hàng hiệu tại các sự kiện chính thức nhưng cô vẫn thường xuyên xuất hiện với giày thể thao tại các buổi giao lưu công cộng năng động.

Công nương xứ Wales là người ủng hộ nhiệt tình việc thúc đẩy lối sống năng động và là Người bảo trợ Hoàng gia của một số hiệp hội thể thao địa phương và quốc gia, như SportsAid, Hiệp hội quần vợt sân cỏ và tổ chức giáo dục bóng bầu dục của Liên đoàn bóng bầu dục.

nguồn: Herald Sun

Chia sẻ

This post was last modified on 27/01/2024 22:35

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago