Categories: Phong Thuỷ

Con gái Bill Gates ngày càng sang chảnh, xinh đẹp: Chuyện gì sẽ xảy ra khi con nhà giàu nổi tiếng nhất thế giới lấn sân showbiz?

Published by

Ngày 23/1, cô con gái 21 tuổi Phoebe Adele Gates của nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates và nhà từ thiện Melinda French Gates đã tham dự buổi ra mắt phim Feud: Capote vs. The Swans tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại ở thành phố New York. Rich kid nổi tiếng thu hút mọi ống kính phóng viên khi xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy và ngày càng lịch lãm.

“Buổi tối tuyệt vời với Tiffany & Co.” , nữ sinh viên Đại học Stanford viết chú thích cho loạt ảnh xinh đẹp được cô đăng lên Instagram cá nhân. Trong sự kiện, Phoebe diện chiếc váy màu nude lung linh để làm nổi bật những đường cong quyến rũ của cô cùng trang sức Tiffany & Co. kim cương.


Phoebe Gates xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ

Con út của Bill và Melinda, Phoebe, là một người đam mê thời trang. Trái ngược với chị cả Jennifer, người tập trung vào kinh doanh và sự nghiệp đua ngựa, hay anh trai Rory, người có cuộc sống cực kỳ riêng tư, Phoebe lại chọn cuộc sống dưới ánh đèn sân khấu. Cô có tài khoản Instagram với hơn 400.000 người theo dõi, tham gia làng thời trang hào nhoáng và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện showbiz. Điều đáng nói là Rich Kid hiện vẫn đang là sinh viên đang theo học tại Stanford – ngôi trường danh giá nhất hành tinh.

Phoebe tại một sự kiện thời trang khác gần đây

Tháng 8 năm ngoái, cô và bạn cùng phòng đại học Sophia Kianni đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang Stella McCartney để tạo ra bộ sưu tập túi xách phiên bản giới hạn kỷ niệm Hiệp hội quần vợt nữ Hoa Kỳ và ra mắt nền tảng này. nền tảng thời trang kỹ thuật số Phia của họ. Gen Z sinh năm 2002 cũng từng thực tập tại tạp chí thời trang Vogue (Anh). Cô thường xuyên xuất hiện ở hàng ghế đầu tại các show thời trang quốc tế. Với gu thời trang sang trọng và quý phái của mình, Phoebe đang được giới thời trang chú ý và đánh giá cao mà không cần phải nhờ đến danh tiếng của bố mẹ.

Trước con đường hào nhoáng mà cô út đã chọn, tỷ phú Bill Gates luôn ủng hộ cô và thường xuyên xuất hiện cùng cô ở một số sự kiện. Hiện tại, tiểu thư nổi tiếng này đang hẹn hò với Arthur Donald – cháu trai của cựu thành viên Beatles, huyền thoại Paul McCartney.

Con gái út của Bill Gates được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện lớn” trong làng thời trang

Nguồn: Mọi người

Chia sẻ

This post was last modified on 30/01/2024 23:21

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago