Categories: Phong Thuỷ

Con gái ông được mổ lấy thai, bố cô đã kìm nước mắt và an ủi cô đừng sợ hãi. Khoảnh khắc anh bật khóc khiến tất cả mọi người đều cảm động.

Published by

Tại một bệnh viện ở thành phố Nha An (Tứ Xuyên, Trung Quốc), một sản phụ sợ hãi vì sắp phải sinh mổ. Sinh vật nhỏ sắp chào đời, người phụ nữ vừa hy vọng vừa lo lắng. Không cầm được nước mắt, cô bé khóc và nói với người cha đứng cạnh: “Bố ơi, con sợ quá!”.

Người cha ôm con gái vào lòng an ủi: “Đừng sợ, cha đang đợi ở ngoài, con đừng sợ gì cả”.

Nhưng sau khi con trai bước vào phòng mổ, người cha đứng khóc như đứa trẻ sau cánh cửa.


“Thật sự trong lòng tôi rất lo lắng,” bố tôi nói trong nước mắt.

Cũng như bao bậc cha mẹ khác, khi nhìn thấy con gái mình chuẩn bị phẫu thuật để sinh con, bậc cha mẹ nào cũng phải lo lắng. Nhìn nỗi đau của con tôi như từng nhát dao cứa vào da thịt.

Nhưng để con gái không quá sợ hãi, ông nuốt nước mắt và cố tỏ ra mạnh mẽ và kiên nhẫn. Và rồi, ngay khi con gái ông biến mất sau cánh cửa, ông lặng lẽ lau nước mắt cho cô và khóc.

Mẹ cũng cố gắng giữ bình tĩnh. Thấy bố lo lắng cho con, cô cũng khóc. Tất cả những gì cô có thể làm là cầu nguyện cho con mình được bình an.

Cuộc phẫu thuật kéo dài vài giờ nhưng đối với họ nó giống như cả cuộc đời. Mãi đến khi y tá thông báo họ đã sinh thành công một bé trai, ông bà mới bớt lo lắng.

Khi đứa bé được bế ra khỏi phòng sinh, bố của người phụ nữ đã nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô, trên môi nở nụ cười hạnh phúc.

Người chồng ngồi cạnh dường như không thèm nhìn con mà lập tức đi hỏi y tá: “Mẹ đứa bé có sao không?”.

Y tá cho biết mẹ cô vẫn khỏe mạnh, vừa mới phẫu thuật nên còn yếu và thông báo gia đình chuẩn bị mọi thứ để giúp mẹ nhanh hồi phục.

Toàn bộ quá trình này đã được một người thân quay phim. Người phụ nữ xem đoạn video kỷ niệm, nhìn thấy bố khóc thương mình, cô cũng rơi nước mắt.

Bố khóc khi con gái sinh mổ

Thấy bố khóc, mẹ cũng khóc

Người chồng hỏi y tá về tình trạng sức khỏe của vợ sau ca phẫu thuật

Cô quyết định đăng một video lên mạng xã hội để chia sẻ về niềm hạnh phúc khi có con cũng như tình yêu thương mà gia đình dành cho cô:

“Sau khi sinh mổ và nằm trên giường, tôi chợt nhận ra nhiều điều. Tôi cảm nhận sâu sắc bố mẹ tôi đã vất vả như thế nào để sinh ra và nuôi dưỡng tôi. Lúc đó tôi chỉ muốn biến thành một cô bé và nằm trong vòng tay của bố. Tôi thực sự không ngờ hình ảnh bố, người luôn mạnh mẽ trong mắt tôi lại khóc nhiều như vậy. Tôi thực sự rất cảm động.”

Đoạn clip đơn giản như vậy nhưng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm cha con tuyệt vời được thể hiện trong và ngoài căn phòng sinh nhỏ bé đó.

“Cảm giác được bố yêu thương thế nào? Tôi chưa bao giờ cảm nhận được loại tình yêu này. Cảm giác sinh con đau đớn đến mức tôi không dám nhớ nữa. Nhưng trong mắt bố mẹ tôi chỉ có em trai tôi mà thôi. Bất quá không sao, dựa vào chính mình mới là quan trọng nhất.”

“Người mẹ trẻ này thật may mắn, bố mẹ dù thế nào cũng đối xử tốt với cô nhưng chồng cô cũng tốt không kém. Điều đầu tiên tôi lo lắng là sức khỏe và tính mạng của vợ”.

Câu chuyện này truyền tải đến chúng ta thông điệp: Sinh con không chỉ là việc của mẹ mà còn là việc của chồng, của bố mẹ. Từng phút, từng giây họ đều chờ đợi bên ngoài để cổ vũ và đồng hành cùng cô trong khoảnh khắc thiêng liêng đó.

“Bố đang ở ngoài đợi con.” Một câu nói giản dị nhưng chứa đựng sức mạnh yêu thương vô tận. Con dù có bao nhiêu tuổi thì vẫn luôn là đứa trẻ trong lòng cha mẹ. Có thể bố không giỏi thể hiện tình cảm bằng mẹ nhưng tình yêu thương của bố dành cho con cũng không kém.

Nguồn: Sohu

Chia sẻ

This post was last modified on 06/02/2024 00:01

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago