Categories: Phong Thuỷ

Con giáp cần cẩn thận giữ bí mật thông tin để tránh bị lừa trong 3 tháng tới

Published by

Nếu bạn là cung hoàng đạo cần cẩn trọng trong vấn đề bảo mật thông tin thì phải tỉnh táo và cẩn thận hơn trong việc sử dụng các thiết bị thông minh trong nhà từ máy ảnh, máy tính cho đến cả điện thoại. mà bạn đang cầm trên tay.

Tuổi Sửu

Những ứng dụng tiên tiến, tiện lợi không chỉ trở nên quen thuộc mà đã ăn sâu vào đời sống hằng ngày của chúng ta nên từ lâu chúng ta đã cảm thấy “tự nhiên như không có gì” với sự hiện diện của chúng và bị lãng quên. Đi đến những điều quan trọng. những rủi ro tiềm ẩn. Tuy nhiên, trong những tháng tới sẽ có những tấm biển nhắc nhở bạn phải cẩn thận hơn và những người tuổi Sửu hãy cẩn thận hơn.

Bảo mật thông tin cần phải là mối quan tâm hàng đầu của người tuổi Sửu trong thời gian này nếu không muốn gặp rắc rối vì sự thiếu hiểu biết của mình. Chỉ cần một cú nhấp chuột sai có thể khiến bạn mất một tháng hoặc một năm.

Đừng ngại cập nhật các phần mềm, hệ điều hành, trình duyệt mới… khi cần thiết, điều đó là hoàn toàn cần thiết vì chúng giúp bạn hạn chế tối đa các lỗ hổng bảo mật cũng như các cuộc tấn công thông tin. cướp biển.

Khi đến những nơi công cộng, người tuổi Sửu thích sử dụng wifi tại nơi mình đến vì sự tiện lợi và tiết kiệm là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng wifi công cộng thường không an toàn và sẽ có những người lợi dụng điều này để đánh cắp thông tin.

Dù không cần phải từ bỏ hoàn toàn wifi công cộng nhưng khi chuyển tiền hay các giao dịch liên quan đến ngân hàng trực tuyến, bạn cần hạn chế thực hiện ở nơi công cộng, nếu cần thiết hãy sử dụng 3G hoặc 4G để giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra. Xin hãy ra ngoài. Bạn có biết rằng bạn là con vật kiếm được nhiều và chi tiêu nhiều trong 6 tháng tới không?

tuổi của mèo

Người sinh năm Mão cũng là một trong những con giáp cần cẩn thận giữ bí mật thông tin để tránh mất tiền hoặc bị làm phiền bởi những thông tin có thể gây phiền nhiễu. Ví dụ, gói hàng được giao thường có đầy đủ thông tin từ tên, số điện thoại, địa chỉ nhà hoặc văn phòng nên sau khi nhận được gói hàng, bạn phải xé nhỏ hoặc đốt tờ giấy có thông tin đó trước khi vứt đi. . hộp hoặc hộp để đóng gói đi.

Nếu không, đừng hỏi tại sao bạn chưa đặt hàng mà cứ thấy người ta gọi điện giao hàng đến tận nhà, cơ quan.

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc kỹ xem mật khẩu của mình có đủ an toàn hay không, mật khẩu tài khoản cá nhân cực kỳ quan trọng đối với bảo mật trực tuyến. Nếu bạn đặt mật khẩu không đủ mạnh, hacker sẽ dễ dàng crack, đánh cắp thông tin để thực hiện những ý đồ xấu mà bạn không thể lường trước được.

Bạn không nên chỉ sử dụng một mật khẩu chung cho tất cả ứng dụng và trang web. Thay vào đó, bạn nên đặt mật khẩu tương ứng với từng website và thường xuyên thay đổi mật khẩu để tăng tính bảo mật thông tin. lòng tin.

Một điều cần lưu ý nữa người tuổi Mão không nên chủ quan là hạn chế sạc thiết bị cá nhân tại các nhà ga, sân bay. Sạc điện thoại theo cách này không khác gì cắm điện thoại vào cổng USB, lúc đó chúng ta vô tình truyền dữ liệu. Vì vậy, hãy cẩn thận khi cắm điện thoại vào một trong những trạm sạc công cộng nhé!

tuổi Rồng

Trong 3 tháng tới, những người tuổi Thìn nên cẩn thận để không bị những hacker lành nghề lừa gạt. Bạn sẽ dễ rơi vào bẫy khi họ tạo ra những tình huống trông như thật và diện mạo luôn thay đổi mà bạn không thể đoán trước được. Được rồi.

Một trong những cách mà tin tặc thường thu thập thông tin là gửi email cho bạn dưới danh tính của một cơ quan hoặc công ty đáng tin cậy. Email này sẽ chứa các liên kết đưa bạn đến các trang web nguy hiểm (chứa virus) hoặc yêu cầu bạn đăng nhập thông tin cá nhân.

Đừng bất cẩn làm theo yêu cầu ngay lập tức. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ, hãy hỏi những người xung quanh vì chắc chắn đã có người từng bị lừa theo cách tương tự, họ sẽ cho bạn kinh nghiệm.

Điều đáng nói là rất có thể những tin nhắn, email độc hại có thể đến từ bạn bè, người thân của bạn khi tài khoản của họ cũng bị hack và có rất nhiều người bị mất số tiền lớn trong những tình huống như vậy. Vì vậy, trong thời gian này các bạn nhớ cảnh giác và gọi điện xác nhận thông tin rõ ràng với người đó trước khi chuyển tiền nhé.

Ngoài ra, hãy cẩn thận với các liên kết (từ bất kỳ nguồn nào) có vẻ đáng ngờ hoặc trong các địa chỉ URL chứa nhiều chữ cái và số ngẫu nhiên.

Hơn nữa, việc tải quá nhiều ứng dụng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhưng có vẻ như bạn đã bỏ qua chúng trong một thời gian dài. Bạn cần biết rằng, mỗi khi tải một ứng dụng mới, nhà sản xuất sẽ yêu cầu quyền truy cập vào camera, ghi âm, danh bạ… Điều này có nghĩa là bạn đã đồng ý cho họ chia sẻ thông tin. bạn với bên thứ ba.

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu có thể không quan tâm nhiều đến công nghệ nhưng trong thời gian này bạn phải thay đổi thái độ và lưu ý rằng mình là con giáp và cần giữ bí mật thông tin cẩn thận và đừng quên đưa cho bạn bè. . cảnh báo. bạn bè của tôi nữa.

Lâu nay, bạn vô tư chia sẻ toàn bộ cuộc sống của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter… Điều này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro cho bạn.

Kẻ xấu có thể lợi dụng thông tin đó để làm hại bạn. Ví dụ: nếu bạn đăng ảnh gia đình mình đi nghỉ, nó sẽ cho thấy rằng hiện tại không có ai ở nhà. Vì vậy, hãy tự bảo vệ mình bằng cách hạn chế tiết lộ thông tin chính xác tại bất kỳ thời điểm nào.

Nếu nhà bạn sử dụng camera, bạn cũng cần hiểu rằng camera an ninh kết nối với màn hình, chuông cửa và nhiều thiết bị khác có thể chứa các lỗ hổng bảo mật, cho phép kẻ xấu chiếm quyền theo dõi, kiểm soát nhà bạn. . Này anh bạn. Vì vậy, bạn chỉ nên lắp đặt ở nơi uy tín để tránh trường hợp xấu nhất, họ có thể lợi dụng thiết bị của bạn để xác định thời điểm đột nhập vào nhà bạn.

Nếu bạn đổi sang thiết bị mới, đừng quên xóa toàn bộ thông tin trên thiết bị cũ. Đừng bất cẩn, bạn phải xử lý dữ liệu trước khi vứt bỏ hoặc bán lại thiết bị cũ của mình.

Chia sẻ

This post was last modified on 16/12/2023 20:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago