Categories: Phong Thuỷ

Con giáp chịu ảnh hưởng tiêu cực từ gia đình trong 2 tháng tới

Published by

Ngay cả khi bạn không may mắn và nằm trong danh sách những con giáp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi gia đình, bạn cũng đừng chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực quá lâu. Hãy tỉnh táo và tìm cách giúp bản thân thoát khỏi những suy nghĩ xung quanh để vượt qua khó khăn hiện tại.

tuổi của mèo

Những người sinh năm Mão nên cảnh giác vì bạn là một trong những con giáp chịu ảnh hưởng tiêu cực từ gia đình trong thời gian này. Bạn từng nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ bình yên nếu không quan tâm quá nhiều đến chuyện của người khác, nhưng thực tế hiện tại lại khác nhiều so với bạn nghĩ.

Khi vấn đề đến từ những người thân yêu của bạn, đó là lúc những người sinh năm Mão không thể bỏ qua hoặc giả vờ như nó không tồn tại. Vì bạn thấy rõ rằng nếu tình trạng này kéo dài thì cuộc sống tương lai của bạn cũng sẽ bị xáo trộn.

Một số người phải đối mặt với một điều đáng buồn xảy ra trong hai tháng này, đó là kẻ thủ ác có thể là người nhà, thậm chí là anh em, gây rắc rối. Điều này đẩy bạn vào tình thế khó khăn dù bản chất bạn rất khéo léo và khá thông minh trong việc giải quyết vấn đề.

Thậm chí có cả trộm cắp trong nhà. Khi bị phát hiện hãy suy nghĩ thật kỹ để tìm ra cách xử lý phù hợp chứ đừng chỉ làm lớn chuyện. Bạn muốn mọi chuyện được xử lý từ gốc và tìm ra nguyên nhân gốc rễ chứ không phải chửi bới hay đòi tiền lại thế là xong.

Nhưng ngược lại, không thể im lặng như không có chuyện gì xảy ra. Sự thật là nếu bạn dễ dàng buông bỏ nó thì nó sẽ dễ dàng xảy ra lần nữa trong tương lai.

tuổi Rồng

Người tuổi Thìn vốn thông minh nhưng đồng thời cũng không dễ nghe lời. Bạn cần thêm hướng dẫn và hỗ trợ để điều chỉnh thái độ của mình. Ngược lại, vì cái tôi quá cao nên bạn sẽ làm phiền lòng nhiều người, trong đó có bố mẹ bạn. Trong thời gian này, cha mẹ lo lắng hơn về sự “cô đơn” của con nên hỏi thăm thường xuyên hơn. . Họ lo lắng cho tương lai của con cái nên nói nhiều và thường xuyên nhắc nhở con về chuyện hôn nhân vì sợ con cái lo lắng cho sự nghiệp mà quên mất chuyện hôn nhân.

Câu hỏi của cha mẹ cộng với câu hỏi: Khi nào bạn sẽ kết hôn? của mọi người khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản hơn bao giờ hết. Dường như năng lượng tiêu cực trong lời nói của mọi người đang bị bạn “hấp thụ” nên tinh thần bạn thường uể oải hơn.

Ngoài ra, một số anh em, người thân còn nói xấu sau lưng bạn. Nhưng đừng suy nghĩ quá nhiều, mọi thứ có thể thay đổi nếu bạn nghĩ theo một hướng khác. Bình tĩnh kiểm soát mọi thứ và “tỏa hào quang” – lá chắn bảo vệ nguồn năng lượng của chính bạn.

Tiếp theo, hãy xác định rằng người nói tiêu cực có thể thiếu nhận thức về bản thân. Năng lượng tiêu cực đó cũng có thể đến từ cái tôi của họ.

Bạn phải chấp nhận sự thật rằng không phải mọi thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh và luôn sẵn sàng để bạn nương tựa, nhờ giúp đỡ hay chờ bạn quay về. Không phải mọi mối quan hệ gia đình đều được xây dựng trên tiền đề của sự tôn trọng, yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau.

Mùi tuổi tác

Người trong nhà sẽ gây ra một số tác động khiến người tuổi Mùi cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng lúc này, đừng trách hoàn cảnh không chọn được cha mẹ, anh chị em… mà hãy coi họ như đối tượng cần tìm cách ứng xử phù hợp.

Hãy nghĩ về những người trong cuộc đời bạn có cuộc sống không may mắn. Có thể họ bị ảnh hưởng bởi một vấn đề nào đó trong quá khứ gây tổn hại về mặt tinh thần nên thường tìm cách làm phiền, làm phiền cuộc sống của người khác. .

Ngoài ra, bạn nên nhớ rằng bạn có quyền từ chối những năng lượng tiêu cực tìm đến mình, cũng như tránh để bản thân bị năng lượng xấu xâm chiếm.

Hãy năng động từ suy nghĩ đến hành động, từ cơ thể đến tinh thần bằng cách tập thể dục và ăn uống lành mạnh. Chắc chắn bạn sẽ có được sức khỏe và niềm vui không chỉ cho bản thân mà còn cho mọi người xung quanh.

Tử vi cho thấy một số cung hoàng đạo sinh năm Mùi rơi vào tình thế khó xử khi có người nhà bị ốm ngay trong lúc công việc của bạn vẫn còn đầy lo toan. Tuy nhiên, vì phải dành nhiều thời gian cho người thân nên họ phải hoãn lại công việc, thậm chí có người phải nghỉ làm hoàn toàn vì con cái thường xuyên ốm đau.

Đúng là mất việc là một điều tiêu cực, nhưng bạn nên hy sinh một chút trong thời gian này, đặc biệt là phụ nữ. Bạn không thể tập trung vào công việc khi con bạn thường xuyên ốm đau hoặc nằm viện phải không?

Năm Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách cởi mở, dễ gần và hòa đồng nên dường như bất cứ ai nhờ đến sự giúp đỡ của người tuổi Hợi đều dễ dàng chấp nhận. Đặc biệt khi liên quan đến người thân trong gia đình, bạn càng khó từ chối. Tuy nhiên, khi bạn là con giáp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi gia đình trong 2 tháng này thì có nghĩa là bạn đang giúp đỡ nhầm người. Bạn có biết rằng ngay từ đầu bạn đã là một cung hoàng đạo hạnh phúc, tận hưởng niềm hạnh phúc hiếm có ai khác có được?

Thậm chí, có một số người tuổi Hợi bị người nhà lợi dụng, hoặc vay tiền vì lý do cấp bách để giải quyết việc này việc nọ mà không ấn định ngày về hoặc giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. , ngay cả khi bạn cố tình yêu cầu, họ sẽ bỏ qua và không có ý định hoàn lại tiền cho bạn.

Có thể thấy, khi điều này xảy ra nhiều lần, đôi khi sẽ khiến bạn gặp phải những khủng hoảng không thể kiểm soát khi không biết phải làm sao với loại người này, nhất là khi họ lại là người nhà của bạn. Nhất là khi bạn cần tiền nhưng không lấy lại được nên phải đi vay người khác.

Bạn phải tỉnh táo và nhận ra rằng, dù là họ hàng nhưng khi họ thường mang đến năng lượng tiêu cực thì bạn nên hạn chế gặp gỡ, tránh tỏ ra quá thân thiết. Đây là một trong những quyết định khó khăn nhất của cuộc đời, bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua nó không? Nhưng đó là điều đúng đắn để họ có thể tự tìm cách giải quyết công việc của mình và không cố gắng lừa dối hay lợi dụng bạn.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 18:23

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago