Categories: Phong Thuỷ

Con giáp dễ xảy ra mâu thuẫn với nhà chồng trong 3 tháng tới

Published by

Đối với những cung hoàng đạo sau đây có mâu thuẫn với nhà chồng, thay vì đổ lỗi cho họ, bạn nên tìm cách nhìn nhận và sửa chữa bản thân càng sớm càng tốt.

Tuổi Sửu

Tính cách của người tuổi Sửu là thẳng thắn và trung thực nên bạn chưa đủ khéo léo trong việc xử lý những mối quan hệ có phần phức tạp trong thời gian này. Đó là lý do bạn trở thành con giáp có mâu thuẫn với gia đình chồng trong 3 tháng tới.

Nếu bạn vẫn cảm thấy việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình đối phương là điều đáng sợ thì hãy thành thật tâm sự với chồng để anh ấy hoặc cô ấy hiểu được vấn đề của bạn. Hãy tâm sự với chồng về những điều khiến bạn không vui, có thể họ có thói quen phớt lờ bạn hoặc vì cho rằng hai bạn không hợp nhau…

Bất kể lý do là gì, việc cho đối tác biết về những gì bạn đang trải qua sẽ giúp loại bỏ nguy cơ hiểu lầm và cảm giác như bạn đang cố gắng xa cách các thành viên trong gia đình, khiến bạn cảm thấy khó chịu. . Anh ấy hoặc cô ấy nghĩ bạn là nguyên nhân gây ra căng thẳng.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nêu vấn đề một cách trực tiếp và không bình luận về bất kỳ ai. Ngay cả khi bạn không thể xây dựng được một mối quan hệ tốt thì việc nói xấu người khác không bao giờ là điều tốt.

Nói những điều không hay có thể khiến nửa kia của bạn khó chịu, khiến họ nghĩ bạn là người xấu. Hơn nữa, điều này còn tạo ra sự bất hòa lớn hơn giữa bạn – chồng bạn – gia đình chồng.

Thay vào đó, nếu cảm thấy điều gì đó quá đáng, bạn nên nói chuyện chậm rãi và bình tĩnh về những điều bạn và các thành viên trong gia đình không thích và tại sao: “Ví dụ, cách bạn nuôi dạy con mình sẽ không phù hợp”. với bạn và gia đình bạn. thành viên. “Có lẽ là do sự khác biệt về thế hệ và thời đại nên tôi hy vọng bạn hiểu được việc tôi đang làm.”

Năm con hổ

Một trong những nguyên nhân khiến bạn và gia đình đối tác không có mối quan hệ tốt có thể là do bạn không quan tâm đến thói quen, truyền thống của họ. Thậm chí có những điều bạn làm trái với mong muốn của họ.

Người tuổi Dần không nên bướng bỉnh, bướng bỉnh hay cố gắng bảo thủ với phong cách của mình. Bạn phải hiểu rằng mỗi gia đình đều có những đặc điểm riêng với những thói quen khiến họ khác biệt với những gia đình khác.

Cố gắng thể hiện sự quan tâm thực sự đến văn hóa của họ. Bạn tìm hiểu sở thích nấu nướng của gia đình chồng và học cách thích nghi, thay vì mỉa mai chỉ vì mọi thứ không phù hợp với ý tưởng của bạn.

Nếu hai người có ngôn ngữ khác nhau, người tuổi Dần có thể cố gắng học ngôn ngữ của họ, đó là cách để hiểu thêm về văn hóa của đất nước họ, điều này hình thành nên con người họ. chồng và các thành viên trong gia đình anh ấy.

Phương pháp này không chỉ giúp bạn gây ấn tượng mà còn giúp loại bỏ những tiêu cực giữa bạn và gia đình nửa kia của mình. Để chồng bạn cảm thấy vui khi thấy bạn có mối quan hệ tốt với gia đình, bạn có thể tặng họ một vài món quà bất ngờ. Bạn có thể mua quà kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ hoặc mua quà cho bất kỳ ngày lễ nào.

Sinh vào năm Ngọ

Nếu người tuổi Ngọ có mâu thuẫn với gia đình chồng thì có thể là do họ quá bận rộn và không quan tâm đúng mức đến người khác hoặc bạn không thực sự muốn quan tâm đến họ nên cả hai bên đều không quan tâm. quan tâm. nhau, dễ dẫn đến hiểu lầm.

Hãy hiểu rằng bạn không bao giờ có thể làm hài lòng tất cả các thành viên trong gia đình đối tác của mình. Cách tốt nhất để chiếm được tình cảm của họ và có được mối quan hệ thân thiết với gia đình họ chủ yếu đến từ lòng tốt và sự lịch sự của bạn.

Bạn nên thay đổi thái độ một chút vì khi kết hôn, cuộc sống của bạn không chỉ có chồng con mà còn có cả những người thân của chồng nữa.

Đã đến lúc sắp xếp để dành thời gian tương tác với họ. Đôi khi người ta hiểu lầm bạn vì ít có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, mọi thông tin chỉ qua lời nói của người thứ ba. Mặc dù điều này khó khăn nhưng một khi bạn đã sẵn sàng phát triển mối quan hệ tốt đẹp, bạn có thể lên kế hoạch cho một số ý tưởng để họ tham gia các hoạt động cùng bạn.

Bạn có thể tổ chức một chuyến dã ngoại, du lịch, đến nhà nhau ăn uống hay nghe nhạc, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên họ.

Hãy cố gắng nhẹ nhàng ngay cả khi bạn không thích họ chút nào. Cách cư xử lịch sự và tử tế sẽ giúp bạn tạo dựng niềm tin và khiến gia đình nửa kia nhìn nhận bạn là người tốt. Dù không thích nhưng trong thâm tâm họ vẫn có chút tôn trọng.

Danh sách độ tuổi

Không phải vì không thích ai đó mà người tuổi Dậu phủ nhận những gì mình có thể làm bởi dù họ là ai thì họ đều có những thế mạnh riêng, cả tốt lẫn xấu. Vì vậy, bạn phải nhìn thấy mặt tích cực của những người trong gia đình chồng.

Mặc dù bạn có thể không cảm thấy họ đang giúp đỡ bạn nhưng đừng ngại khen ngợi những nỗ lực và thành tích làm việc của họ. Ai không thích được khen ngợi? Nhưng đó chắc chắn là những lời chân thành.

Hãy để các thành viên trong gia đình đối tác của bạn cảm thấy bạn là một người tích cực. Cách này giúp bạn gây ấn tượng với những thành viên quan trọng và gia đình họ.

Ngoài ra, trong số đó vẫn có những người đang bực bội, dù bạn có làm gì họ cũng không hài lòng, lúc này bạn nên đặt ra ranh giới hợp lý.

Hãy để gia đình đối tác của bạn biết những ranh giới này khi bạn tìm kiếm sự giúp đỡ của họ. Hơn nữa, nếu họ đang gây rắc rối giữa bạn và đối tác, bạn có thể thảo luận về ranh giới mà bạn đã đặt ra.

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 17:38

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago