Categories: Phong Thuỷ

Con rể tương lai bất ngờ muốn hủy đám cưới với con gái, mẹ chồng có “sự trở mặt tai tiếng” khiến ai cũng choáng váng.

Published by

Nhưng tình huống tồi tệ đó lại xảy ra với cô gái trẻ tên Quinn Duane đến từ Sacramento, California (Mỹ). Cô chia sẻ trải nghiệm đau lòng của mình sau khi chồng sắp cưới quyết định hủy đám cưới ngay trước ngày quan trọng nhất của cuộc đời anh.

Cụ thể, Duane và chồng sắp cưới đã đặt bàn tiệc cho khách tại một khách sạn cao cấp. Đám cưới xa hoa có tổng chi phí lên tới 35.000 USD (tương đương 852 triệu đồng).

Tuy nhiên, chưa đầy một tuần trước đám cưới, người đàn ông khủng khiếp đó đã gọi điện cho Duane để thông báo rằng anh ta sẽ không cưới cô.


Tất nhiên, đây là một tin khủng khiếp. Bị sốc, Duane mất vài ngày để quyết định phải làm gì. Cô rất đau lòng và xấu hổ trước hành động bỏ chạy của chú rể.

Bị phản bội một cách đau đớn như vậy, Duane không khỏi suy sụp nhưng cô có cả gia đình đứng sau che chở, an ủi. Họ cũng quyết tâm không để sự kiện này hạ gục Duane. Họ quyết định đám cưới vẫn phải diễn ra theo kế hoạch.

Mẹ của Duane (trong ảnh) quyết định mời những người vô gia cư đến dự tiệc cưới của con gái bà.

Mẹ của Duane, Kari, giải thích rằng buổi lễ và tiệc chiêu đãi đã được thanh toán đầy đủ và họ không thể lấy lại toàn bộ số tiền của mình.

Cô kể: “Hôm đó là thứ Hai và chúng tôi nhận được tin ‘sấm sét’ rằng đám cưới sẽ không diễn ra. Tôi cảm thấy rất tổn thương và có lỗi với con gái mình nhưng tôi quyết định làm điều gì đó tốt đẹp cho con bé”.

Bà Kari quyết định họ sẽ biến một tình huống khủng khiếp thành một hành động đẹp đẽ bằng cách mời những người vô gia cư đến thưởng thức một bữa tiệc xa hoa. Bản thân Duane rất suy sụp sau tin sốc và không thể tham dự sự kiện đón tiếp nơi cô được cho là cô dâu xinh đẹp.

Kari tung tin và người đầu tiên đến là một bà già không còn khả năng đi làm kiếm tiền nên không đủ tiền thuê nhà. Sau đó, địa điểm tổ chức đám cưới của Duane bắt đầu tràn ngập những gia đình vô gia cư và những người độc thân. Họ bày tỏ lòng biết ơn về bữa ăn thịnh soạn đó.

Một người đàn ông, Rashad Abdullah, người mang theo vợ và 5 đứa con, nói: “Khi bạn đang trải qua thời kỳ khó khăn và cố gắng thoát khỏi khó khăn và làm điều gì đó khác biệt với gia đình tôi, đó thực sự là một điều may mắn”.

Một bữa ăn thịnh soạn gồm cá hồi, thịt bò, món hummus, salad, gnocchi và súp lơ đã được chuẩn bị với mục đích phục vụ 120 khách.

Tiếp theo, gia đình Duane tiếp tục gây bất ngờ cho cô khi trả tiền để cô đi hưởng tuần trăng mật ở Belize. Họ quyết định tận dụng cơ hội này và biến đây thành một chuyến đi vui vẻ cho hai mẹ con Kari và Duane.

Thực tế, Duane không đơn độc trong tình huống đám cưới của mình bị hủy bỏ như vậy. Thống kê cho thấy hơn 20% đám cưới đã lên lịch bị hủy trước ngày trọng đại.

Nhưng người ta thường khuyên rằng, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu kỹ về người bạn đời tương lai của mình để tránh rơi vào tình huống đáng buồn.

Nguồn: Yourtango

Chia sẻ

This post was last modified on 09/02/2024 17:57

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago