Categories: Phong Thuỷ

Công nương Kate chọn giữ bí mật cuộc phẫu thuật, nguồn tin cung điện tiết lộ lý do mới tinh vi

Published by

Theo tạp chí The People, các thông báo về sức khỏe của Công nương Kate và Vua Charles được đưa ra cách nhau vài giờ nhưng có sự khác biệt lớn.

Chỉ hai giờ sau khi Cung điện Kensington tiết lộ thông tin bất ngờ về “kế hoạch phẫu thuật bụng” của Kate vào ngày 17/1, Cung điện Buckingham cũng thông báo Nhà vua sẽ tiến hành phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt.

Cung điện hoàng gia đã thực hiện hai cách tiếp cận rất khác nhau khi công bố kế hoạch điều trị y tế của Vua Charles nhằm giải quyết vấn đề tuyến tiền liệt phì đại của ông và cuộc phẫu thuật bụng của Kate.

Đây được coi là tin tức khiến nhiều nam giới khác nhanh chóng đến gặp bác sĩ. Thủ tục đơn giản được lên kế hoạch trong tuần này, dẫn đến việc tạm thời hoãn lại các hoạt động giao lưu với công chúng của Nhà vua.

Trong khi tin tức về sức khỏe của Kate chỉ được tiết lộ sau khi ca phẫu thuật của cô thành công thì thông báo điều trị của Vua Charles lại được đưa ra trước ngày dự kiến.

Và hóa ra lý do đằng sau nó thật tế nhị. Một nguồn tin trong cung điện nói với tạp chí The People trong số ra tuần này: “Việc cởi mở hơn về tình trạng của Nhà vua là điều hợp lý. Nếu thông báo này đột ngột như của Kate, có lẽ mọi người đã nghĩ đến điều tồi tệ nhất”.

Là vua, sức khỏe của vua Charles luôn được quan tâm đặc biệt. Bằng chứng là, thông báo của Cung điện Buckingham vào tuần trước đã khiến lượt tìm kiếm về bệnh tăng sản tuyến tiền liệt lành tính trên trang web Dịch vụ Y tế Quốc gia của Vương quốc Anh tăng 1.000%.

Khi Vua Charles công khai về tình trạng của mình, Công nương Kate đã chọn cách giữ bí mật theo ý mình, với “mong muốn duy trì trạng thái bình thường nhất có thể” cho các con nhỏ George, Charlotte và Louis.

Mặc dù ca phẫu thuật bụng theo kế hoạch của Kate được coi là thành công và các nguồn tin hoàng gia cho biết cô đang “ổn”, thời gian nằm viện là 10 đến 14 ngày và thời gian hồi phục dự kiến ​​là 3 tháng tại nhà đã làm dấy lên lo ngại. Cung điện Kensington không tiết lộ bản chất tình trạng của bà nhưng cho biết đó không phải là ung thư.

Kate “muốn duy trì cuộc sống bình thường nhất có thể” cho các con George, Charlotte và Louis.

Một tuyên bố của cung điện cho biết: “Công chúa xứ Wales đánh giá cao sự quan tâm của công chúng sau thông báo này. Cô hy vọng người hâm mộ sẽ hiểu mong muốn duy trì cuộc sống bình thường nhất có thể cho các con của mình”. Con cái và thông tin y tế cá nhân của cô ấy đều được giữ kín ”.

Những người thân thiết với Hoàng tử và Công chúa xứ Wales cho biết cuộc sống gia đình là ưu tiên hàng đầu của họ.

Kate được nhìn thấy lần cuối tại nhà thờ vào Giáng sinh, ngày 25 tháng 12 năm 2023.

Hoàng tử William hủy bỏ các hoạt động để ở bên vợ và dự kiến ​​sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ chính thức sau khi cô về nước. William chăm sóc ba đứa con của mình với bảo mẫu lâu năm Maria Teresa Turrion Borrallo và chịu trách nhiệm đưa chúng đến trường.

Robert Hardman, tác giả cuốn sách The Making of a King: King Charles III and the Modern Monarchy, cho biết: “Chúng tôi biết họ là một gia đình rất gắn bó và William muốn ở đó cùng vợ con”. Mọi điều William và Kate làm với các con đều nhằm mục đích bình thường hóa cuộc sống và không khiến chúng cảm thấy như đang ở trong một chiếc lồng mạ vàng đặc biệt.”

Chia sẻ

This post was last modified on 26/01/2024 22:56

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago