Categories: Phong Thuỷ

Công nương Kate mừng sinh nhật lần thứ 42, Vua Charles ngay lập tức có động thái đặc biệt để khẳng định vị thế ‘cô dâu số 1 hoàng gia’

Published by

Ngày 9/1, Công nương Kate đã chính thức tổ chức sinh nhật lần thứ 42 của mình. Theo thông tin từ hoàng gia, Công nương xứ Wales sẽ đưa 3 con là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis nghỉ học và cùng nhau tổ chức sinh nhật tại Adelaide Cottage, Windsor.

Để chào mừng sự kiện này, hôm qua Vua Charles đã đăng một bức ảnh chưa từng được công bố của Công nương xứ Wales lên trang mạng xã hội X cùng với lời chúc sinh nhật: “Chúc Công chúa xứ Wales sinh nhật vui vẻ.” chúc mừng sinh nhật”.


Bức ảnh chưa từng được công bố của Công nương Kate do Vua Charles đăng tải

Được biết, bức ảnh mà Vua Charles đăng tải được nhiếp ảnh gia Chris Jackson chụp bên trong Cung điện Buckingham, sau lễ đăng quang của Vua Charles tại Tu viện Westminster vào tháng 5 năm 2023. Trong ảnh, có thể thấy Kate đang tươi cười rạng rỡ hướng về phía Vua Charles đang quàng khăn. Royal Crown và trò chuyện với những người khác.

Hành động này của vua Charles ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ hoàng gia, hầu hết đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của các thành viên hoàng gia. Đồng thời, nhiều người cho rằng đây cũng là động thái khẳng định vị trí quan trọng của Kate đối với Hoàng gia Anh nói chung và gia đình xứ Wales nói riêng.

Kate và nhà vua được cho là có mối quan hệ thân thiết

Sau đám cưới năm 2011 với Hoàng tử William, Kate được cho là đã phát triển mối quan hệ thân thiết với Vua Charles vì ​​họ có chung mối quan tâm đến nghệ thuật và các vấn đề môi trường, đồng thời Công nương Kate cũng được Nhà vua ngưỡng mộ. Charles đặt tên cho nó. Nhiều người tin tưởng anh khi anh thường xuyên thay mặt mình tổ chức những sự kiện quan trọng. Ngay cả trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Kenya vào tháng 11 năm ngoái, Vua Charles đã trìu mến gọi Kate là “con dâu yêu quý” của mình, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

Nguồn: Xin chào!

Chia sẻ

This post was last modified on 11/02/2024 04:29

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago