Categories: Phong Thuỷ

Cụ bà 98 tuổi bất ngờ trở thành ngôi sao mạng xã hội ở tuổi cuối đời, lý do đằng sau hóa ra ‘đau lòng quá!’

Published by

Một buổi tối ở West Village ngay trung tâm Manhattan, thành phố New York (Mỹ), Dorothy Wiggins, một cụ bà 98 tuổi nhỏ nhắn mặc áo khoác tối màu và quàng khăn hồng, rời căn nhà phố của mình để đi làm. ghé thăm Little Ruby’s Cafe, một nhà hàng cao cấp mới mở ở khu phố của cô. Bước vào trong, cô đến gần người chủ quán.

Bà Dorothy nói: “Tôi vẫn nhớ hình ảnh cũ của nơi này, Riviera. “Cô ấy thực sự đã khiến không gian trở nên sôi động hơn.”

“Đó là một nhà hàng Úc,” người chủ nói, rồi hỏi Dorothy xem cô đã đặt chỗ chưa.

Bà Dorothy kể: “Tôi mới sống ở khu vực này và chồng tôi đã vẽ nơi này một lần. Tôi chỉ tò mò thôi”.

Cô ấy rời đi và quay trở lại với viên đá nâu của mình. Bà Dorothy không đi một mình. Theo sau cô là Michael Astor, một nhà báo tự do, người đang bí mật quay phim chuyến đi của mình bằng một chiếc máy ảnh gimbal bỏ túi.

Bà Dorothy được coi là một trong những TikTokers lâu đời nhất trên thế giới.

Đoạn video anh vừa quay sẽ sớm được đăng lên TikTok và tài khoản Instagram mà anh quản lý, cả hai đều có tên @dorothylovesnewyork. Chính cái tên đó đã giúp cô Dorothy trở thành người nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội.

Số lượng người theo dõi trên tài khoản của cô Dorothy thực sự là niềm mơ ước của bất kỳ người sáng tạo nội dung nào – 104.000 người theo dõi trên Instagram và 25.000 người theo dõi trên nền tảng TikTok.

Ở tuổi già, không phải ngẫu nhiên mà Dorothy “phải lòng” mạng xã hội. Năm 2022, chỉ 3 tháng sau bữa tiệc sinh nhật của bà, chồng bà, Guy Wiggins (một họa sĩ và cựu nhà ngoại giao của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ), đột ngột qua đời ở tuổi 100, để lại bà một mình. sau hơn 60 năm. gắn.

Hình ảnh ông Guy và bà Dorothy Wiggins kết hôn ở St. Thomas.

Cô Dorothy, lớn lên ở khu Forest Hills thuộc Queens (New York), gặp ông Guy khi cô ở độ tuổi 30. Kể từ đó, họ trở thành một cặp đôi không thể tách rời. Cô nói: “Khi chồng tôi qua đời, tôi hoàn toàn suy sụp. Cả cuộc đời anh là em.”

Bà nói: “Chúng tôi chưa bao giờ tranh cãi trong hơn 60 năm bên nhau. Anh luôn là niềm vui, niềm an ủi và động lực sống của tôi. Anh không còn trên cõi đời này nữa, tôi phải sống những ngày tháng của mình. Tôi đã kết thúc cuộc đời mình.” một mình trong nỗi nhớ nhung và cô đơn khiến tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vọng”.

Bà Dorothy và ông Guy trong ngày lễ tình nhân tại Câu lạc bộ Nghệ thuật Quốc gia.

Đề cập đến tài khoản mạng xã hội “hot” của mình, cô nói thêm: “Con trai tôi, Noel, bắt đầu làm việc này vì nó nghĩ nó sẽ giúp tâm trí tôi thoát khỏi nỗi đau hành hạ tôi hàng ngày”.

Nhà báo Michael Astor, một người bạn của gia đình và là cựu phóng viên của hãng tin AP, được một trong những người con trai của ông bà Wiggins ủy quyền thực hiện một bộ phim tài liệu ngắn về cha mẹ già của ông vào năm 1999. 1999.2019.

Sau khi chồng qua đời, bà Dorothy đã lưu giữ toàn bộ những bức ảnh kỷ niệm hơn 61 năm ngày cưới trong một cuốn album.

Sau khi hoàn thành và ông Wiggins qua đời, Noel nhờ Michael tiếp tục quay phim về cuộc đời mẹ anh. Cách đây một năm, Michael bắt đầu đăng clip lên mạng xã hội.

Đây là những clip kể về chuyến “phiêu lưu” của bà Dorothy ở Manhattan. Bà cụ có dáng người nhỏ nhắn, được trang bị cây trượng bằng gỗ và luôn ăn mặc sang trọng.

Cô nhanh chóng thu hút nhiều người theo dõi nhờ hành động mạnh mẽ, cứng rắn khi dạo phố. Cô ấy đề cập đến mọi thứ, từ địa điểm ăn uống ở địa phương cho đến chuyển thể sân khấu của các vở nhạc kịch cổ điển và nghệ thuật quyến rũ.

Một năm kể từ khi bắt đầu hiện diện trên mạng xã hội với tên @dorothylovesnewyork, cô Dorothy hiện có hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram. Cô ấy là một “ngôi sao truyền thông xã hội” cổ điển.

Cô ấy có quan điểm khá thẳng thắn về sự nổi tiếng bất ngờ của mình. “Tôi nghĩ điện thoại di động là một phát minh vĩ đại,” cô nói với The Guardian. Nó thực sự làm cho cuộc sống của mọi người dễ dàng hơn rất nhiều nhưng tôi nghĩ mạng xã hội thật vô dụng. Mọi người nói kể chuyện về cuộc đời họ cho người lạ chỉ là một việc làm ngớ ngẩn. Tôi không quan tâm đến nó chút nào.”

Dù không tán thành việc giới trẻ “sống ảo” trên mạng xã hội nhưng cô vẫn cảm thấy vui khi đọc những bình luận của người hâm mộ và gặp gỡ họ trên phố. Cô nói: “Tôi thích việc mọi người được truyền cảm hứng từ tuổi thọ và thái độ của tôi. Tôi từng là người mẫu và được đào tạo để trở thành diễn viên nên tôi không ngại việc mọi người nhìn thấy tôi hay Michael đóng phim cho tôi”.

Mặc dù Dorothy và Michael quay phim hầu hết các ngày nhưng cuộc sống của cô hầu như không bị ảnh hưởng bởi cộng đồng người hâm mộ trên mạng xã hội.

Cô vẫn còn những người bạn cũ và giữ đúng “giờ cocktail thiêng liêng” mà cô từng tận hưởng hàng ngày cùng anh Guy. Đồ uống cô lựa chọn là rượu whisky pha đá và một ly nước uống kèm. Những gì Michael chụp được đều là thật.

“Tôi luôn rất thẳng thắn. Nếu tôi không thích điều gì đó, tôi sẽ cho mọi người biết”, cô nói. “Tôi vẫn nghĩ về bản thân mình như mọi khi. Nếu bạn nói ‘Tôi già thật rồi’, bạn sẽ hành động như một người già và nghĩ rằng mình già. Tôi không nghĩ mình già. Tính cách vẫn vậy và mọi người dường như vẫn thích ở bên tôi”.

Trong các video của mình, cô Dorothy luôn cố gắng truyền tải những thông điệp tích cực về cuộc sống. Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ và biết ơn trước những chia sẻ của cô.

Nguồn: New York Times, The Guardian

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 20:25

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago