Categories: Phong Thuỷ

Cử chỉ vô cùng tinh tế của Charlotte khiến người hâm mộ thích thú vì sự thông minh và khéo léo của cô, đoạn video ghi lại khoảnh khắc ngắn ngủi thu hút 5 triệu lượt xem.

Published by

Theo Marie Claire, cư dân mạng đang lan truyền một đoạn video cho thấy cử chỉ vô cùng tinh tế và khéo léo của Công chúa Charlotte đối với chị họ Mia Tindall (con gái đầu của Zara Anne Elizabeth Phillips, cháu gái của Nữ hoàng Elizabeth II và Mike Tindall, cựu vận động viên bóng bầu dục).

Đó là khoảnh khắc diễn ra vào buổi sáng Giáng sinh, trong chuyến đi bộ của gia đình hoàng gia tới nhà thờ St.Mary Magdalene ở Sandringham. Mia nhìn thấy một người hâm mộ hoàng gia muốn tặng hoa cho Charlotte.


Những đứa trẻ của gia đình Welsh và Tindall có một mối quan hệ ngọt ngào.

Mia quay lại nhìn chị họ Charlotte như muốn ra hiệu cho cô ấy, và Charlotte “đã làm một điều ngạc nhiên ngọt ngào”.

Người dùng TikTok @wikagechlo đã chia sẻ khoảnh khắc này với chú thích: “Những bông hoa đó lẽ ra là dành cho Charlotte, nhưng cô ấy đã để em họ của mình đưa tay ra nhận”.

Đoạn video ghi lại những hành động ngọt ngào của Charlotte với chị họ.

Khi Mia quay sang Charlotte để nhận hoa từ người hâm mộ, Charlotte mỉm cười rạng rỡ với em họ của mình trước khi nói điều gì đó đầy ý nghĩa như “Em có thể nhận chúng, Mia.” Sau đó, Mia lao về phía bó hoa và vui vẻ nhận lấy. Video này đã thu hút hơn 5,2 triệu lượt xem.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục khen ngợi cử chỉ “trưởng thành” của Charlotte. Trong đó, một người viết: “Tôi yêu sự gắn kết chặt chẽ của thế hệ hoàng gia trẻ này, họ rất lịch sự và thông minh”.

Công nương Kate cũng tặng hoa cho Mia.

Một người khác nói thêm: “Khi Charlotte để Mia nhận hoa, bé Mia trông rất hạnh phúc và như thể bé cảm thấy được chào đón”.

Một người để lại bình luận: “Tôi rất buồn vì không ai tặng hoa cho bé Mia nhưng gia đình thấy vậy và chắc chắn bé cũng được chú ý nên tôi rất vui! Chúng trông thật tuyệt vời.” đóng!”.

Có người nhận thấy rằng không chỉ Charlotte mới tốt bụng và hào phóng. “George cũng tặng Mia bó hoa mà anh ấy nhận được. Những đứa trẻ này thật tuyệt vời”, một cư dân mạng bày tỏ cảm xúc của mình. “Xin lỗi, ở đây có nhiều bụi không? Có thứ gì đó đang rơi vào mắt tôi…”

Theo Xin chào! tạp chí, Charlotte dường như thể hiện lòng tốt không chỉ với các thành viên trong gia đình mà còn ở trường.

Cô hiện đang học tại Lambrook với anh trai George và em trai Louis, nơi cả ba anh em đều nổi tiếng và được bạn bè biết đến.

“Louis, người đã khiến cả thế giới thích thú với những trò hề táo bạo của mình tại các sự kiện lớn,” Xin chào! bình luận.

Một nguồn tin cho biết: “Họ là những đứa trẻ đáng yêu. “Charlotte rất tốt bụng và thân thiện. Mọi người đều yêu mến cô ấy. George cũng có vẻ là một cậu bé đáng yêu và bé Louis rất năng động. Nếu William và Kate không thể tham dự một trận đấu thể thao, người trông trẻ của họ sẽ đến và dành phần lớn thời gian trong ngày. thời gian chạy quanh rìa sân sau của Louis. Cậu ấy là một đứa trẻ 5 tuổi nhỏ nhắn, năng động so với lứa tuổi của mình.”

Nguồn: Marie Claire

Chia sẻ

This post was last modified on 14/02/2024 00:00

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago