Categories: Phong Thuỷ

Cú đánh thật nặng nề đối với Harry và Meghan

Published by

Bennett Levine, CEO của Archewell TV – một phần của công ty Archewell do Hoàng tử Harry và Meghan Markle thành lập, đã từ chức vào tháng 1 và đến làm việc cho một đối thủ cạnh tranh.

Levine đã xác nhận thông tin này bằng dòng trạng thái mới phía trên LinkedIn (Mạng xã hội chia sẻ sơ yếu lý lịch, kinh nghiệm và kết nối tìm việc): “Tôi vui mừng thông báo rằng mình sắp bắt đầu vị trí mới tại Cinetic Media – công ty tài trợ và phân phối phim của Mỹ.

Một nguồn được nhấn mạnh với Thư hàng ngày rằng không còn nghi ngờ gì nữa, việc mất Levine là một đòn giáng mạnh vào Archewell.


Bennett Levine là nhân viên cấp cao tiếp theo rời công ty của Harry và Meghan. Ảnh: Getty Images/LinkedIn.

Trước đây, Levine từng làm việc cho Sony Picture và FilmNation Entertainment. Anh ấy làm việc dưới sự chỉ đạo của nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar Ben Browning – người giám sát cả hai bộ phim tài liệu Harry & MeghanSống để dẫn dắt bởi Sussex. Họ làm việc cùng nhau tại FilmNation và sau đó chuyển đến Archewell. Ben Browning kết thúc hợp đồng làm việc với Sussexes vào năm 2023.

Năm 2021, Levine được bổ nhiệm làm điều phối viên cho hoạt động kinh doanh của Archewell. Vào thời điểm đó, nhà báo Omid Scobie, người công khai ủng hộ Harry và Meghan, ca ngợi đây là dấu hiệu cho thấy Archewell là một tổ chức hoạt động đang trên đà phát triển. Năm 2022, Levine được thăng chức làm quản lý Archewell. Levine được coi là nhân vật trẻ nổi tiếng trong ngành. Anh đóng vai trò quan trọng trong loạt phim tài liệu mang tính đột phá Harry & Meghan .

Tính cả Levine, ít nhất 17 nhân viên đã rời bỏ sự nghiệp của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex kể từ khi họ kết hôn vào năm 2018. Trong số đó, 8 người đã rời đi khi cặp đôi sống ở California.

Năm 2023, ngoài Ben Browning, Harry và Meghan cũng chia tay Fara Taylor, người đứng đầu tập đoàn tiếp thị Archewell Productions và Nishika Kumble, phó chủ tịch cấp cao mảng truyền hình có kịch bản.

Trước đó, Mandana Dayani, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Archewell, đã từ chức vào tháng 12 năm 2022 sau khi giữ chức vụ này chưa đầy 18 tháng. Rebecca Sananes, trưởng bộ phận âm thanh tại Archewell, cũng nghỉ việc chỉ sau 18 tháng. Cô được thuê để sản xuất podcast Archetypes của Meghan, podcast này đã ngừng hoạt động trên Spotify.

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do Levine rời Sussexes. Tuy nhiên, sự ra đi bất ngờ xảy ra trong bối cảnh có tin đồn Netflix có thể không gia hạn thỏa thuận với Archewell. Nếu tin đồn là sự thật, công ty sẽ gặp khủng hoảng lớn nếu không tìm được đối tác khác bởi tính đến thời điểm hiện tại, hợp đồng trị giá 100 triệu USD với Netflix là mối quan hệ làm ăn lớn duy nhất mà nhà Sussex có được. đã từng.

Nghi ngờ về việc nhà Sussex kết thúc với Netflix càng được củng cố bằng chuyến bay đến Jamaica để tham dự buổi ra mắt phim Bob Marley: Một tình yêu vào ngày 23/1, với tư cách khách mời của Brian Robbins, chủ sở hữu Paramount Pictures – đối thủ của Netflix. của Netflix.

Harry và Meghan tham dự sự kiện ra mắt phim ở Jamaica theo lời mời của công ty đối thủ Netflix. Ảnh: BackGrid.

Vài tháng qua thật khó khăn với Harry và Meghan ở Mỹ. Họ không những chấm dứt hợp tác với Spotify trong ồn ào mà còn không ký được hợp đồng kiếm tiền nào, thậm chí tệ hơn là bị cấm đóng phim hài. Công viên Phía Namchàng trai gia đình biến thành một trò đùa trên truyền hình Mỹ. Chuyện chưa dừng lại ở đây, Phóng viên Hollywood gọi cặp đôi này là một trong những “kẻ thua cuộc” lớn nhất năm 2023. Số tiền quyên góp cho Quỹ Archewell cũng giảm 11 triệu USD.

Hiện chưa rõ bước tiếp theo của Harry và Meghan sẽ là gì. Tuy nhiên, trước Giáng sinh 2023, Nữ công tước xứ Sussex cho biết có rất nhiều điều thú vị sẽ được công bố, hứa hẹn rằng những dự án đó sẽ mang lại niềm vui cho mọi người khi xem.

Theo Thư hàng ngày

Chia sẻ

This post was last modified on 04/02/2024 05:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago