Categories: Phong Thuỷ

Cung hoàng đạo ‘xấu tính nhất’ theo các nhà chiêm tinh

Published by

(Ảnh: Getty)

Các nhà chiêm tinh cho rằng, là con người, không phải ai cũng luôn tử tế và không phải ai cũng luôn xấu tính. Nhưng theo một nhà chiêm tinh, có một số người dễ khó chịu hơn những người khác và có một số cung hoàng đạo khá xấu tính – bên cạnh những mặt tốt của họ.

Nhà chiêm tinh Madison Carter, biên tập viên của trang web Astrofame, vừa tiết lộ cung hoàng đạo nào mà cô cho là ‘xấu tính nhất’. Bên cạnh đó, cô còn nhắc đến cung hoàng đạo ‘tốt bụng’ nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Theo Madison, cung hoàng đạo xấu tính nhất là Bọ Cạp, mặc dù cung này cũng có nhiều phẩm chất tốt. Madison Carter khẳng định: “Tính cách Bọ Cạp rất đam mê và đôi khi có thể để cảm xúc lấn át. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho những người thân yêu của họ và bạn cũng mong đợi điều tương tự từ họ.”

‘Họ rất khắt khe và sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được thứ họ muốn’ – Madison Carter tiếp tục -‘Ngay cả khi điều đó là xấu xa’.

Theo Madison Carter, Cự Giải là một cung hoàng đạo ‘xấu tính’ khác (sự hèn hạ mà chỉ Bọ Cạp mới có thể vượt qua). Nhà chiêm tinh cảnh báo những ai đã làm sai với cung này hãy cẩn thận.

Madison nói: “Đối với tính cách Cự Giải, trả thù là món ăn ngon nhất. Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì cho bạn bè và gia đình của họ, tuy nhiên, khi Cự Giải cảm thấy bị tấn công, mặt báo thù và hèn hạ của họ sẽ háo hức ra tay chơi đùa.’

Theo nhà chiêm tinh Madison, cả Bọ Cạp và Cự Giải đều là những cung rất đam mê và niềm đam mê của họ có thể dễ dàng biến thành sự tàn nhẫn.

Ở phía đối diện của quang phổ là Bảo Bình, cung hoàng đạo mà theo Madison là ‘tốt bụng nhất’ trong tất cả 12 cung. Theo nhà chiêm tinh, cung này ‘ghét xung đột và kịch tính’ đến mức những người khác thậm chí có thể lợi dụng bản chất tốt của họ. Madison nói rằng Bảo Bình đơn giản là không có mong muốn (hoặc năng lượng) để la hét, la hét hoặc hạ bệ người khác. Với tính cách của cung này, điều Bảo Bình mong muốn và khao khát nhất chính là muốn và hòa hợp với mọi người.

Chia sẻ

This post was last modified on 02/01/2024 00:38

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago