Categories: Phong Thuỷ

Cuối năm nay con giáp nào có khả năng kết hôn và thoát khỏi thời kỳ trì trệ kéo dài?

Published by

Đọc tử vi tháng 12 này, đó là con giáp nào? Tháng cuối năm 2023 ai sẽ nhận được tin vui về tình duyên? Hãy xem nào.

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu tháng 12 này thực sự rất lý tưởng khiến nhiều người phải ghen tị. Đặc biệt nếu con giáp này còn độc thân thì đây là lúc bạn có thể tự tin khoe với mọi người về người yêu của mình.

Là cung hoàng đạo tháng 12, người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen và làm quen với người khác giới. Giữa hàng trăm người, nếu chọn ra một người, chắc chắn bạn sẽ tìm được người phù hợp nhất với mình. Chỉ cần vận mệnh của bạn không quá khắt khe thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Bạn có thể dần dần lấy lại niềm tin vào tình yêu. Bạn ngạc nhiên khi nhận ra cảm giác tuyệt vời như thế nào khi tin tưởng một ai đó. Cảm giác an tâm ở người mình chọn, dường như cả thế giới đều tươi sáng. Bạn có biết người sinh năm Sửu hợp nhau trong tình yêu và hôn nhân không?

Dù mọi người xung quanh có nói gì thì bạn vẫn kiên định với lựa chọn của mình. Bạn biết bạn cần người như thế nào ở bên cạnh. Những năm tháng chờ đợi trở nên xứng đáng, bởi nhờ kiên nhẫn chờ đợi mà bạn mới có được những cảm xúc đẹp đẽ như vậy.

Các cặp đôi có thể cân nhắc việc chuyển về sống chung một nhà vào cuối năm. Nhiều người nhận xét thời điểm này đã cận kề Tết nhưng bạn và đối phương không muốn chờ đợi thêm nữa và mong sớm được ở bên nhau.

Tháng 12 thực sự là một tháng rực rỡ đối với những người tuổi Sửu được đón yêu thương về nhà trong tâm trạng vui tươi, náo nhiệt. Tình yêu thực sự có những điều kỳ diệu làm thay đổi cuộc đời chúng ta.

Mùi tuổi tác

Nhìn vào tử vi tháng 12, có thể thấy vận may của tuổi Mùi không chỉ dừng lại ở sự may mắn, danh vọng mà còn thể hiện rõ nét trong đời sống tình cảm của con giáp này.

Bước sang tháng cuối cùng của năm, tình yêu cuối cùng cũng gõ cửa trái tim, cung hoàng đạo này sẽ sống những ngày hạnh phúc tràn ngập tình yêu nhờ tình yêu lãng mạn của mình.

Tình cảm giữa hai người ngày càng phát triển và mối quan hệ của họ cũng ngày càng thân thiết hơn. Dường như dù chỉ 1 phút xa cách cũng là điều bạn không thể chịu đựng được. Đây có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong tình yêu của họ cho đến nay.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một cặp đôi sinh năm Mùi quyết định kết hôn trong thời gian sắp tới. Chúng ta quen nhau đã lâu, tình yêu cũng đã chín muồi, không gì có thể ngăn cản được hai trái tim yêu thương cùng đập nhịp, để hai người yêu nhau có thể đến với nhau dưới một mái nhà.

Với những cặp đôi đang mong chờ tin vui về con cái, có thể tháng 12 này sẽ là thời điểm tình yêu của bạn kết tinh dưới hình thức cụ thể. Hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón em bé của bạn đến với thế giới.

Những người độc thân sinh năm Mùi sẽ sớm thoát khỏi cuộc sống trì trệ bấy lâu nếu biết nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm. Càng chủ động thì bạn càng dễ ghi điểm trong mắt đối thủ.

Chỉ với tình cảm chân thành và trái tim luôn hướng về người đó, bạn mới có thể chinh phục được người đó. Tình yêu ấp ủ bấy lâu nay sẽ được cả hai người cùng vun đắp.

tuổi của mèo

Nếu những người sinh năm Mão đang mong chờ những tin vui về tình yêu vào tháng 12/2019 thì bạn sẽ không phải thất vọng nữa. Tử vi tháng này của 12 con giáp cho thấy Thần Tình Yêu đang sát cánh để bảo vệ Mèo.

Một cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đang chờ đợi bạn ở phía trước. Con giáp này sẽ có được tình yêu mà mình hằng mong ước bấy lâu nay.

Không cần tìm đâu xa, người đó sẽ tìm thấy bạn bởi sức hút tỏa ra từ bạn. Người tuổi Mão vốn hiền lành, tinh tế đến mức không thể quên dù chỉ một lần gặp mặt.

Và nếu bạn đang thầm yêu ai đó thì hãy nhanh chóng tìm cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. “Thắng nhanh và thắng nhanh”, bạn sẽ dễ dàng chiếm được trái tim người đó.

Các cặp đôi có một mùa đông ấm áp và ngọt ngào bên nhau. Có thể việc kết hôn không nằm trong kế hoạch gần đây của bạn, nhưng rồi khi mọi việc thúc ép, bạn sẽ đi đến quyết định khá nhanh chóng.

Ngay cả bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi nghe chính mình nói câu “Cưới anh nhé!” Nhưng sau này bạn không hề hối hận vì quyết định đó chút nào. Bạn cảm thấy tình yêu giữa hai bên đã đủ để chuyển sang một tầm cao mới và cũng mong muốn được chung sống với người mình yêu.

Sinh vào năm Ngọ

Tình yêu đôi khi giống như một trò chơi, không có gì tồn tại mãi mãi nhưng người tuổi Ngọ muốn chứng tỏ mình thực sự nghiêm túc khi cầu hôn người đó. Bạn thực sự muốn dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu.

Chủ động của Ngọ có thể khiến đối phương hơi bất ngờ nhưng hoa đào lại rực rỡ đến mức sẽ không quá khó để người đó đồng ý.

Còn với những người độc thân thì không cần nói bạn đã theo đuổi bao nhiêu người. Con giáp này thực sự bối rối trong việc tìm kiếm người thực sự phù hợp với mình trong cơ hội “ứng cử viên” đó.

Hãy thử một lần mạnh dạn nhắm mắt lại và lắng nghe những rung động của trái tim mình. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra ai mới là người thực sự khiến bạn thổn thức mỗi khi nghĩ đến.

Một số bạn sẽ chủ động bày tỏ tình yêu của mình với đối tác mà không cần đợi họ cầu hôn trước. Có thể điều này hơi mới mẻ và vụng về nhưng bạn là người thẳng thắn và không muốn chờ đợi lâu khi trái tim mình thực sự thuộc về người đó.

tuổi Rồng

Nhìn vào tử vi tháng 12 của con giáp này, không thể không nhắc đến tuổi Thìn. Con giáp này có thể đang chuẩn bị bước sang một trang mới trong cuộc đời, có thể là chấp nhận một tình yêu mới, bước vào hôn nhân hoặc chuẩn bị trở thành cha mẹ…

Có rất nhiều điều chưa xảy ra khiến bạn lo lắng nhưng khi nghĩ rằng người đó luôn ở bên cạnh mình thì bạn không còn sợ hãi nữa. Bạn biết rằng bạn sẽ có được niềm hạnh phúc lớn lao khi có người mình yêu thương ở bên cạnh.

Với tình yêu và sự tin tưởng mà người ấy dành cho bạn, bạn sẵn sàng vượt qua những thử thách, khó khăn phía trước. Các cặp đôi có thể được sự đồng ý của gia đình để kết hôn sau bao khó khăn, trở ngại trước đó.

Còn với một số bạn còn độc thân, tháng này bạn sẽ thấy mình mong muốn có một người yêu thương mình ở bên cạnh để chăm sóc cho mình. Không cần phải tìm đâu xa vì người đó luôn đứng phía sau bạn, dõi theo từng bước đi của bạn.

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 23:56

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago