Categories: Phong Thuỷ

Cuối ngày hôm nay (18/02/2024), Thần may mắn ban phát tài lộc, 3 con giáp là “cỗ máy kiếm tiền”, thăng tiến trong sự nghiệp và tình yêu vĩnh cửu.

Published by

Tuổi Thân

Con giáp may mắn này sẽ gặp nhiều điều bất ngờ, tay phải sẽ thu lộc và tay trái sẽ thu lộc sau Tết Đoan Ngọ. Nếu người tuổi này làm kinh doanh thì cơ hội kinh doanh sẽ đến. Bạn sẽ nhận được cơ hội hợp tác kinh doanh, đầu tư kinh doanh để dễ dàng thu được lợi nhuận lớn. Người tuổi Thân chỉ cần tận dụng khoảng thời gian may mắn này để cố gắng hết mình cho những mục tiêu mà mình theo đuổi, những người sinh năm Ngọ chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể.

Không chỉ gặp may mắn về mặt tài vận mà đời sống tình cảm của người tuổi Thân cũng vô cùng thăng hoa. Nếu bạn còn độc thân thì đây là cơ hội tốt để bạn tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Vợ chồng sẽ có nhiều thời gian để chia sẻ và hiểu nhau hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Với sự hỗ trợ của quý nhân, người tuổi Sửu có thể chinh phục được nhiều mục tiêu đã đặt ra trước đó, thậm chí xác định được hướng đi mới cho bản thân. Người làm công ăn lương được cấp trên giao nhiều nhiệm vụ quan trọng. Có thể thấy, trong tháng này, cấp trên của bạn là những người cao thượng. Hãy tận dụng cơ hội để khẳng định bản thân, được thăng tiến và tăng lương.


Cảm giác yêu thương dâng trào, cung hoàng đạo này luôn khao khát chiếm hữu và kiểm soát người mình yêu nhiều nhất có thể. Dù không thể phủ nhận tình cảm mình dành cho người đó nhưng có vẻ như bạn không thực sự tin tưởng người đó và luôn muốn kiểm tra nửa kia của mình dù đi đâu hay làm gì. Lời khuyên của tôi là hãy cảnh giác vì điều này có thể cản trở đời sống tình cảm của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Người sinh năm Dậu sẽ được Thần Tài sủng ái nồng nhiệt. Con giáp này có thể có thu nhập vừa phải từ công việc hiện tại và cũng có thể tìm thấy những cơ hội mới để làm giàu. Vì vậy, con giáp này dễ dàng thu được nhiều của cải, giàu nhanh và tất nhiên, một khi có nhiều tiền trong tay, cuộc sống tự nhiên sẽ suôn sẻ và hạnh phúc chợt nở hoa.

Chuyện tình cảm tiến triển khá suôn sẻ. Dù trước đây bạn không quan tâm nhiều đến khía cạnh này nhưng giờ đây bạn đã bắt đầu muốn làm quen với người khác giới, tạo cho mình cơ hội yêu và được yêu. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và sẽ không bao giờ hối tiếc.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 18/02/2024 19:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago