Categories: Phong Thuỷ

Đàn ông chỉ cần “bám” một trong những đặc điểm này là sẽ xui xẻo. Dù có tài đến mấy cũng khó thoát nghèo

Published by

Sinh lý học cho thấy: Quan sát bề ngoài của một người đàn ông, nếu thấy tướng mạo xấu này thì đó là dấu hiệu của một cuộc sống khó khăn, vất vả. Đó là hình gì?

Mắt có nhiều lòng trắng

Xét về ngoại hình, đàn ông có đôi mắt không cân đối, một to một nhỏ, trắng nhiều hơn đen thì có ngoại hình xấu. Người này thường không đáng tin cậy, lười biếng và không trung thực, khiến họ khó thành công và không thể làm được việc lớn.

Người có đôi mắt nhỏ có tính cách keo kiệt, cuộc sống khốn khổ.

Lông mày ngắn, thưa và mỏng

Theo tướng số, đàn ông có lông mày quá ngắn sẽ có cuộc sống nghèo khó, khó khăn. Nếu bạn có lông mày mọc ngược thì đó là người đàn ông có trái tim độc ác, tính cách hung bạo và nổi loạn.

Đàn ông có mái tóc mỏng thường xảo quyệt, xu nịnh và hay nói hành. Người này thường bị những người xung quanh ghét bỏ, đó là điều khó tránh khỏi khi cuộc sống khó khăn, nghèo khó.

Ngoài ra, nếu con dấu (vùng giữa lông mày) có nếp gấp sâu như vết chém ngang mặt thì chủ nhân là người không có thực quyền, quyền hạn.

An Dương có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất, màu sắc đậm

Nhìn vào khuôn mặt, con dấu nằm ở phía dưới khoảng 1cm so với khoảng cách giữa hai lông mày, nơi mà bản chất và tinh thần của một người hội tụ, phản ánh tính cách cơ bản của người đó. Ấn tượng về dòng tốt nhất là hình vuông, đầy đặn, rộng từ một rưỡi đến hai ngón tay.

Đàn ông sở hữu Im Dương có nhiều nếp nhăn hay lông mày che đi sự hẹp hòi, luôn thiếu tiền vì tài sản không nhiều, khó làm được việc lớn trong cuộc sống. . Dù có nhiều tham vọng cũng không thể biến chúng thành hiện thực, bạn chỉ có thể tự trách mình vì số phận kém may mắn của mình mà thôi.

Dấu vết đen tượng trưng cho sự thiếu tiếng nói, sức mạnh, quyền lực của nhà tuyển dụng trên con đường sự nghiệp của họ, dù họ vẫn có đủ sức mạnh và năng lực tương xứng với công việc.

Dái tai nhỏ

Theo tướng số, nam giới có dái tai nhỏ thường lo lắng, chán nản hoặc lo sợ những điều sắp xảy ra. Đây là kiểu người nhút nhát, thiếu can đảm và không dám làm điều gì liều lĩnh. Vì vậy, danh tiếng và sự nghiệp của họ không đáng kể. Ngay cả khi họ kiếm được tiền, họ vẫn phải làm việc chăm chỉ để có được nó.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Đàn ông có xương mặt to, da mặt mỏng, khô là loại đàn ông lãng phí tiền bạc ở nhà, nghèo khó, sống không lâu và cả đời cũng không giàu có. Nếu mặt đen như bụi than thì có thể bạn sẽ chết ở một nơi rất xa.

Cung Thần Tài có nốt ruồi hoặc vết bớt

Theo tướng số, Cung tài lộc nằm trên trán, hướng thẳng về phía sống mũi, phía trên vùng lông mày.

Đàn ông mang yếu tố May mắn có vết bớt hoặc nốt ruồi màu đen sẽ hủy hoại vận may của họ. Dù có tài năng hay siêng năng trong kinh doanh đến đâu, một người đàn ông cũng không thể khá giả. Đây là một trong những đặc điểm trên khuôn mặt của đàn ông nghèo mà phụ nữ nên cân nhắc khi chọn chồng sắp cưới

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Sài Gòn thethao

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-ong-chi-can-dinh-1-net-tuong-nay-la-den-dui-du-duong-tai -gioi-may-provide-warehouse-toat-ngeo.html

Chia sẻ

This post was last modified on 18/12/2023 12:52

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago