Categories: Phong Thuỷ

Dành 3 giây nhìn vào bàn tay để biết vận mệnh tương lai bạn sẽ giàu sang hay khốn khổ

Published by

Hãy xem bạn có bao nhiêu bông hoa trong tay và so sánh với kết quả bên dưới.

Có 1 bông hoa tay

– Nếu bông hoa ở tay trái: Đây là người kiên định, có tâm lý tốt, có thể làm được việc lớn. Tuy nhiên, điểm yếu của người này là bướng bỉnh, luôn khăng khăng làm theo ý mình. Đôi khi người này cũng gặp phải những trở ngại không thể vượt qua. Tuy nhiên, sau thất bại, họ không hề nản chí mà đứng lên đi tiếp. Trong tình yêu, đây là người rất đam mê.

– Nếu bông hoa bên phải: Đây là người có cá tính độc lập và khả năng lãnh đạo. Có những lúc người này sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Người này có sức thu hút rất lớn đối với người khác giới.

Nhìn chung người có một tay hoa sẽ gặp xui xẻo. Họ phải dựa vào nỗ lực của chính mình để đạt được thành công.

Có 2 bông hoa

– Chung: Người này có tính cách ôn hòa, có các mối quan hệ xã hội tốt. Tuy nhiên, đôi khi họ không có tầm nhìn xa. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn, người này sẽ có những người cao thượng ủng hộ mình.

– Nằm chống hai tay: Đây là người có tính cách phóng khoáng và tò mò. Điểm yếu của người này là thiếu kiên nhẫn nên khó thành công.

Người có hai bông hoa trên tay thường duyên dáng và rất thu hút người khác giới. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người tương thích. Người này phù hợp với những nghề nghiệp liên quan đến nghệ thuật và biểu diễn.

Trên tay có 3 bông hoa

– Cùng nhau: Đây là người thông minh, chăm chỉ, có thể làm lãnh đạo cấp trung. Họ là kiểu người luôn hướng về gia đình và đối xử tốt với vợ chồng, con cái, người thân.

– Nằm ngửa: Người này có tài toàn diện, chỉ cần có cơ hội và thời gian là có thể giải quyết được mọi công việc. Họ có sự cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Kiểu người này có vận mệnh tốt và là mẫu người lý tưởng để kết hôn.

Có 4 bông hoa cầm tay

– Cùng nhau: Người này bề ngoài có vẻ cởi mở nhưng thực chất bên trong lại rất cô đơn. Họ thích tự cho mình là trung tâm và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Người này có thể gặp khó khăn trong tình yêu.

– Nằm ngửa: Đây là người hiểu lý, có tài, có ngoại hình ưa nhìn và được nhiều người xung quanh yêu mến. Đời sống tình cảm của người này đang diễn ra suôn sẻ. Họ phù hợp với những công việc liên quan đến viết lách.

Có 5 bông hoa

– Cùng nhau: Đây là người có cá tính mạnh mẽ, không bao giờ cảm thấy hài lòng với hiện tại. Chính vì thế họ thường cảm thấy cuộc sống không được như mong đợi. Nếu người này hợp tác với những người có 1, 2, 3 hoặc 4 bông hoa thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Trong tình yêu, họ không có yêu cầu quá cao.

– Nằm chống hai tay: Đây là kiểu người thật thà, hiền lành, biết vâng lời, có sức chịu đựng tốt và luôn nghĩ đến người khác. Ở tuổi trung niên, vận may của người này tăng lên. Họ có xu hướng thần tượng người họ yêu.

Có 6 bông hoa tay

– Tay trái nhiều hơn tay phải: Đây là người nhiều tham vọng, đôi khi có những suy nghĩ kỳ quặc. Khi còn nhỏ, họ đã có một cuộc sống khó khăn. Khi còn trẻ, vận may của anh dần dần được cải thiện. Tốt nhất người này nên ở nhà phát triển sự nghiệp.

– Tay trái nhỏ hơn tay phải: Người này thường xử lý mọi động tác một cách đầy cảm xúc. Cảm xúc của họ cũng thường lẫn lộn, sự tự tin và lòng tự trọng đều rất mạnh mẽ. Người này muốn thành công thì phải có sự trợ giúp từ bên ngoài. May mắn thay, họ có được tình yêu ổn định và hạnh phúc trọn đời.

– Mỗi bên có 3 bông hoa: Đây là kiểu người rộng lượng, có trí tưởng tượng tốt nhưng thường hay lo lắng và thiếu cảm giác an toàn. Người này có số phận tốt nhưng thường buồn bã, lo lắng vô cớ.

Có 7 bông hoa tay

– Tay trái nhiều hơn tay phải: Người này là người sống nội tâm, tính cách hơi khó ưa nhưng luôn kiên trì, bền bỉ phấn đấu vì mục tiêu của mình, vì một tương lai tốt đẹp hơn. Để có cuộc sống hạnh phúc hơn, người này nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho các thành viên trong gia đình.

– Tay trái nhỏ hơn tay phải: Đây là người nhạy cảm, họ có thể nắm bắt được nhiều thứ nhưng không thể hiện ra ngoài. Người này hòa đồng và thân thiện với mọi người. Về tình yêu, một người phải tìm được người tương thích với nhau thì mới có thể ở bên nhau mãi mãi.

Có 8 bông hoa cầm tay

– Tay trái nhiều hơn tay phải: Người này có vẻ ngoài hiền lành nhưng thực chất lại rất hay chỉ trích người khác. Tâm trạng của họ cũng thất thường, có lúc vui, có lúc buồn. Vận may của người này không như mong đợi. Khi bạn cần nó, bạn không có nó; khi bạn có nó, nó là quá nhiều. Chuyện tình cảm của người này khá phong phú. Trong tình yêu, họ là những kẻ mộng mơ.

– Tay trái nhỏ hơn tay phải: Đây là người có lòng tự trọng và tính quyết tâm cao. Vận may của họ không tốt bằng những người xung quanh nhưng họ luôn phấn đấu, phấn đấu nên thành công của họ không thua kém người khác. Điểm yếu của người này là hơi bướng bỉnh và bảo thủ trong tình yêu.

– Mỗi bên 4 bông hoa: Đây là người lương thiện. Trước tuổi trung niên, vận mệnh của họ không mấy tốt đẹp, họ cần sự giúp đỡ của những người khéo léo để chuyển vận rủi thành vận may.

Có 9 bông hoa tay

– Tay trái nhiều hơn tay phải: Người này nhiệt tình, năng động, giỏi ứng biến và có khả năng tổ chức hoạt động. Họ không thích chạy theo người khác mà luôn thích cảm giác được người khác theo sau.

– Tay phải nhiều hơn tay trái: Người này có lý tưởng rộng rãi và luôn đi trước thời đại.

Có 10 bông hoa cầm tay

Đây là người thẳng thắn nhưng bướng bỉnh. Họ có vẻ ngoài kiên cường nhưng bên trong lại rất yếu đuối. Người này có thể đạt được thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ tuổi trung niên trở đi, vận may của người này bắt đầu tăng lên. Ngoài ra, đây cũng là mẫu người yêu tình yêu.

Không có hoa cầm tay

Người không có hoa sống thật thà, thẳng thắn, thường tập trung vào công việc và hơi thô lỗ. Ở tuổi trung niên, người này vận may rất tốt. Họ yêu và ghét rõ ràng.

Người ta tin rằng vận mệnh của người có 10 bông hoa trên tay nhưng không có hoa trên tay là do ông trời định đoạt. Chúng ta phải trải qua biết bao gian khổ mới có thể đánh đổi được một cuộc đời bên nhau. Tính cách của người có 10 bông hoa trong tay mà không có bông hoa nào trên tay bổ sung cho nhau. Một người kiên quyết, một người mềm mỏng, một người thụ động, một người chủ động. Nếu cả hai kết hợp với nhau thì sẽ hoàn hảo.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốcẨn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/bo-3-giay-xem-hoa-tay-de-biet-van-menh-cua-chinh-minh-tuong-lai-song-doi -giau-sang-hay-khon-kho-search/?id=304504

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 22:49

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago