Categories: Phong Thuỷ

Đánh giá mức độ nóng nảy, tức giận và mất kiểm soát ngay lập tức của 12 con giáp

Published by

Ai sẽ là người nóng tính nhất trong 12 con giáp? Họ sẽ làm gì khi tức giận? Hãy cùng Khám phá với Lịch Ngày Tốt nhé!

Hãy cùng Lịch Ngày Tốt xem con nào trong số 12 con giáp là người nóng nảy, cáu kỉnh và giỏi kiểm soát, thậm chí đến mức khiến con người không nhận ra được cảm xúc của mình nhé!

1. Năm Tý: ★★★★

Những người sinh năm Tý là người nóng tính, thường chú ý đến tiểu tiết, thậm chí có thể thường xuyên xảy ra tranh chấp với những người xung quanh về những vấn đề rất nhỏ. Tuy nhiên, giận dữ chỉ có thế, họ hiếm khi nghĩ tới việc làm gì.

2. Sửu: ★★★

Những người sinh năm Sửu rất bướng bỉnh. Từ trước đến nay, họ luôn rất kiềm chế, chỉ khi không còn cách nào khác họ mới nổi giận. Nếu làm người ở độ tuổi này tức giận thì chắc chắn bạn đã làm điều gì đó vô cùng quá đáng, hãy nhanh chóng xin lỗi.

3. Hổ: ★★★★★

Người tuổi Dần luôn coi mình là trung tâm và cho rằng mình có địa vị cao hơn người khác nên ít khi để ý đến cảm xúc của người khác. Đây chính là nguyên nhân khiến con giáp này ngày càng trở nên thiếu kiên nhẫn, khiến người ta không dám đến gần. Nhưng họ sinh ra đã có cả tài năng lẫn sự may mắn, xây dựng được sự nghiệp đáng nể!

4. Năm Mão: ★★

Những người sinh năm Mão luôn tạo cho mọi người ấn tượng rằng họ là những người hiền lành và thân thiện. Có vẻ như chưa ai từng thấy họ tranh cãi với ai cả. Ngay cả khi xung đột thực sự xảy ra, con giáp này sẽ cố gắng kiềm chế cơn tức giận và bình tĩnh giao tiếp với đối phương.

5. Tuổi Rồng: ★★★★

Theo tử vi, khi tranh cãi với ai đó, người tuổi Thìn sẽ dùng tính khí vốn có của mình để gây áp lực lên đối phương, buộc họ phải phục tùng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên bỏ cuộc và đừng chọc giận loài vật này!

6. Tuổi Tỵ: ★★★★

Thông thường, những người sinh năm Tỵ có vẻ ngoài lịch lãm. Ngay cả khi họ tức giận, họ sẽ không bao giờ làm những hành động thiếu tôn trọng. Nhưng đừng quên, con giáp này cực kỳ xảo quyệt, chúng chắc chắn sẽ tìm ra cách khiến bạn phải hối hận vì đã chọc giận bạn.

7. Tuổi Ngọ: ★★★★★

Nhìn những cung hoàng đạo dễ nổi nóng như Trường Phi, người tuổi Ngọ có tính cách khá thẳng thắn. Một khi tức giận, họ thường không thể kiểm soát được hành động của mình. Đầu tiên, mặt con vật này sẽ chuyển sang màu đỏ, sau đó sẽ khó đoán được nó sẽ cử động tay hay chân.

8. Năm Mùi:★★

Người tuổi Mùi biết đặt mình vào vị trí của người khác và nghĩ đến người khác nên dù giữa hai bên có xảy ra mâu thuẫn thì con giáp này vẫn sẽ có cách xoa dịu đôi bên, không bao giờ gặp khó khăn . lo lắng. Hãy nhờ người thứ ba hòa giải.

9. Tuổi Thân: ★★★★★

Người tuổi Thân là loài động vật nóng tính, bởi họ có tính tình khá trẻ con và sẽ bộc lộ rõ ​​ràng nếu không hài lòng về điều gì đó. Họ không quan tâm nhiều đến cảm xúc của người khác, họ cũng không quan tâm đến hình ảnh của chính mình. Khi tức giận, điều đầu tiên con giáp này muốn là giải tỏa tâm trạng.

10. Dậu: ★★★★

Sự giận dữ của người tuổi Dậu chỉ dừng lại ở việc tranh cãi bằng lời nói. Dù có “điên” thì họ cũng không chọn cách bạo lực với mọi người.

Dù sao đối với con vật nóng tính này thì chỉ cần đấu khẩu là thắng, không cần phải tốn công sức nữa.

11. Năm Tuất: ★★★

Ngay cả khi tức giận, người Tuất vẫn giữ suy nghĩ vô cùng rõ ràng và mạch lạc. Họ không bao giờ làm những điều vô lý, và có lẽ cũng không có ai chủ động gây rắc rối với một người như họ.

12. Năm Hợi: ★

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi ưa hòa bình và không bao giờ cố ý nói những lời mỉa mai hay chọc giận người khác. Dù trong hoàn cảnh nào, họ vẫn chủ trương “hòa là cao quý”, bỏ một chút cũng chẳng tốn kém gì.

Xem các bài viết khác:

Chia sẻ

This post was last modified on 29/12/2023 23:33

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago