Categories: Phong Thuỷ

Đây là 3 cung hoàng đạo may mắn và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ các hành tinh trong tuần mới

Published by

Hãy chuẩn bị đón nhận một nguồn năng lượng khá mãnh liệt sắp chảy vào cuộc sống của 3 Cung hoàng đạo này trong tuần mới.

Tuần mới được coi là một tuần vô cùng thú vị với những sự kiện chiêm tinh đáng chú ý. Hãy chuẩn bị đón nhận một nguồn năng lượng khá mãnh liệt chảy vào cuộc sống của bạn.

Ngày 29 tháng 11, khi sao Hỏa đầy nhiệt huyết, sao Hải Vương giàu trí tưởng tượng sẽ truyền cảm hứng rất lớn cho bạn và giúp bạn khai thác khía cạnh nghệ thuật của mình. Điều này cũng có thể khiến bạn lãng mạn và gợi cảm hơn. Ngày này cũng là lúc sao Thủy sẽ khiến không khí trò chuyện của chúng ta trở nên ấm áp và hoàn hảo.

Đến ngày 30/11, năng lượng từ sao Hỏa và sao Thủy sẽ được tăng cường. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy mình cần phải đối xử với bản thân tốt hơn và yêu thương bản thân nhiều hơn thay vì khắt khe với chính mình.

Sự kiện chiêm tinh nổi bật nhất trong tuần diễn ra vào ngày 4 tháng 12. Đây là lúc Nhật thực diễn ra ở Nhân Mã, khuyến khích chúng ta đón nhận những gì nằm ngoài tầm kiểm soát của mình và chấp nhận rằng một chương mới đang bắt đầu. Nhật thực là thời điểm quan trọng trong chiêm tinh học và chúng có thể mang lại những thay đổi lớn trong cuộc sống của chúng ta.

Dưới đây là 3 cung hoàng đạo may mắn nhận được nhiều năng lượng nhất từ ​​các hành tinh trong tuần mới.

Bạch Dương: Học cách chấp nhận bản thân Tuần này, Bạch Dương có thể thấy mình trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Những cảm xúc sâu sắc nhất của bạn sẽ được bộc lộ và đã đến lúc bạn phải đối mặt với chúng. Khi Bạch Dương hiểu được cảm xúc của bạn, bạn đang bắt đầu chữa lành tâm hồn bên trong của mình. Tất cả những nỗi đau bạn trải qua trong cuộc sống đã giúp bạn hiểu được cảm xúc của mình hoạt động như thế nào.

Tuần mới này, bạn có thể khám phá những cách mới để chữa lành khi tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc của những rắc rối của mình. Năng lượng từ các hành tinh còn giúp Bạch Dương trở nên mạnh mẽ và dũng cảm hơn. Bạn học cách chấp nhận bản thân nhưng đồng thời cố gắng làm cho bản thân tốt hơn.

Sư Tử: Đón nhận những cảm xúc sâu sắc Đây là một tuần mang đến nhiều cảm xúc sâu sắc cho Sư Tử. Nếu còn độc thân, tuần mới này bạn có thể cảm thấy rung động trước một người rất đặc biệt. Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội biến giấc mơ lãng mạn của mình thành hiện thực trong tuần mới này. Và ngay cả khi bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, bạn sẽ cảm thấy sự lãng mạn dâng trào trong mình. Bạn lên kế hoạch hẹn hò, đi chơi, mua cho mình một bó hoa, khen ngợi bản thân và thoải mái trải nghiệm những gì mình muốn.

Tuần mới mang đến cho Sư Tử một vài ngày tươi mới. Bạn nhận ra mình xứng đáng và bạn hạnh phúc khi được là chính mình. Năng lượng từ các hành tinh cũng giúp Leo làm sâu sắc thêm mối quan hệ của mình.

Nhân Mã: Tiến một bước lớn Chúng ta đang ở trong mùa Nhân Mã nên Nhân Mã là cung hoàng đạo sẽ liên tục gặp may mắn trong thời gian này. Trong tuần mới, Nhân Mã sẽ trở nên tự tin và sẵn sàng phiêu lưu, mạo hiểm. Bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng, cởi mở hơn về cuộc sống. Đồng thời, Nhân Mã cũng sẽ có một bước tiến lớn để thoát ra khỏi vùng an toàn của mình.

Bạn hiểu rằng sống hết mình cũng có nghĩa là buông bỏ những thứ đang cản trở hạnh phúc thực sự của bạn. Đã đến lúc Nhân Mã phải hiểu điều gì sẽ mang lại cho bạn niềm vui và thừa nhận rằng trưởng thành đồng nghĩa với việc chấp nhận rủi ro. May mắn thay, Nhân Mã luôn cần phải chấp nhận rủi ro trong cuộc sống này.

(*Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa)

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/day-la-3-cung-hoang-dao-may-man-va-nhan-duoc-nhieu-tin-hieu-tich-cuc-tu-cac -hanh-tinh-trong-tuan-moi-162212911110817682.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 24/12/2023 14:27

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago