Categories: Phong Thuỷ

Đến hẹn muộn 10 phút vì kẹt xe, chàng trai choáng váng trước ‘thành tích’ của cô gái

Published by

Càng về cuối năm, nhu cầu tìm bạn trai, bạn gái của mọi người càng tăng cao. Một phần vì muốn có ai đó để “báo cáo” trong dịp Tết, một phần vì thời tiết se lạnh nên có thêm một nửa cũng là cách xua tan đi sự u ám, lạnh lẽo của những ngày này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng gặp được đúng người. Chưa kể đôi khi họ cũng phải chật vật vì những cuộc hẹn hò khó khăn, cực kỳ khó nói chuyện.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin về chuyện hẹn hò của một chàng trai tên Lâm. Vì chưa có bạn gái nên được bạn bè giới thiệu hẹn hò mù quáng với cô gái đó.


Hai người hẹn gặp nhau ở một nhà hàng. Tuy nhiên, do tắc đường nên anh đến điểm hẹn muộn 10 phút.

Khi đến nơi, anh nhanh chóng xin lỗi người phụ nữ và tỏ ra rất xấu hổ vì đến muộn. Nhưng mục tiêu của Lam dường như không bận tâm.

Cô nhanh chóng gọi món và ăn hết nồi lẩu trên bàn. Thấy anh tới, cô nói thẳng: “Anh đến muộn, tôi ăn xong rồi.” Nếu bạn thực sự muốn xin lỗi thì bây giờ chúng ta hãy đến quán bar. Bạn trả tiền cho bữa ăn này. Bữa ăn này không đắt, chỉ 800 đồng. ” CNY (2,7 triệu đồng)”.

Cô gái ăn xong nồi lẩu trước khi chàng trai đang nhìn cô vẫn chưa đến.

Dù thái độ của người phụ nữ không thể chấp nhận được nhưng ông Lâm vẫn giữ thái độ lịch sự, bình tĩnh đáp: “Tôi có việc phải làm nên ăn uống không tiện. Cô ăn một mình đi, tôi đi”. trước”.

Lúc đó, ông Lâm rất tức giận. Nếu tính thời gian thì 10 phút là không đủ để cô gái gọi và ăn hết cả nồi lẩu như thế. Rõ ràng, dù bạn có đến đúng giờ hay không thì buổi hẹn hò của bạn vẫn sẽ gọi món và ăn trước. Đây hoàn toàn không phải là hành vi lịch sự trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Khi ông Lâm quyết định rời đi, cô gái đứng dậy hét lớn: “Đừng quên trả tiền nhé”. Bạn phải trả tiền cho bữa ăn này. Nếu anh không hỏi thì cuộc gặp gỡ này đã không diễn ra.”

Quá chán nản, ông Lâm sờ mũi, trả tiền rồi rời đi. Kết thúc một ngày buồn bã và không thành công như khi nó bắt đầu.

Đúng là đôi khi có những cách ứng xử mà con người không thể hiểu và chấp nhận được. Cô gái đi hẹn hò nhưng gọi món trước và ăn trước, thẳng thừng yêu cầu chàng trai trả tiền. Dù thế nào đi nữa, nó vẫn cảm thấy rất thô lỗ.

Ngoài ra còn có một cặp đôi khác đang hẹn hò. Sau khi ngồi vào bàn, cô gái gọi hết món này đến món khác. Cảm thấy đối phương đang “hành hạ” mình, anh gọi cả mâm như thế. Chàng trai yêu cầu cô gái trả tiền. Nguyên nhân là do cô gọi mọi thứ, anh chỉ ăn một bát cơm.

Cô gái tức giận buột miệng: ” Tôi đặc biệt đặt mua những thứ này cho bạn, bạn vẫn muốn tôi trả tiền chứ? Hai món này giá bao nhiêu? Bạn 5 tuổi phải không? Anh ấy hơn tôi 6 tuổi.” ”.

Cuối cùng, cả hai lớn tiếng tranh cãi xem ai sẽ thanh toán hóa đơn khắp nhà hàng. Tất nhiên, buổi hẹn hò đó cũng kết thúc mà không có kết quả tốt đẹp nào.

Hành trình tìm kiếm bạn đời thực sự không hề dễ dàng. Chúc mọi người sẽ có những buổi hẹn hò thực sự thành công và tìm được nửa kia hoàn hảo cho mình.

Chia sẻ

This post was last modified on 14/02/2024 22:39

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago