Categories: Phong Thuỷ

Đeo nhẫn vàng như thế nào để thu hút tài lộc?

Published by

Ý nghĩa của nhẫn vàng

Trước hết, đây là món đồ trang sức đẹp và có ý nghĩa phong thủy cho người sử dụng. Trong tiếng Trung, vàng có nghĩa là liên quan đến tiền nói chung. Chính vì vậy mà loại nhẫn này luôn được nhiều người đeo. Loại nhẫn này thường được làm từ vàng 14k, 18k hoặc 24k. Nó cũng là đồ trang sức được chế tác bằng nhiều chất liệu khác như bạch kim hoặc bạc.

Trong quá khứ, tiền là thước đo của cải tài chính. Nó không chỉ tồn tại dưới dạng tiền mặt mà còn ở dạng vàng, bạc, đá quý. Với mong muốn luôn có cuộc sống ổn định về tài chính, nhiều người đã tìm mua những món đồ phong thủy như nhẫn đựng tiền để đeo.


Một số người cho rằng đeo nhẫn vàng sẽ tránh được những điều xui xẻo và luôn thu hút những điều may mắn. Nhiều chị em cũng chọn ngày tốt, ví dụ ngày 10/1 là ngày Thần Tài để mua nhẫn vàng.

Ảnh minh họa: Internet

Ý nghĩa việc đeo nhẫn ở từng ngón tay

Đầu tiên, khi đeo nhẫn bạn phải xác định mình sẽ đeo nhẫn vào tay nào. Ngày xưa người ta quan niệm nam nên trái, nữ phải phải, tức là nam đeo tay trái, nữ đeo tay phải. Hoặc đeo ngược lại, nghĩa là nam mặc bên phải, nữ mặc bên trái dành cho vợ chồng. Tuy nhiên, ý nghĩa của vị trí đeo nhẫn trên mỗi ngón tay ở cả nam và nữ đều giống nhau.

Nếu bạn muốn có sức khỏe tốt, hãy đeo nhẫn vào ngón tay cái. Đây cũng là một cách mang lại sự thịnh vượng. Nếu bạn muốn nâng cao sức sống và thoải mái hơn khi làm việc thì hãy đeo nhẫn ở ngón trỏ. Đây cũng là cách giúp bạn thể hiện được khả năng của mình về mọi mặt trong cuộc sống và dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Trong khi đó, nếu muốn thu hút năng lượng tích cực và giữ tiền thì nên đeo nhẫn ở ngón giữa.

Ngón đeo nhẫn sẽ có ý nghĩa thu hút người tài. Đây cũng là ngón tay được dùng để đeo nhẫn cưới. Vì vậy, vị trí đeo nhẫn ở ngón áp út không phù hợp với người độc thân để giữ vận may. Nhưng nếu đeo nhẫn ở ngón này sẽ tránh được những rủi ro trong công việc, kinh doanh.

Qua ý nghĩa đeo nhẫn ở từng ngón tay như trên, điều quan trọng là nếu người ta muốn giữ tài lộc, tiền bạc không bị thất lạc thì nên đeo nhẫn ở ngón giữa.

Chia sẻ

This post was last modified on 17/03/2024 22:30

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago