Categories: Phong Thuỷ

Đi tập gym làm tăng hormone ham muốn, dễ ngoại tình?

Published by

Một cuộc khảo sát gần đây với 2.000 người do trang web tư vấn và hỗ trợ hẹn hò Illicit Encounter (Anh) thực hiện cho thấy phòng gym là địa điểm hàng đầu. “khuyến khích” phụ nữ ngoại tình, trong khi đối với nam giới, đây lại là vị trí hàng đầu “thúc đẩy” phụ nữ ngoại tình. . Điểm thứ 7 khiến họ dễ dàng “gian lận”.

Nghiên cứu cho thấy testosterone có thể tăng đột biến trong vòng một giờ sau khi tập thể dục. Chuyên gia nghiên cứu giới tính của bất hợp pháp Người ta cho rằng loại hormone này có tác động đặc biệt đến ham muốn tình dục, khiến người tập thể dục khó kiểm soát, dẫn đến ngoại tình. Gặp Jessica Leoni nói.

Đi tập gym làm tăng hormone ham muốn, dễ ngoại tình?

Phòng gym là nơi hoàn hảo để phát triển những mối quan hệ không phù hợp – (Ảnh: DRAGONIMAGES)

Nhìn thấy người khác đổ mồ hôi đầm đìa, ăn mặc thiếu lịch sự, thở hổn hển khiến người tu dễ bị kích động. Chuyên gia này cũng nhấn mạnh, ngay cả khi người đó không có ý định ngoại tình thì những hình ảnh như vậy vẫn khiến họ khó kiểm soát bản thân.

Bà Leoni cho biết phòng tập thể dục thường là nơi những người đã kết hôn thực hiện các hành vi gian lận vi mô tinh vi.

Đây là hành động phát triển mối quan hệ tình cảm hoặc tình dục với người khác thông qua việc dành thời gian tương tác với người khác ngoài đối tác của bạn. Dần dần chúng sẽ trở thành những hành vi ngoại tình hiển nhiên và phổ biến, bà Leoni khẳng định.

Cô giải thích: “Có một số hành động rõ ràng trong phòng tập thể dục có thể bị coi là gian lận vi mô. Ví dụ: giúp đỡ ai đó hoặc đưa ra lời khuyên về dinh dưỡng và cơ thể quá mức ngay cả khi họ không yêu cầu ”.

Cô ấy tiếp tục : “Dành quá nhiều thời gian với huấn luyện viên cá nhân của bạn sau khi buổi tập luyện của bạn kết thúc là một dấu hiệu nhận biết khác .

Chuyên gia này cũng mô tả hành vi gian lận vi mô tương tự như hành vi tán tỉnh của con công là xòe đuôi và khoe vẻ đẹp để thu hút sự chú ý.

Cô nói: “Những kẻ gian lận vi mô sẽ cố gắng chạy (trên máy chạy bộ) nhanh hơn bình thường hoặc nâng tạ nặng hơn để chứng minh rằng họ là ứng cử viên sáng giá và phù hợp với (nhu cầu) của người khác”. ”. giải thích.

Ngoài ra, cô khuyên mọi người nên cẩn thận nếu người yêu hoặc vợ/chồng của họ đột nhiên yêu thích tập thể dục và dành nhiều thời gian ở phòng tập.

Chuyên gia Leoni cũng khuyên các cặp đôi nên giao tiếp với nhau và đặt ra giới hạn cho những hành vi không thể chấp nhận được ở nhau để tránh những sự cố đáng tiếc.

Nghiên cứu của Họp trái luật không phải là dữ liệu duy nhất hỗ trợ các kết quả trên.

Trang web hẹn hò ngoại tình Ashley Madison có trụ sở tại Canada từng khảo sát 1.100 thành viên và kết quả cho thấy 3/4 số người chọn tập thể dục để duy trì sự chú ý của bạn tình ngoài hôn nhân. Rất ít người tập thể dục để có được sức khỏe hoặc tuổi thọ.

Một nghiên cứu khác của trang web này cũng cho thấy rằng “tập thể hình” là lý do ngoại tình phổ biến thứ 5, tiếp theo là “làm việc muộn”, “gặp gỡ bạn bè”, “đi mua sắm” và “đi công tác”.

  • Khoe nhiều ảnh tập gym chứng tỏ bạn có vấn đề về thần kinh
  • Bất cứ ai vừa mới đến phòng tập thể dục đều cảm thấy đau nhức vào sáng hôm sau. Tại sao?
  • Tại sao phụ nữ đi tập gym không vất vả như nam giới?

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago