Categories: Ẩm thực

Điểm qua 10 phim thanh xuân vườn trường Hàn Quốc lên sóng gần đây

Published by

Chủ đề thanh xuân vườn trường luôn được bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Cùng Bách hoá XANH điểm qua 10 phim thanh xuân vườn trường Hàn Quốc ra mắt gần đây hay nhất!

Thanh xuân với trường học, bạn bè, với những bài tập khó nhằn đến tình yêu đầu vụng dại luôn là đề tại bất tận được các nhà làm phim khai thác. Với thế mạnh là phim tâm lý tình cảm, Hàn Quốc đã cho ra mắt vô số bộ phim chủ đề thanh xuân vườn trường và được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt vì luôn thấy mình ở đâu đó trong những cuốn phim đấy. Cùng Bách hoá XANH điểm danh 10 phim thanh xuân vườn trường Hàn Quốc hay nhất ra mắt gần đây nhé!

Twinkling Watermelon – Dưa Hấu Lấp Lánh (2023)

Điểm IMDb: 9.2/10

Ngày ra mắt: 25/09/2023

Thể loại phim: Thanh xuân vườn trường, xuyên không, tình cảm

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Son Jeong Hyeon,Yoo Beom Sang

Diễn viên chính: Rye Un, Choi Hyun Wook, Seol In Ah, Shin Eun Soo

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật 

Link xem phim: VieON

Twinkling Watermelon – Dưa Hấu Lấp Lánh hiện đang là bộ phim thanh xuân vườn trường Hàn Quốc mới nhất, thu hút sự quan tâm của cộng động mạng bởi nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trẻ.

Twinkling Watermelon – Dưa Hấu Lấp Lánh chinh phục khán giả với chủ đề thanh xuân, lồng trong một câu chuyện lãng mạn về tình yêu và thanh xuân nhiệt huyết, “Dưa Hấu Lấp Lánh” còn là sự suy ngẫm sâu sắc về ký ức và thời gian qua những thước phim đẹp như thơ.

Ha Eun Gyeol là một cậu bé có bố mẹ bị khiếm thính. Từ nhỏ, cậu đã phải học cách giao tiếp bằng ký hiệu để có thể trò chuyện với bố mẹ. Eun Gyeol cũng là một thần đồng âm nhạc, nhưng cậu luôn phải giấu đi niềm đam mê của mình vì sợ bố mẹ lo lắng. Bất ngờ quay trở lại năm 1995, Eun Gyeol gặp bố mình – Ha Lee Chan đang độ tuổi đẹp nhất. Chuyến “du hành thời gian” của Eun Gyeol là cơ hội để cậu biết được nguyên nhân sau này bố trở thành người khiếm thínhmẹ cậu Yoon Cheong Ah từ “công chúa băng giá” cùng nỗi sợ hãi tâm lý thành người phụ nữ lạc quan trong mọi hoàn cảnh và “tình đầu” của bố – Choi Se Kyung. Không những thế, đây chính là cơ hội để Eun Gyeol có thể thay đổi tương lai, sứ mệnh kết nối gia đình với thế giới thông qua năng khiếu âm nhạc nổi trội của cả cậu và bố.

Cheer Up – Vũ Điệu Tuổi Trẻ (2022)

Điểm IMDb: 6.9/10

Ngày ra mắt: 03/10/2022

Thể loại phim: Tình cảm

Thời lượng phim: 32 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Han Tae Seob

Diễn viên chính: Bae In Hyuk, Han Ji Hyun

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật 

Link xem phim: TV360

Cheer Up – Vũ Điệu Tuổi Trẻ thu hút dàn diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết như  Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyu Ri, Lee Eun Saem.

Phim xoay quanh Do Hae Yi (Han Ji Hyun) – sinh viên nổi bật, tài năng tại Đại học Yeon Hee. Do gia đình gặp khó khăn về tài chính,chuyển hướng tập trung kiếm tiền nhiều hơn là học tập. Cô tham gia Teyia – đội cổ vũ tại trường – vì tiền. Tại đây, cô được trải nghiệm nhiều niềm vui trong cuộc sống, gặp gỡ nhiều bạn bè với hoàn cảnh khác nhau. Hae Yi còn nhận được sự giúp đỡ của Bae Young Woong ( Yang Dong Geun) – cựu thành viên của Teyia.

Bên cạnh câu chuyện về tình bạn và tình yêu, phim Cheer Up – Vũ Điệu Tuổi Trẻ còn đề cập đến những vấn đề của sinh viên đại học, như áp lực học tập, tài chính và tình yêu. Phim mang đến những thông điệp tích cực về tuổi trẻ, tình bạn và ước mơ.

Twenty Five, Twenty One – Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt (2022)

Điểm IMDb: 8.6/10

Ngày ra mắt: 12/02/2022

Thể loại phim: Lãng mạn, thanh xuân

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Jung Ji Hyun

Diễn viên chính: Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật 

Link xem phim: Netflix

Twenty Five, Twenty One – Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt lấy bối cảnh năm 1998, khi Hàn Quốc đang trải qua cuộc khủng hoảng tài chính IMF. Na Hee Do (Kim Tae Ri) là một nữ sinh trung học được xem là thần đồng đấu kiếm khi còn nhỏ. Cô mơ ước trở thành một vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp.

Baek Yi Jin (Nam Joo-hyuk) từ một thiếu gia con nhà tài phiệt bị phá sản do cuộc khủng hoảng IMF phải tự vực dậy làm lại cuộc đời và chăm sóc em trai. Anh ấy là một người thông minh và có tài năng, nhưng anh ấy cũng phải đối mặt với những khó khăn của cuộc sống.

Tại một thời điểm khi mà những ước mơ dường như đã xa tầm với, một vận động viên đấu kiếm tuổi teen trong hành trình theo đuổi hoài bão đã gặp một chàng trai chăm chỉ đang tìm cách làm lại cuộc đời.

Our Beloved Summer – Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta (2021)

Điểm IMDb: 8.2/10

Ngày ra mắt: 06/02/2021

Thể loại phim: Hài, lãng mạn

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Yoon Jin

Diễn viên chính: Choi Woo Shik, Kim Da Mi, Kim Sung Cheol, Roh Jeong Eui

Giải thưởng nổi bật: Giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul hạng mục Giải thưởng của Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Seoul 2022

Link xem phim: Netflix

Our Beloved Summer – Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta kể về cặp đôi Choi Woong (Choi Woo Shik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi).

Yeon Soo là thủ khoa, luôn đứng nhất lớp thì Choi Woong lại là anh chàng hạng bét. Hai cá thể trái ngược nhau bỗng được định mệnh sắp xếp trở thành ký ức thanh xuân mãi không quên của nhau. Hai người cùng nhau trải qua mối tình thanh xuân tươi đẹp tận 5 năm. Nhưng rồi, mối tình “gà bông” lại kết thúc trong sự nuối tiếc.

Tuy theo đuổi đề tài thanh xuân vườn trường quen thuộc nhưng Mùa hè yêu dấu của chúng ta (Our Beloved Summer) vẫn mang đến màu sắc và sức hút riêng biệt.

At a Distance, Spring Is Green – Chờ Mùa Xuân Xanh (2021)

Điểm IMDb: 7.8/10

Ngày ra mắt: 14/06/2021

Thể loại phim: Thanh xuân

Thời lượng phim: 12 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Jung Hyun

Diễn viên chính: Park Ji Hoon, Kang Min Ah, Bae In Hyuk

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: iQIYI

At a Distance, Spring Is Green – Mùa Xuân Xanh Từ Xa được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên. Phim lấy bối cảnh tại Đại học Myeongil, nơi ba sinh viên Yeo Jun, So-bin, và Soo Hyun đang theo học. Yeo Jun là một sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh, người có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng lại mang trong mình nhiều nỗi niềm. So-bin là một sinh viên năm hai khoa văn học, người luôn nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ. Soo Hyun là một sinh viên năm ba khoa kinh tế, người luôn lạc quan và yêu đời.

Ba con người với ba hoàn cảnh khác biệt nhưng đều mang trên vai những gánh nặng của cuộc sống.

A Love So Beautiful – Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (2020)

Điểm IMDb: 7.3/10

Ngày ra mắt: 28/12/2020

Thể loại phim: Thanh xuân, hài, lãng mạn

Thời lượng phim: 24 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Seo Min Jung

Diễn viên chính: Kim Yo Han, So Joo Yeon, Yeo Hoe Hyun, Jo Hye Joo

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật 

Link xem phim: Netflix

A Love So Beautiful – Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp là bộ phim được làm lại từ tác phẩm nổi tiếng Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, hay còn được gọi là Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta của Trung Quốc. Nội dung Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp là mối tình lãng mạn giữa hai người cùng lớp và cũng là hàng xóm lâu năm của nhau.

Tuy bị đặt lên bàn cân so sánh với cặp đôi Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt bản Trung nhưng bộ phim vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi cách khai thác nhẹ nhàng và tươi sáng đúng với lứa tuổi đôi mươi.

Bộ phim truyền tải thông điệp ý nghĩa cho những người trẻ rằng hãy luôn sống nhiệt huyết, lạc quan và rực rỡ để không phí hoài thời thanh xuân tươi đẹp của mình.

True Beauty – Vẻ Đẹp Đích Thực (2020)

Điểm IMDb: 8.0/10 

Ngày ra mắt: 09/12/2020

Thể loại phim: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng phim: 16 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Sang Hyub

Diễn viên chính: Moon Ga Young, Cha Eun Woo, Hwang In Youp,…

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật

Link xem phim: VieON

True Beauty – Vẻ Đẹp Đích Thực được chuyển thể từ webtoon cùng tên là một trong những bộ phim Hàn chủ đề thanh xuân vườn trường rất được yêu thích ở thời điểm bấy giờ với lượt rating cao ngất, tiêu điểm bàn luận của cộng đồng mạng trong thời gian dài.

Phim kể về câu chuyện của Im Ju-gyeong (Moon Ga-young), một nữ sinh trung học luôn mặc cảm về ngoại hình của mình. Cô thường xuyên bị bắt nạt và phân biệt đối xử vì bị cho là xấu xí. Sau khi chuyển đến ngôi trường mới, Im Ju-gyeong tập trang điểm để thay đổi diện mạo, trở thành một “nữ thần”. Từ đây, Im Ju-gyeong có nhiều bạn bè và được nhiều chàng trai thay đuổi, trong đó có Lee Su-ho (Cha Eun-woo) và Han Seo-jun (Hwang In-youp).

Kịch bản phim không mới lạ nhưng khai thác góc nhìn hài hước, nhẹ nhàng, câu chuyện tình yêu, tình bạn ngọt ngào, dàn diễn viên đẹp cùng diễn xuất tự nhiên đã chiếm trọn con tim khán giả.

Live On – Ký Ức Tuổi 18 (2020)

Điểm IMDb: 7.2/10

Ngày ra mắt: 17/11/2020

Thể loại phim: Tuổi mới lớn, thanh xuân

Thời lượng phim: 8 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Sang Woo

Diễn viên chính: Jung Da Bin, Hwang Min Hyun

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật 

Link xem phim: iQIYI

Live On – Ký Ức Tuổi 18 là một webdrama dành cho tuổi mới lớn. Chuyện phim xoay quanh Baek Ho Rang (Jung Da Bin đóng), cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học,  một ngôi sao trên mạng xã hội. Tất cả các chàng trai đều mơ ước chiếm được trái tim của cô ấy. Chính vì thế, Ho Rang rất kiêu căng, đỏng đảnh, lạnh lùng và xa cách.

Go Eun-taek (Hwang Minhyun) là một học sinh chuyển trường, người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại mang trong mình nhiều bí mật. Anh ấy là một người thông minh và có tài năng âm nhạc.

Từ đây, 2 bạn trẻ gặp nhau khi Ho Rang gia nhập câu lạc bộ Phát thanh và nảy sinh tình cảm.

Extraordinary You – Vô Tình Tìm Thấy HaRu (2019)

Điểm IMDb: 7.8/10

Ngày ra mắt: 02/10/2019

Thể loại phim: Kỳ ảo, lãng mạn, hài hước

Thời lượng phim: 32 tập (24 tập – Việt Nam)

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn:  Kim Sang Hyeop

Diễn viên chính: Kim Hye Yoon, Rowoon, Lee Jae Wook, Lee Na Eun

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật 

Link xem phim: VieON

Extraordinary You – Vô Tình Tìm Thấy Ha Ru là một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường Hàn Quốc xuất sắc nhất, tuy ra mắt hơn 3 năm rồi nhưng người ra vẫn bàn luận về nó.

Bộ phim kể về Eun Da Oh (Kim Hye Yoon thủ vai), một nữ sinh cấp ba vô tình phát hiện bản thân là một nhân vật phụ trong một quyển truyện tranh. Trong hành trình thoát khỏi số phận của mình, Dan Oh nhận được sự giúp đỡ từ Ha Ru (Rowoon thủ vai) và những chuyển biến bất ngờ trong câu chuyện bắt đầu xuất hiện.

Với màu sắc tươi sáng, trẻ trung nhưng không kém phần sâu sắc, Extraordinary You sẽ truyền cảm hứng giúp bạn kiên cường vượt qua nghịch cảnh, đồng thời dũng cảm theo đuổi và yêu thương trọn vẹn trái tim mình.

Love Alarm – Chuông Báo Tình Yêu (2019)

Điểm IMDb: 6.7/10

Ngày ra mắt: 22/08/2019

Thể loại phim: Lãng mạn, kỳ ảo

Thời lượng phim: 14 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Na Jung, Kim Jin Woo, Park Yoo Young

Diễn viên chính: Kim So Hyun, Jung Ga Ram, Song Kang

Giải thưởng nổi bật: Đang cập nhật 

Link xem phim: Netflix

Love Alarm – Chuông Báo Tình Yêu khai thác một chủ đề rất mới lạ, mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười cho người xem.

Bộ phim kể về cuộc sống học đường của những cô cậu học sinh cấp 3 bị chi phối bởi công nghệ. “Love Alarm” là một ứng dụng giả tưởng có khả năng thông báo cho người dùng biết số người có tình cảm với mình trong bán kính 10 m. Câu chuyện tình tay ba giữa Kim Jojo (Kim So Hyun thủ vai), Hwang Sun Oh (Song Kang thủ vai), và Lee Hye Young (Jung Ga Ram thủ vai). Không chỉ vậy, bộ phim Love Alarm còn lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa về tuổi trẻ, tình cảm gia đình và bài học về yêu thương bản thân.

Trên đây là tổng hợp 10 phim thanh xuân vườn trường Hàn Quốc hay nhất gần đây cùng nội dung ấn tượng, trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội Còn có bộ phim thanh xuân vườn trường Hàn Quốc nào bạn yêu thích nữa, bình luận để Bách hoá XANH biết với nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • Top 10 phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay và lãng mạn nhất
  • Khám khá 18 bộ phim cung đấu Hàn Quốc gây sốt màn ảnh
  • Gợi ý 10 phim Cannes đáng xem nhất nên thưởng thức một lần trong đời

Mua snack khoai tây các loại tại Bách hoá XANH để nhâm nhi khi xem phim:

This post was last modified on 12/12/2023 18:27

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago