Categories: Ẩm thực

Điểm qua loạt tour du lịch Tết về miền Tây dưới 3 triệu cực hấp dẫn

Published by

Tết đang đến gần, hãy lên kế hoạch du lịch miền Tây với chuỗi tour du lịch Tết cực hấp dẫn dưới 3 triệu. Khám phá ngay cùng bachhoaxanh nhé!

Miền Tây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ Tết yên bình, thư thái. Tour du lịch Tết miền Tây sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa vàng óng ả, những dòng kênh xanh uốn lượn, những vườn trái trĩu quả và những con người miền Tây thật thà, mến khách. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên trong dịp Tết Nguyên Đán. Khám phá ngay bây giờ!

1 Du lịch Đồng Tháp – Làng hoa Sa Đéc – Vườn quýt Lai Vũng: Khoảng 799.000 đồng/người

  • Thời gian: 1 ngày 0 đêm.
  • Khởi hành từ: Thành phố. Hồ Chí Minh
  • Giá không bao gồm: Hái quýt và nước trái cây, quýt mua tại vườn, xe điện tại làng hoa Sa Đéc, phí trải nghiệm trò chơi, bia hoặc nước ngọt kèm bữa ăn, chi phí cá nhân, phụ phí khách nước ngoài, VAT, phí thanh toán – quẹt thẻ trong/nước ngoài…

Từ Sài Gòn, du khách có thể dễ dàng Di chuyển đến Đồng Tháp trong khoảng 3 giờ. Đến với Đồng Tháp du khách sẽ được Đắm mình trong không gian sông nước bao la, hữu tình thuộc về Vùng Tây Nam Bộ.

Đầu tiên, du khách sẽ Hãy đến với Làng hoa Sa Đécmột trong những tôiVườn hoa nổi tiếng nhất Việt Nam. Nơi này có nó Diện tích trồng hoa cảnh lên tới 500 ha, với hơn 2.000 loài hoa khác nhau. Đến với làng hoa Sa Đéc du khách sẽ được: Chiêm ngưỡng những vườn hoa đầy màu sắc, từ hoa hồng, hoa cúc, hoa lan,… cho đến những loài hoa độc đáo như hoa súng, hoa sen,…

Tiếp theo, du khách sẽ Hãy đến với vườn quýt Hồng Lai Vũngnơi đó được gọi là “Vương quốc quýt” của Đồng Tháp. Quýt Lai Vũng có sẵn Hương vị thơm ngon, ngọt ngào, vỏ mỏng, màu hồng cam bắt mắt. Đến với vườn quýt hồng du khách sẽ được tận mắt trải nghiệm Chọn quýt chín, Thưởng thức hương vị độc đáo của loại quả này.

Ngoài ra, du khách còn có thể Tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đồng Tháp như chùa Kiến An Cung, chợ nổi Cao Lãnh, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê.

Du lịch Đồng Tháp – làng hoa Sa Đéc – vườn quýt Lai Vũng

2 Tour miền Tây – Đồng Tháp – Tràm Chim và các khu du lịch sinh thái: Khoảng 1.990.000đ/người

  • Thời gian: 2 ngày 0 đêm.
  • Khởi hành từ: Thành phố. Hồ Chí Minh
  • Giá không bao gồm: Chi phí cá nhân: các bữa ăn ngoài chương trình, giặt ủi, phụ thu phòng đơn… Và chi phí tham quan ngoài chương trình.

Tràm Chim là một Khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng, đặc biệt là hĐộng vật hoang dã, đặc biệt là các loài chim.

Tràm Chim có đấy diện tích hơn 7.500 ha, bao gồm hệ thống Rừng tràm, đồng cỏ và kênh rạch đan xen nhau. Nơi này là nơi sinh sống của hơn 250 loài chim, bao gồm Nhiều loài quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng như sếu đầu đỏ, cò trắng, cò xanh, vạc, diệc,… Ngoài ra, Tràm Chim còn có Các loài động vật phong phú khác như cá, ếch, ếch, v.v.

Tràm Chim là Điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên và muốn khám phá hệ sinh thái độc đáo của vùng Đồng Tháp Mười.

Tour du lịch miền Tây – Đồng Tháp – Tràm Chim và các khu du lịch sinh thái

3 Tour Cần Thơ – Châu Đốc: Khoảng 2.500.000đ/người

  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm.
  • Khởi hành từ: Thành phố. Hồ Chí Minh
  • Giá không bao gồm: Tiền boa, VAT – nếu được yêu cầu; Ăn tối, các bữa ăn ngoài chương trình và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác…

Tour du lịch Cần Thơ – Châu Đốc là Một trong những tour du lịch được nhiều du khách yêu thích khi đến miền Tây sông nước. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến kKhám phá hai vùng đất nổi tiếng của miền Tâyđó là Cần Thơ – thủ đô của miền Tây và Châu Đốc – trung tâm văn hóa tinh thần của vùng.

Cần Thơ được đấy Được mệnh danh là “Thủ đô của miền Tây”là địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và ẩm thực độc đáo.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ phải kể đến Chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, làng hoa Ba Bộ, vườn cò Bằng Lăng.

Ẩm thực Cần Thơ rất ngon đa dạng và phong phú, mang đậm hương vị miền Tây Nam Bộ. Một số đặc sản nổi tiếng của Cần Thơ mà du khách không nên bỏ lỡ đó là: Bánh tét lá đen, nem nướng Cái Răng, cá lóc nướng,…

Châu Đốc là thành phố du lịch nổi tiếng của đồng bằng sông Cửu Long. Thành phố làm nhiều địa điểm du lịch tâm linh, lịch sử, văn hóa, ẩm thực hấp dẫn.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Đốc như chùa Bà Chúa Xứ núi Sam, chùa Tây An, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Hang,…

Châu Đốc có nhiều món ăn ngon và đặc trưng như: Bánh bò thốt nốt, mắm Linh, bún cá Châu Đốc,…

Tour Cần Thơ – Châu Đốc

4 Tour Mỹ Tho và cúng xuân đầu năm: Khoảng 2.879.000đ/người

  • Thời gian: 2 ngày 1 đêm.
  • Khởi hành từ: Thành phố. Hồ Chí Minh
  • Giá không bao gồm: Các bữa ăn ngoài chương trình, giặt ủi, điện thoại, chi phí cá nhân và phụ thu phòng đơn.

Du lịch Mỹ Tho cúng đầu năm mới là một trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Mỹ Tho, tthủ phủ tỉnh Tiền Giang, là một thành phố xinh đẹp nằm bên bờ sông Tiền. Nơi này nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đẹpnhững cái này di tích lịch sử văn hóa Lễ hội truyền thống độc đáo.

Cúng đầu năm mới là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Trong những ngày đầu năm mới, người dân thường Đi chùa cầu mong một năm mới bình an, thịnh vượng và hạnh phúc.

Mỹ Tho có nó nhiều ngôi chùa nổi tiếnglà nơi tThu hút một lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi về cúng bái đầu năm mới. Một số ngôi chùa tiêu biểu bao gồm: Chùa Vĩnh Tràng, chùa Châu Thới.

Mỹ Tho là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn ngon, đậm đà hương vị miền Tây. Du khách có thể thưởng thức các món ăn như: Bún Mỹ Tho, bún Trảng Bàng, cá lóc nướng, lẩu mắm,…

Du lịch Mỹ Tho cúng bái đầu năm mới

5 Tour 3N2Đ 10 tỉnh miền Tây: Khoảng 2.888.000đ/người

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm.
  • Khởi hành từ: Thành phố. Hồ Chí Minh
  • Giá không bao gồm: Ăn sáng trải nghiệm ẩm thực địa phương, ăn trưa linh hoạt tại khu du lịch hoặc khu ẩm thực tại điểm đến, vé tham quan tùy theo từng cảnh, dịch vụ tại khu du lịch, chi phí cá nhân, hóa đơn VAT, tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế.

Tour du lịch Tết Nguyên đán khắp 10 tỉnh miền Tây Nam Bộ Cà Mau – Bạc Liêu – Trà Vinh – Sóc Trăng – Cần Thơ – Vĩnh Long – Đồng Tháp – Bến Tre – Tiền Giang – Long An.

Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm miền Tây Nam Bộ một cách trọn vẹn nhất!

Tour 3D2D 10 tỉnh miền Tây

Trên đây là tổng hợp một số tour du lịch sông nước Miền Tây mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp. Hãy lên kế hoạch ngay để tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa bên những người thân yêu nhé!

Mua kem chống nắng các loại tại Bách Hóa XANH mang theo khi đi du lịch:

Cửa hàng bách hóa XANH

This post was last modified on 23/12/2023 10:53

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago