Categories: Phong Thuỷ

Điểm yếu chết người của 12 con giáp nữ khi yêu

Published by

Khi yêu, mỗi con giáp nữ sẽ có những điểm yếu riêng, những điểm yếu này sẽ khiến họ phải chịu nhiều thiệt thòi về mặt tình cảm. Hãy xem liệu bạn có những điểm yếu liệt kê dưới đây hay không và tìm ra lời khuyên phù hợp cho mình nhé.

Có câu tục ngữ nói rằng “con người không hoàn hảo”, nghĩa là không có con người nào là hoàn hảo. Trong tình yêu cũng vậy, mỗi người, đặc biệt là phụ nữ đều có những điểm yếu. Vậy một khi yêu ai đó, 12 cung nữ sẽ gặp phải bất lợi gì?

1. Năm Tý: Nhượng bộ và bao dung người khác

Thông thường, phụ nữ tuổi Tý thích tỏ ra tự tin và luôn coi mình là nhất, nhưng một khi đã yêu, họ sẽ trở nên kiên nhẫn. Ngay cả khi một người đàn ông đối xử không tốt với họ hoặc mắc nhiều lỗi lầm, họ vẫn có thể bao dung và tha thứ cho người đó.

Những cô gái này không biết rằng sự bao dung của mình sẽ khiến bản thân dễ bị tổn thương hơn.

Dù tình yêu luôn cần có sự bao dung nhưng không phải lúc nào cũng phải như vậy. Quá kiên nhẫn sẽ khiến người khác trở nên kiêu ngạo, lợi dụng bạn và hạ thấp địa vị của bạn.

Vì vậy, phụ nữ sinh năm Tý cần lưu ý không nên nhượng bộ hay chịu đựng quá nhiều, nếu không sau này sẽ bị tổn thương.

2. Sửu: Sức chịu đựng vô hạn

Theo tử vi, phụ nữ sinh năm Sửu là người sống nội tâm và bướng bỉnh. Một khi họ yêu một ai đó, họ sẽ hết lòng vì người đó. Phụ nữ xinh đẹp thuộc cung hoàng đạo này sẽ quyến rũ đàn ông suốt đời. Nếu không may gặp phải người xấu, phụ nữ tuổi này không chỉ âm thầm chịu đựng mà còn tự trách mình, đặt mọi trách nhiệm, lỗi lầm lên mình.

Chẳng hạn, nếu đối phương có người thứ ba, người tuổi Sửu sẽ luôn tự trách mình hoặc tự vấn bản thân, tự hỏi mình đã làm sai ở đâu, làm chưa tốt điều gì, thậm chí là vì chưa hài lòng. người kia nên ngoại tình.

Cung hoàng đạo nữ này sẽ chấp nhận ngay cả khi người đó đặt mọi trách nhiệm lên mình, dù điều đó có hợp lý hay không.

Khuyên phụ nữ ở độ tuổi này hãy chú ý, trong tình yêu, bạn không nên chấp nhận tất cả, bởi vì suy cho cùng, tình yêu cần sự nuôi dưỡng của cả hai người, không nên lúc nào cũng nhượng bộ đối phương. Làm như vậy sẽ chỉ khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày càng xa hơn.

3. Tuổi Dần: Tôn trọng hôn nhân

Phụ nữ sinh năm Dần là người nhiệt tình, rộng lượng và thích giúp đỡ mọi người. Họ quan niệm việc kết hôn cũng giống như việc ký kết một bản hợp đồng, những mong muốn cần được tôn trọng.

Vì vậy, ngay cả khi đối phương mắc đủ loại lỗi lầm, họ vẫn rất bao dung và thậm chí còn giúp đỡ đối phương giải quyết mọi vấn đề. Ngay cả khi người kia đối xử tệ bạc với mình, họ vẫn sẽ nghĩ đến việc kết hôn và tiếp tục âm thầm chịu đựng.

Phụ nữ tuổi Dần nên hiểu rõ rằng dù tình yêu hay hôn nhân đều cần sức mạnh của hai người, một người không thể duy trì và bảo vệ tình cảm.

Lòng khoan dung vô hạn có thể không khiến người khác nhận ra rằng bạn đối xử chân thành với họ. Đôi khi chỉ cần “không vâng lời” một chút là bạn có thể thoát khỏi tình trạng bị “kiểm soát” hoàn toàn.

4. Năm Mão: Người đó là duy nhất

Phụ nữ sinh năm Mão là người trung thực, lạc quan và tinh tế trong tình yêu. Nếu họ yêu một ai đó, họ sẽ bao dung người đó hết mức. Nếu ai đó chỉ trích người mình yêu, họ sẽ tìm lý do, lý do để giúp đỡ người mình yêu ngay lập tức.

Chỉ khi hai người chia tay, người phụ nữ ở độ tuổi này mới thức tỉnh và phát hiện ra nhân cách của đối phương không tốt chút nào, vậy tại sao trước đây cô lại coi người này là độc nhất? Tôi coi mọi thứ từ người này đều tốt.

Vì sự mù quáng đó mà phụ nữ tuổi Mèo mất đi quan điểm và định hướng trong tình yêu, từ đó trở nên phục tùng bạn đời một cách vô điều kiện.

5. Tuổi Thìn: Quá hào phóng

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, phụ nữ tuổi Thìn là người nghiêm túc, có trách nhiệm và quyết đoán trong mọi việc mình làm. Một khi có vấn đề trong mối quan hệ, họ sẽ rất cảnh giác và làm rõ vấn đề, sau đó thể hiện sự bao dung và rộng lượng tột độ với đối phương.

Bởi phụ nữ ở độ tuổi này tin rằng tình yêu là cho đối phương không gian tự do riêng. Tuy nhiên, vì sự tha thứ vô hạn của mình, người kia sẽ ngày càng trở nên thử thách hơn.

Sự tha thứ không giới hạn chỉ khiến người kia ngày càng hung hăng hơn, thậm chí coi lỗi lầm của họ là điều hiển nhiên. Theo thời gian, họ sẽ trở nên kiêu ngạo và đổi lại bạn sẽ chỉ nhận lại sự tổn hại. chỉ là tình yêu.

6. Tuổi Tỵ: Chuyển sự chú ý sang bỏ qua khuyết điểm của người khác

Phụ nữ sinh năm Tỵ có tư duy linh hoạt, đồng thời cũng toát lên vẻ huyền bí, quyến rũ. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ như những người ở độ tuổi này luôn theo đuổi sự hoàn hảo nhưng trong thâm tâm họ lại thấy rất rõ ràng rằng “con người đều không hoàn hảo”.

Nếu trong tình yêu có những vấn đề, khuyết điểm của đối phương mà họ không thể chịu đựng được, họ sẽ chọn cách chuyển hướng sự chú ý và dùng công việc để buộc mình phải quên đi.

Họ cảm thấy rằng dù có tình cảm với người đó đến đâu thì cũng không quá muộn để cố gắng chịu đựng và xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào trong tương lai.

Nhưng điều kiện tiên quyết là hai người phải ở bên nhau đủ lâu và cũng phải yêu nhau thật lòng. Nếu cần yêu thương đối phương thì dù người kia có khuyết điểm gì thì họ cũng sẽ đồng lòng chịu đựng.

7. Năm Ngọ: Khi gặp chuyện nghiêm trọng, hãy đứng yên

Phụ nữ tuổi Ngọ có tính cách vui vẻ, cởi mở, tư duy nhanh nhạy, thoạt nhìn có vẻ kiêu ngạo nhưng thực chất họ lại có tâm lý trốn tránh thực tế.

Một khi gặp phải vấn đề tình cảm, trong lòng họ sẽ rất đau khổ, bởi họ có thể nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Nếu cả hai bên đều đang trên bờ vực sụp đổ, họ sẽ lựa chọn bất động, chờ đợi đối phương chủ động đưa ra quyết định.

Trong tình yêu, sự im lặng không thể giải quyết được mọi vấn đề. Nhiều khi, việc có đủ can đảm để đối mặt với mọi việc sẽ khiến mọi chuyện trở nên dễ giải quyết hơn và cũng có thể thay đổi được một số điều.

Nếu bạn im lặng, người kia sẽ chỉ nghĩ rằng bạn yếu đuối và sẽ chỉ làm bạn tổn thương ngày càng sâu sắc hơn.

8. Tuổi Mùi: Không muốn phá vỡ vỏ bọc hạnh phúc

Phụ nữ sinh năm Mùi hiền lành, tốt bụng và có khả năng chịu đựng. Dù người kia có là người xấu thì tình cảm của họ cũng đã chạm đáy và họ vẫn có thể kể những câu chuyện vui vẻ. giữa hai người.

Trên thực tế, họ chỉ không mở miệng để nói về những lo lắng của mình mà thôi. Chỉ cần người kia vẫn cho mình vẻ ngoài hạnh phúc giả tạo thì họ sẽ chấp nhận tất cả và tiếp tục chịu đựng những điều không vui.

Phụ nữ ở độ tuổi này nên lý trí hơn trong tình yêu, hạnh phúc bề ngoài không thể tồn tại mãi mãi, sớm hay muộn người đó cũng sẽ rời bỏ bạn.

9. Tuổi Thân: Hãy coi mình là người thông minh

Phụ nữ tuổi Thân có tính cách hướng ngoại, không thích cuộc sống bị kiểm soát nhưng lại ưa mạo hiểm và dám bước vào những con đường chưa biết.

Vì vậy, người tuổi này thường thích những người rất đặc biệt và khó nắm bắt. Họ nghĩ rằng họ sẽ có cách để kiểm soát người khác, nhưng kết quả thường là họ trở thành người bị kiểm soát.

Vì vậy, người tuổi Thân cần phải cẩn thận. Việc cho rằng mình thông minh thường khiến họ mất khả năng phán đoán, thậm chí có thể khiến người khác thất vọng. Cuối cùng, hai người cứ thế rời xa nhau. đó là tất cả.

10. Tuổi Dậu: Không chịu chia sẻ, giấu kín mọi chuyện trong lòng

Phụ nữ tuổi Dậu là người quyết đoán, siêng năng nhưng không thích bày tỏ suy nghĩ thật của mình.

Trong tình yêu, hai người tất nhiên cần phải đối xử với nhau một cách chân thành. Nếu bạn không nói ra thì làm sao người ta hiểu được bạn đang nghĩ gì? Nhưng khi mọi việc không như ý muốn, bạn lại cảm thấy không vui, điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy khó xử.

Việc từ chối chia sẻ sẽ chỉ khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày càng xa hơn, cuối cùng dẫn đến chia tay.

Khi yêu, phụ nữ cung hoàng đạo này nên nói nhiều hơn. Bạn nên hiểu rằng cơ sở để xây dựng tình yêu là sự giao tiếp. Chỉ nói chuyện mới có thể khiến nửa kia hiểu rõ hơn những gì bạn đang nghĩ.

Đừng giữ mọi chuyện trong lòng, nó sẽ chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn, nếu không như ý bạn sẽ càng bực bội hơn.

11. Tuổi Tuất: Thích giúp đỡ người khác

Phụ nữ sinh năm Tuất là người chính trực và công bằng nhưng điểm yếu của họ nằm ở chỗ thích giúp đỡ mọi người. Chẳng hạn, khi bạn bè đùa rằng họ đang cãi nhau, người tuổi Tuất sẽ tin đó là sự thật và lao vào giúp đỡ một bên ngay lập tức mà không biết nguồn gốc câu chuyện.

Thích giúp đỡ người khác là một đức tính tốt, nhưng trước khi giúp đỡ ai đó, bạn cần phải hiểu rõ lý do, nếu không dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, thậm chí người ta có thể nghĩ bạn là người lắm lời. xấu.

Nhưng làm như vậy sẽ có tác động tiêu cực đến tình cảm của người mình yêu.

12. Tuổi Hợi: Mềm lòng

Phụ nữ sinh năm Hợi là người trung thực, đáng tin cậy nhưng lại mềm lòng. Khi yêu một ai đó, họ dễ bị người khác dẫn dắt. Nếu họ không may gặp phải người xấu thì điểm yếu này sẽ khiến họ phải chịu nhiều đau khổ.

Mềm lòng là một điểm yếu chí mạng, nó sẽ dễ khiến bạn đánh mất chính mình trong tình yêu, thậm chí khiến bạn bị tổn thương sâu sắc.

Vì vậy, khi đã yêu một ai đó, phụ nữ ở độ tuổi này cần hiểu rõ rằng không phải chuyện gì cũng có thể mềm mỏng, tha thứ mà cần có lập trường riêng để tình yêu được bền lâu hơn.

Chia sẻ

This post was last modified on 16/12/2023 20:56

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago