Categories: Phong Thuỷ

Dù 3 con giáp làm gì thì luôn có người dẫn đường chỉ đường vào các ngày 8, 9, 10 và 11 tháng Giêng, phước lành vô biên, dễ làm được việc lớn.

Published by

Tuổi Sửu

Những người sinh vào tuổi Sửu có vận mệnh giàu có, thịnh vượng. Tuy nhiên, hiện tại con giáp này nhìn chung vẫn chưa ổn định và gặp rắc rối vì chưa gặp được cơ hội. Bởi người tuổi Sửu có tính cách nóng nảy, nóng nảy; Vì vậy, bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn hơn.

Nếu muốn thành công, cung hoàng đạo này cần có tư duy phản biện và phân tích vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Đặc biệt vào các ngày 8, 9, 10 và 11 tháng Giêng, người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội quý giá để phát triển bản thân.

Với tính cách ham học hỏi, chăm chỉ và kiên trì, những người mang yếu tố trâu chắc chắn sẽ đạt được điều mình mong muốn vào thời điểm này. Ngoài ra, đây còn là con giáp vừa có tiền vừa có quyền lực và luôn được chọn làm người đứng đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Mùi tuổi tác

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, không thích tranh cãi hay gây hiềm khích với người khác.

Họ sống nhân hậu và chung thủy, không khinh thường người nghèo, cũng không ghen tị với người giàu. Đặc điểm tính cách này giúp người tuổi Mùi được nhiều người yêu mến.

Trong công việc, người tuổi Mùi không sở hữu năng lực vượt trội nhưng lại là những người chăm chỉ, tận tâm. Ưu điểm lớn nhất của họ chính là sự kiên nhẫn, mang lại cho người khác cảm giác an tâm, chắc chắn.

Liên tiếp vào các ngày 8, 9, 10 và 11 tháng Giêng, người tuổi Mùi đều gặp may mắn và sẽ không gặt hái được gì. Người trồng trọt, chăn nuôi cũng được mùa màng bội thu. Nông sản của gia đình chồng được mùa, giá tốt, giúp họ kiếm được rất nhiều tiền.

Những người sinh năm hoàng đạo này là những người làm công ăn lương và sẽ có những người cao thượng giúp đỡ họ. Quý tộc của họ có thể là cấp trên, hoặc họ cũng có thể là họ hàng lớn tuổi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi của con rắn

Trời sinh ra những con Rắn, dù là nam hay nữ, đều can đảm, quyết đoán và dám dấn thân. Con giáp này có ý chí vươn lên, sự liều lĩnh và tham vọng làm giàu mà ít người có thể sánh bằng. Đây chính là lý do khiến người khác dễ dàng bỏ cuộc khi thất bại nhưng Ty luôn đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Nhờ đó, ngay cả khi còn độc thân, con giáp dũng cảm này đã có được sự nghiệp đáng tự hào.

Liên tiếp vào các ngày 8, 9, 10 và 11 tháng Giêng, con giáp may mắn này sẽ hóa ác thành thiện, ác thành thiện, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Cuối năm Tỵ, bạn sẽ có nhiều tiền và vui vẻ như tiên.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 08/01/2024 17:45

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago