Categories: Phong Thuỷ

Dù ai nghèo, dù ai nghèo, tuần mới này 3 con giáp nói không với nghèo đói, Thần Tài chỉ cho bạn cách làm ăn, làm giàu nhanh chóng.

Published by

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu thông minh, thông minh và giỏi giao tiếp xã hội. Đây là bậc thầy trong giao tiếp và biết cách xử lý tốt các mối quan hệ xã hội. Vì vậy, người tuổi Dậu có nhiều bạn bè, mối quan hệ thân thiện. Nhờ mạng lưới quan hệ rộng khắp, cung hoàng đạo này có nhiều cơ hội kinh doanh và việc làm.

Ảnh minh họa: Internet

Năm Đinh Dậu là con giáp được chiếu sáng bởi các ngôi sao tốt lành và được Thần Tài sủng ái trong tuần này. Đậu nên có niềm tin, vì trước đây dù có khốn khổ đến đâu thì trong hai ngày cuối tuần này, với sự giúp đỡ của quý nhân, anh sẽ kiếm tiền dễ dàng. Mọi phước lành và phú quý trên đời sẽ đổ xuống như thác đổ vào cuộc đời Đậu. Khi đó Đậu muốn mua nhà, mua ô tô, việc đi du lịch nước ngoài chỉ là chuyện nhỏ.


Sinh vào năm con chuột

Người tuổi Tý trở thành con giáp may mắn trong tuần mới vì bạn không ngại bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình trước đám đông. Bạn cũng sẵn sàng chấp nhận thử thách và không còn sợ hãi hay lo lắng như trước nên được mọi người ngưỡng mộ.

Hãy luôn tin tưởng vào chính mình vì bạn cũng có những điểm mạnh so với mọi người xung quanh. Chỉ cần phát huy điểm mạnh của mình đúng lúc, đúng chỗ, bạn sẽ nhanh chóng trên con đường thăng tiến.

Khía cạnh tình cảm cũng có dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn nhận được sự thấu hiểu và lắng nghe từ nửa kia của mình nên mỗi lần về nhà bạn cảm thấy vô cùng thư giãn, nhẹ nhõm.

Tuổi Thân

Khỉ sinh ra là con giáp có khả năng làm giàu và biết tận dụng thế mạnh để thăng tiến trong sự nghiệp. Đây chính là lý do vì sao dù sinh ra trong nghèo khó nhưng Thân vẫn trở thành tài phiệt và có đủ của cải khiến nhiều người phải ghen tị.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới cho thấy cơ thể sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp. Sự nghiệp của Thân sẽ có bước đột phá đáng kinh ngạc, những tin vui về tiền tài, tài chính và cơ hội làm giàu sẽ liên tục gõ cửa. Hãy tận dụng tốt những cơ hội này, từ nay việc mua nhà cao tầng hay ô tô sang sẽ chỉ là chuyện nhỏ đối với những người sinh năm Bính Thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và suy ngẫm!

Chia sẻ

This post was last modified on 13/04/2024 21:25

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago