Categories: Phong Thuỷ

Dự đoán tuần mới (29/01 – 04/02/2024) của 12 con giáp: Bé 3 tuổi sẽ gặp lộc trước Tết

Published by

Sinh năm Tý: Dự đoán tuần mới 29/1 – 4/2/2024, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn. Họ không gặp bất kỳ trở ngại nào trong công việc. Điều họ cần quan tâm nhất trong tuần mới chính là sức khỏe. Con giáp này cần chăm sóc bản thân và chú ý hơn đến bữa ăn của mình. Cuối tuần, người tuổi Tý có cuộc hẹn quan trọng với bạn đời, điều này có thể mở ra nhiều cơ hội làm giàu trong thời gian sắp tới.


Tuổi Sửu: Tử vi tuần mới 29/1 – 4/2/2024 nói rằng người tuổi Sửu cần đặt ra những mục tiêu cụ thể, rõ ràng thay vì lan man nhiều việc cùng một lúc. Con giáp này cần nâng cao giá trị bản thân và nói chuyện đúng lúc, tập trung để tránh hiểu lầm. Tuần mới, tài chính ổn định, có một vài mâu thuẫn nhỏ trong tình yêu nhưng nhanh chóng được giải quyết vì cả hai bên đều biết lắng nghe và thông cảm cho nhau.

Tuổi Dần: Theo dự đoán tuần mới 29/1 – 4/2/2024, người tuổi Dần có cơ hội làm giàu trong kinh doanh. Họ ngày càng giỏi hơn trong công việc, tài sản của họ ngày càng tăng lên. Trong tuần, con giáp này có thể va chạm với những người nhỏ mọn, tuy nhiên, với khả năng và sức mạnh của mình, họ sẽ vượt qua mọi thứ và củng cố vị trí của mình ở nơi làm việc. Tài chính tuần mới này vô cùng khởi sắc với người tuổi Dần, đặc biệt khi nhận được nhiều tiền thưởng giá trị.

Tuổi của Mèo: Dự đoán tuần mới 29/1 – 4/2/2024 cho thấy người tuổi Mão có cơ hội gặp được người quý nhân, nhưng thành hay bại còn phụ thuộc vào trí thông minh và sự siêng năng của họ. Trong công việc. Vào cuối tuần, tình yêu của cung hoàng đạo này sẽ được cải thiện, họ có thể gặp được đối tượng phù hợp và tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình. Về tiền bạc, con giáp này cần cân nhắc chi phí mua sắm nếu không muốn rỗng túi ngay sau khi nhận tiền thưởng Tết.

Tuổi Rồng: Dự đoán tuần mới 29/1 – 4/2/2024, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc sẽ chảy về khắp nơi. Công việc của họ thuận lợi, vốn được thu hồi nhanh chóng và lợi nhuận rất lớn. Đối với nhân viên làm công ăn lương, họ được thưởng Tết lớn nhờ lợi nhuận công ty tăng. Vào cuối tuần, cung hoàng đạo này rất hào hứng dành thời gian cho sở thích cá nhân, luôn vui vẻ và lạc quan.

Tuổi Rắn: Theo dự đoán cho tuần mới 29/1 – 4/2/2024, người tuổi Tỵ cần cảnh giác với những bất ổn liên quan đến giấy tờ, sổ sách. Họ có thể gặp rắc rối nếu xảy ra sai sót trong công việc. Dù mọi chuyện có thể được giải quyết nhanh chóng nhưng điều này vẫn có thể ảnh hưởng đến danh tiếng, danh dự của con giáp này. Cuối tuần, họ nhàn nhã tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình.

Sinh năm Ngọ: Dự đoán tuần mới 29/1 – 4/2/2024, người tuổi Ngọ có thể bị mất tiền khi mua sắm trực tuyến. Họ cần phải tỉnh táo và cẩn thận trong việc lựa chọn những nơi bán hàng uy tín. Cung hoàng đạo này có nhiều cuộc hẹn vào cuối tuần, họ cần cân nhắc xem có nên tham dự hết hay không vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ví tiền của họ.

Mùi tuổi: Theo dự đoán cho tuần mới 29/1 – 4/2/2024, người tuổi Mùi sẽ ổn định từ tài chính đến tình duyên. Những nỗ lực của họ chưa thực sự mang lại kết quả tích cực. Họ dành nhiều thời gian hơn để hoàn thiện kế hoạch và mục tiêu của mình. Vào cuối tuần, họ nhận được đồ ăn từ bạn bè ở xa. Gia đình, người thân cũng dành tặng họ những món quà nhỏ động viên trước khi bước vào giai đoạn mới trong công việc.

Tuổi Khỉ: Dự đoán tuần mới 29/1 – 4/2/2024 cho thấy người tuổi Bính nên cảnh giác trước những lời đàm tiếu đến từ những người mình từng yêu thương, tin tưởng. Cung hoàng đạo này thuần khiết và không muốn giải thích bản thân. Tuy nhiên, danh tiếng và uy tín của họ có thể bị ảnh hưởng. Từ giữa đến cuối tuần, người tuổi Thân vùi đầu vào công việc, giải quyết những việc còn tồn đọng. Tuy nhiên, sức khỏe vẫn là quan trọng nhất nên họ cần cân bằng thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Ví tiền của con giáp này không tăng giảm, đời sống tình duyên ổn định, cả hai đều không gặp phải vấn đề gì lớn.

Tuổi danh sách: Theo dự đoán cho tuần mới 29/1 – 4/2/2024, người tuổi Dậu sẽ có cuộc đối đầu lớn với những đối thủ đáng gờm trong công việc. Vì đây là một cuộc cạnh tranh công bằng nên các em cần phải chuẩn bị kỹ càng cho sự xuất hiện của mình. Dù kết quả thế nào, con giáp này luôn lạc quan và tin tưởng vào chính mình. Cuối tuần, người tuổi Dậu sẽ nhận được tài lộc từ Thần Tài. Họ may mắn trúng số với số tiền kha khá, đủ chi tiêu trong dịp Tết.

Sinh năm Tuất: Dự đoán tuần mới 29/1 – 4/2/2024 cho thấy người tuổi Tuất có thể bị thất lạc đồ đạc do xuất hiện nơi đông người. Vì vậy, trước khi tham gia bất kỳ cuộc vui nào hay hòa vào đám đông ở bất cứ đâu, họ cần bảo quản cẩn thận đồ đạc cá nhân, đặc biệt là tiền bạc. Trong tuần, con giáp này có thể có một số xung đột lợi ích với đồng nghiệp nhưng mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Năm Hợi: Theo dự đoán cho tuần mới 29/1 – 4/2/2024, người tuổi Hợi vẫn sẽ đạt được điều mình mong muốn mà không cần tốn quá nhiều công sức nhờ trí thông minh và sự khéo léo vượt trội. hành vi. . Họ có thể kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ việc kinh doanh, còn những người làm công ăn lương có thể nhận được những lợi ích bất ngờ vì công ty kiếm được lợi nhuận khổng lồ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung đố vui vui cho người đọc

Chia sẻ

This post was last modified on 27/01/2024 22:58

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago