Categories: Phong Thuỷ

Đúng 0h ngày mai (mồng 7 tháng 3 âm lịch): Vạn sự may mắn, 3 con giáp nhận được tin vui tràn nhà, nhiều tài lộc, phú quý, phú quý.

Published by

Sinh vào năm con chuột

Năm Canh Tý dù đen tối đến đâu thì đúng 0 giờ ngày 7 tháng 3 âm lịch sẽ cực kỳ may mắn. Con giáp này được sự ủng hộ của quý nhân và sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc. Người kinh doanh nhận được nhiều đơn hàng, hợp đồng hơn, mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho công ty. Tỷ lệ tiền từ hợp đồng đó sẽ khiến bạn thu được một lượng tài sản lớn.

Người này đi đến đâu cũng gặp được bạn tốt. Về cơ bản họ cực kỳ hào phóng và tự do về tiền bạc, không có bất kỳ hạn chế nào. Tình yêu và ý định khiến họ có động lực tinh thần hơn, giúp bạn có cơ hội thăng tiến.


Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Người tuổi Dần thông minh, giỏi ăn nói nên luôn được đề bạt lên các vị trí cao trong công việc. Đúng 0h ngày 7/3 âm lịch là thời điểm vô cùng may mắn đối với bạn. Vận mệnh của bạn được cấp trên hết sức ưu ái và đã tạo cơ hội để bạn khẳng định bản thân. Không những vậy, sếp còn hứa sẽ tăng lương cho bạn.

Ngoài ra, Đan còn được đánh giá cao khi ký được hợp đồng làm ăn lớn. Là người có tài ngoại giao, bạn biết tận dụng thế mạnh của mình để phát huy bản thân. Cố gắng học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước sẽ giúp con đường tài chính của bạn khởi sắc hơn. Bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng tiêu quá nhiều tiền mà không suy nghĩ.

Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm Ngọ

Đúng 0h ngày 7/3 âm lịch, người tuổi Ngọ may mắn hơn người khác khi nhận được tin vui về tiền tài. Công việc của bạn khởi sắc, công việc kinh doanh thành công, bạn cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội được tiếp xúc với những người nổi tiếng trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.

Từ đó, tiền sẽ tự nhiên chảy vào túi bạn nhờ những đơn hàng khiến bạn bất ngờ. Các mối quan hệ xã hội của bạn với những người có ảnh hưởng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự chuyển đổi của bạn và củng cố bản thân hơn nữa. Không chỉ vậy, số tiền vay được hoàn trả một cách tự nhiên, bạn cảm thấy thực sự giàu có và thậm chí còn giàu hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 14/04/2024 20:01

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago