Categories: Phong Thuỷ

Đúng 10 ngày liên tiếp (26/1 – 4/2), 3 con giáp vô cùng hưng thịnh, giàu có đến không ngờ, đầy đủ lá số, tình duyên và tiền tài đều viên mãn.

Published by

Sinh vào năm Ngọ

Người tuổi Ngọ được Tam Hội che chở nên dành thời gian để kết nối với những người thân yêu. Có rất nhiều người cũng muốn tâm sự với bạn, vậy nên hãy mở lòng mình ra, lắng nghe những gì họ chia sẻ và trút hết tâm sự nhé!

Thiên Quân nhắc nhở người tuổi Ngọ phải giữ bí mật, thậm chí giấu kín suy nghĩ, cảm xúc của mình với người khác. Trong công việc, bạn nên làm việc độc lập trong thời gian này, thay vì dựa vào tinh thần hợp tác tập thể.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự tương hợp xuất hiện trong tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn thận hơn với các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề do kẻ nhỏ mọn gây ra, phải chịu đựng những rắc rối vô ích, lãng phí nhiều thời gian và công sức.

Chính Tài dự đoán tháng 1 này công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, người kiếm được nhiều tiền và chi tiêu dồi dào. Có xu hướng chi tiêu lãng phí, thậm chí ảnh hưởng đến số tiền tiết kiệm mà bạn đã cố gắng tiết kiệm bấy lâu nay.

Những người độc thân có ít cơ hội hẹn hò hơn những tháng trước. Lúc này, bạn cần học cách yêu bản thân mình, cố gắng học những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào tình yêu. Vợ chồng căng thẳng, có người không nhận được sự đồng ý của người thân.

Tháng Giêng này, các cơ quan nội tạng hoạt động nhiều hơn, đặc biệt là gan, dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến mạch máu, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Danh sách độ tuổi

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Dậu là người hiền lành, chăm chỉ nhưng không kém phần quyết đoán và luôn là người hiểu biết, có tầm nhìn. Đặc biệt, người tuổi Dậu cũng là con giáp thường sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Trong cuộc sống, người tuổi Dậu thường thích mở rộng các mối quan hệ nên dễ dàng kết nối với công việc tốt.

Về tính cách, người tuổi Dậu cũng giỏi giao tiếp và biết cách đối xử với mọi người. Hãy luôn rộng lượng với những người xung quanh. Đặc biệt với những người sinh năm Dần, Thần Tài sẽ ban phát tài lộc nên sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi trở ngại họ gặp phải đều được giải quyết. Người tuổi Dậu có thể tận dụng chiến thắng và tiếp tục tìm kiếm cảm hứng trong công việc. Người sinh năm hoàng đạo này đạt được nhiều thành tựu, có cơ hội chiến thắng và tăng thu nhập.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.Chia sẻ

This post was last modified on 26/01/2024 21:31

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago