Categories: Phong Thuỷ

Đúng 12 ngày liên tiếp (4/4 – 16/4/2024), 3 con giáp sẽ chất đầy vàng bạc trong nhà, vô cùng phong phú, dù nằm xuống vẫn được hưởng vận may.

Published by

Danh sách độ tuổi

Người tuổi Dậu bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi và tự tin, có lẽ một phần nhờ vào những quý nhân xuất hiện để giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn trong lòng. Con giáp này với khả năng nhạy bén sẽ nhanh chóng nắm bắt được những điểm quan trọng trong công việc. Với sự hỗ trợ của ngoại lực, mọi vấn đề sẽ được giải quyết suôn sẻ.

Về tình yêu, người tuổi Dậu luôn tin tưởng vào bản thân và tích cực theo đuổi khi gặp được người mình yêu, không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có được tình yêu của mình. Với những người còn độc thân, đây là thời điểm lý tưởng để con giáp này thay đổi mối quan hệ.


Ảnh minh họa: Internet

Sinh vào năm con Chó

Sự vượt trội khiến bạn rất dễ bị tổn thương, bạn cảm thấy một số nỗ lực của mình là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng đều không được đền đáp. Trong thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút.

Những lá số tử vi tốt và mang tính hỗ trợ sẽ giúp vận mệnh của bạn trong tháng này trở nên tươi sáng hơn, công việc làm ăn thuận lợi, mang lại nhiều lợi nhuận.

Xua tan tinh thần và trút bỏ ách thống trị, diệt trừ cái ác, khiến mối quan hệ của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần vui vẻ giúp bạn dễ cởi mở và trò chuyện nhiều hơn bình thường.

Bạn phải chú ý nghỉ ngơi đầy đủ và tránh làm việc quá sức vì sẽ khiến sức khỏe suy yếu. Nếu bạn có bệnh lý tiềm ẩn, nếu bỏ qua lời khuyên của bác sĩ thì bệnh sẽ trở nên trầm trọng hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Mùi cũ

Người tuổi Mùi có năng lực và sẵn sàng đón nhận những cơ hội phát triển mới nên không cần phải lo lắng nhiều. Đây là giai đoạn mà bạn có thể đưa ra nhiều quyết định quan trọng có ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn. Con giáp này cũng may mắn gặp được quý nhân ủng hộ mình nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Số tiền bạn kiếm được ngày càng tăng. Nguồn thu nhập không chỉ đến từ công việc chính của bạn mà còn có thể là công việc phụ hoặc từ các dự án đầu tư bên ngoài.

Trong thời gian tới, người tuổi Mùi phải cẩn thận, đề phòng những kẻ tiểu nhân gây rắc rối. Bạn thông minh, bạn biết kỹ năng của mình là gì, bạn cần làm gì để đạt được điều mình mong muốn. Dù ở lĩnh vực nào thì cung hoàng đạo này cũng phải mạnh dạn thể hiện bản thân, suy nghĩ kỹ trước khi hành động để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và cân nhắc.

This post was last modified on 04/04/2024 21:18

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago